Tìm kiếm
Giỏ hàng

CHỌN QUÀ SINH NHẬT TẶNG BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN SAO CHO Ý NGHĨA?

Chọn quà sinh nhật cho bạn bè và người thân không chỉ là việc chọn món đồ, mà còn là cách bạn truyền tải tình cảm, tình bạn và sự quan tâm của mình đến đối phương. Cùng Nâu đi chọn quà tặng ý nghĩa gửi người thân thương nhân dịp sinh nhật nhé!

1. QUÀ SINH NHẬT TỪ GỖ - SANG TRỌNG VÀ TINH TẾ

Gỗ là chất liệu có vẻ đẹp tự nhiên và sự bền bỉ. Mỗi món quà được chế tác từ gỗ đều mang trong mình một sự tinh tế, từng đường nét, từng vân gỗ kết hợp hài hòa tạo nên những sản phẩm độc đáo. Khi trao tặng những món quà bằng gỗ nhỏ nhắn cũng là bạn đang trao đi những thông điệp yêu thương bền lâu và sự trân trọng với đối phương.

Sự tinh tế không chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tự nhiên của gỗ mà còn đến từ quá trình chế tác tỉ mỉ. Những món đồ gỗ nhỏ nhưng được Nâu cẩn thận và khéo léo để tạo nên. Điều này làm cho món quà trở nên đặc biệt và mang trong nó một phần của sự quan tâm và tình cảm từ người tặng.

Sự tinh tế thể hiện ngay từ việc chọn chất liệu của quà tặng. Ảnh: Nau Factory

Sự tinh tế thể hiện ngay từ việc chọn chất liệu của quà tặng. Ảnh: Nau Factory 

2. LỰA CHỌN MÓN QUÀ SINH NHẬT PHÙ HỢP 

2.1. ỐP LƯNG GỖ

Ốp lưng gỗ khắc theo yêu cầu, màu sắc được tô thủ công đảm bảo sẽ là món quà ấn tượng cho người được nhận. Điện thoại chính là vật dụng không thể thiếu thường ngày, thế nên một chiếc ốp lưng độc đáo và đặc biệt sẽ không chỉ là một món quà mà còn như một vật kỷ niệm đối với người được tặng.

Ốp lưng là một trong những món quà được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng là một trong những món quà được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Nau Factory 

2.2. SỔ GỖ

Sổ gỗ là món quà có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Với công nghệ in UV Nhật Bản hiện đại cùng màu in chất lượng cao, mỗi sản phẩm đều thể hiện hình ảnh, hoạ tiết trên bìa sổ một cách sắc nét bền đẹp. Điều này giúp bạn truyền tải rõ ràng những mong muốn, lời chúc tới bạn bè, người thân.

Đọc thêm: BST SỔ TAY CUNG HOÀNG ĐẠO - THIẾT KẾ XINH XẮN DÀNH TẶNG 12 THÁNG SINH

Một cuốn sổ gỗ thay vạn lời chúc. Ảnh: Nau Factory

Một cuốn sổ gỗ thay vạn lời chúc. Ảnh: Nau Factory 

2.3. BÚT VÀ HỘP BÚT GỖ

Bút gỗ và hộp bút cũng là một gợi ý thú vị cho việc chọn lựa quà tặng gửi người thân hay bạn bè. Set bút & hộp bút gỗ có thể in và khắc hình, tên, lời chúc,... theo yêu cầu để thể hiện tình cảm, sự trân trọng của bạn tới người nhận. Đặc biệt, hình khắc không bao giờ phai vì Nâu sử dụng công nghệ khắc laser cùng mực in công nghệ Nhật Bản cao cấp. 

Nâu còn đặc biệt khắc chữ ký và chữ viết cá nhân theo yêu cầu để mỗi món quà trao tay luôn đặc biệt và mang dấu ấn riêng biệt.

2.4. TRANH GỖ 

Tranh gỗ in hình kỉ niệm giúp lưu lại những khoảnh khắc, những cảm xúc đáng nhớ nhất. Thế nên còn gì tuyệt vời hơn một khung tranh đặc biệt được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên. Hình in sắc nét trên nền gỗ mang đến màu sắc hài hoà, cổ điển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn in/khắc thêm chữ để gửi tặng những lời chúc chân thành đến người yêu thương.

Tranh gỗ mini gửi trọn tâm tình. Ảnh: Nau Factory

Tranh gỗ mini gửi trọn tâm tình. Ảnh: Nau Factory 

2.5. MÓC KHÓA GỖ 

Những chiếc móc khóa nhỏ xinh cũng là một món quà đáng cân nhắc để tặng sinh nhật cho bạn bè và người thân. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt với việc in UV tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Những chiếc móc khoá nhỏ xinh là lựa chọn phổ biến để làm quà tặng

Những chiếc móc khoá nhỏ xinh là lựa chọn phổ biến để làm quà tặng. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: MÓC KHOÁ - MÓN QUÀ TẶNG NHỎ NHẮN NHƯNG Ý NGHĨA

3. SET QUÀ SINH NHẬT MIX & MATCH THEO YÊU CẦU 

Tại Nâu, bạn có thể dễ dàng chọn mua lẻ sản phẩm hoặc có thể mua 1 set gồm nhiều món như sổ tay, ốp lưng, móc khóa, tranh gỗ, set bút hộp.... được mix & match theo ý thích. Điều này sẽ làm tăng thêm ý nghĩa cho món quà bởi bạn có thể tự do lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích, tính cách đối phương. 

Một set quà được mix theo sở thích của người được tặng sẽ tạo điểm nhấn sâu đậm trong lòng họ. Ảnh: Nau Factory

Một set quà được mix theo sở thích của người được tặng sẽ tạo điểm nhấn sâu đậm trong lòng họ. Ảnh: Nau Factory 

KẾT

Dù là món quà to hay là nhỏ thì quan trọng vẫn ở thành ý mà bạn đặt vào trong đó. Với những gợi ý trên, Nâu hy vọng bạn có thêm những lựa chọn thú vị và ý nghĩa cho việc tặng quà sinh nhật cho bạn bè, người thân của mình. Ghé Nâu để tham khảo thêm nhiều set quà đặc biệt nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat