Tìm kiếm
Giỏ hàng

GỢI Ý NHỮNG VIỆC LÀM GIÚP BẠN GHI ĐIỂM TRONG NGÀY 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày mà bạn có thể bày tỏ tấm lòng của mình với người phụ nữ mình yêu thương. Vậy phải làm thế nào mới có thể biểu hiện được tình cảm của mình? Hãy để Nâu mách cho bạn những việc làm giúp bạn ghi trọn điểm trong lòng phái đẹp nhé!

1. GỬI LỜI CHÚC VỚI TẤT CẢ SỰ CHÂN THÀNH

Người xưa có câu “Lời nói chẳng mất tiền mua / Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.” Đâu cầu vật chất cao sang, đâu cần gấm vóc lụa là, chỉ cần những câu chúc chân thành từ trái tim cũng đã đủ làm lay động lòng “nàng”.

Chỉ cần là những lời nói đáng mến thì đều đáng quý. Ảnh: Nau Factory

Một cuốn sổ tay hoạ tiết xương rồng chứa nhiều ý nghĩa kèm lời chúc trên thiệp gỗ là món quà 8/3 được ưa chuộng. Ảnh: Nau Factory

Cũng không cần phải là những lời hoa mỹ, chỉ với câu cảm ơn, yêu thương hay biết ơn vì đã đồng hành cùng nhau,... cũng đã đủ làm các "chị đẹp" xao xuyến rồi đấy. Những cô gái ai chả thích lời ngon tiếng ngọt, đặc biệt vào những ngày lễ đặc biệt, những lời yêu thương chân thành sẽ là món quà quý giá và ý nghĩa.

2. TẶNG QUÀ

Một hành động quen thuộc nhưng cũng làm nhiều người trăn trở, đó là tặng quà. Chúng ta thường băn khoăn không biết nên tặng quà gì, tặng món này có được không,... Nhưng bạn không cần lo lắng, quà tặng cốt là ở tấm lòng. Dù là quà to hay nhỏ, chỉ cần bạn đã chọn bằng cả tấm lòng và phù hợp với người nhận, thì họ cũng vui rồi.

Món quà dù có như thế nào cũng chứa đựng toàn bộ tấm lòng người tặng. Ảnh: Nau Factory

Món quà dù có như thế nào cũng chứa đựng toàn bộ tấm lòng người tặng. Ảnh: Nau Factory

Để đo lường món quà không phải là giá trị vật chất, mà là ở chỗ người nhận có cảm nhận được sự chân thành của bạn hay không, món quà ấy có thể hiện được họ quan trọng với bạn đến nhường nào. Vì thế, chúng ta cứ lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích, tính cách của đối phương, chắc chắn sẽ khiến phái nữ cảm động.

3. NAU FACTORY GỢI Ý BẠN MỘT SỐ QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA

3.1 TRANH GỖ

Món quà đơn giản nhưng lại rất được ưa thích tại Nâu đó là tranh gỗ. Những bức hình, những khoảnh khắc đẹp đẽ của bạn và người ấy sẽ được Nâu in lên mặt gỗ. Với chất gỗ cao cấp, cùng công nghệ hiện đại, các hình ảnh được in lên gỗ sẽ không bao giờ bị phai mờ hay hư tróc. Ngoài ra tranh gỗ tại Nâu cũng có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, từ treo tường, để bàn,... phù hợp với mọi không gian sống.

Lưu giữ khoảnh khắc đẹp của người thương trên tranh gỗ. Ảnh: Nau Factory

Tranh gỗ mini giúp lưu giữ khoảnh khắc đẹp của người thương. Ảnh: Nau Factory

3.2 ỐP LƯNG GỖ

Một món phụ kiện hầu như không thể thiếu khi sử dụng điện thoại là ốp lưng. Chiếc ốp lưng gỗ với vô vàn mẫu mã độc đáo, cùng dịch vụ khắc hình, họa tiết cá nhân hóa giúp bạn tha hồ lựa chọn những họa tiết phù hợp với người thương của mình. Chất gỗ cứng cáp, kết hợp cùng với viền silicon cao cấp, không dãn nở sẽ là món quà vừa thiết thực, lại có thể dễ dàng khoe trọn cá tính của người dùng. 

Ốp lưng nổi bật với các họa tiết đa dạng, bắt mắt. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng hoa lá yêu thương nổi bật với các họa tiết đa dạng, bắt mắt. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: BST HỌA TIẾT PHẬT GIÁO - Ý NGHĨA BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC

3.3 SỔ GỖ

Sổ gỗ không đơn thuần để ghi chép, vẽ vời, mà còn là vật dụng thể hiện được màu sắc cá nhân của từng bản thể. Những họa tiết đa dạng, những hình ảnh bắt mắt được in hay khắc trên bìa sổ gỗ, chắc chắn sẽ khiến các nàng say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Ruột giấy bên trong là loại chấm dot grid nên người nhận có thể viết ngang, viết dọc, vẽ hoa, vẽ lá,... tùy theo sở thích của mình.

Ghi đậm dấu ấn cá nhân với cuốn sổ thiết kế theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Sổ gỗ in hình hoa hướng dương mang theo thông điệp ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

3.4 MÓC KHÓA GỖ

Móc khóa là phụ kiện nhỏ nhắn có thể mang đi bất cứ nơi nào. Tại Nâu, những chiếc móc khóa gỗ được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau. Mỗi một mùa lễ tết, Nâu cũng sẽ cho ra BST theo dịp để làm mới những hình ảnh và họa tiết, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ móc khóa in hình, khắc laser, cắt shape,... dù là loại nào Nâu cũng hoàn thiện cho bạn một cách chỉn chu và đẹp mắt.

Phụ kiện nhỏ gọn, thể hiện cá tính riêng. Ảnh: Nau Factory

Móc khoá in UV nhỏ gọn nhưng thể hiện cá tính riêng của người dùng. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Việc lựa chọn quà tặng 8/3 không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn quan sát và để tâm nhiều hơn một chút, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được những món quà phù hợp với người mình thương. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn quà tặng như thế nào, hãy nhắn tin với Nâu để được tư vấn kỹ càng nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat