Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST SỔ TAY CUNG HOÀNG ĐẠO - THIẾT KẾ XINH XẮN DÀNH TẶNG 12 THÁNG SINH

Một cuốn số tay gỗ in hình các cung hoàng đạo sẽ giúp phần nào thế hiện được tính cách đặc trưng của bạn. Ở Nâu đang có BST sổ tay 12 cung hoàng đạo siêu xinh chờ bạn lựa chọn đấy!

BST sổ tay cung hoàng đạo siêu xinh

BST sổ tay với những cuốn sổ siêu xinh sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

1. MỘT CHÚT THÔNG TIN VỀ CUNG HOÀNG ĐẠO

Theo các nhà chiêm tinh học, cung hoàng đạo được nảy sinh từ việc con người quan sát các vì sao và bầu trời. Sự liên kết kì diệu của các ngôi sao cùng với việc quay của Trái Đất đã tạo nên 12 cung hoàng đạo. Theo đó, mỗi một cung ứng với một Chòm Sao chiếu mệnh tạo nên 12 tính cách đa dạng, phong phú, không hòa quyện, không trộn lẫn.

Cung hoàng đạo trở nên phổ biến trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Bởi họ tin tưởng dựa vào cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh nhật của mỗi người, ngoài việc đoán được tính cách còn có thể tiên đoán về vận số, sự nghiệp, tình cảm.

2. TÍN HIỆU VŨ TRỤ GỬI BẠN BST SỔ TAY GỖ CUNG HOÀNG ĐẠO NHÀ NÂU

2.1. TÍN HIỆU VŨ TRỤ GỬI BẠN BST SỔ TAY GỖ CUNG HOÀNG ĐẠO NHÀ NÂU

Để thỏa mãn sự yêu thích của các bạn đam mê chiêm tinh hoc hay cung hoàng đạo, Nâu mang đến cho bạn BST sổ tay gỗ in 12 cung hoàng đạo, hứa chắc sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

BST cung hoàng đạo tuy có phần giản đơn nhưng đủ để cuốn hút người nhìn

BST sổ tay cung hoàng đạo tuy có phần giản đơn nhưng đủ để cuốn hút người nhìn. Ảnh: Nau Factory

Sổ tay gỗ nhà Nâu làm từ gỗ Maple với màu kem trắng sáng đặc trưng được tỉ mỉ xử lý bề mặt để hình in cung hoàng đạo trên bìa gỗ luôn sắc nét nổi bật. Các vì sao tương ứng cho mỗi cung được đặt vào những chiếc bình với thiết kế siêu xinh. Màu in sản phẩm tại Nâu đảm bảo chất lượng cao, không phai càng làm bật lên sự xinh xắn của những hình ảnh được in.

Gam màu tối chủ đạo của cung hoàng đạo nổi bật trên nền gỗ trắng kem.

Cuốn sổ gỗ cung Cự giải nhỏ gọn mà xinh xắn. Ảnh: Nau Factory

Sở hữu một cuốn sổ gỗ trong BST nhà Nâu với cung hoàng đạo của bản thân vừa giúp bạn tạo nên sự khác biệt, khẳng định cá tính riêng, vừa để ghi chép những công việc lặt vặt hay viết nhật ký. Một cuốn sổ tay vừa đẹp vừa tiện dụng như này rất đáng để bạn thử đấy!

Đọc thêm: 5 LÝ DO BẠN NÊN MUA MỘT CUỐN SỔ TAY GHI CHÉP

2.2. SỔ TAY CUNG HOÀNG ĐẠO - QUÀ TẶNG PHÙ HỢP VỚI BẤT CỨ AI

Dùng sổ tay để làm quà cho bạn bè không còn là gì quá đặc biệt. Nhưng sổ tay điểm thêm hình cung hoàng đạo của người bạn lại là món quà tinh tế thể hiện sự dụng tâm của bạn. Đặc biệt khi sổ gỗ được trao tay người nhận mà thấy được tên của mình trên bìa sổ sẽ càng thêm trân quý tấm lòng của bạn hơn.

Sổ tay gỗ cung hoàng đạo là quà tặng hợp lý và hợp ý.

Sổ tay cung Song tử là quà tặng hợp lý và hợp ý. Ảnh: Nau Factory

2.3. BẠN THÍCH GÌ, CHỈ CẦN NÓI NÂU

Ngoài việc in hình 12 cung hoàng đạo, nhà Nâu còn phục vụ sở thích của bạn bằng việc nhận in hình UV theo yêu cầu. Ở Nâu, không chỉ sổ tay gỗ mà tất cả các sản phẩm khác, Nâu cũng có thể đặt lên gỗ những hình ảnh cá nhân hóa của bạn. 

KẾT 

BST sổ tay gỗ cung hoàng đạo mà tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn còn đang chờ bạn ghé Nau Factory để rước về một cuốn đấy. Nếu bạn còn thắc mắc gì về các sản phẩm thì đừng ngần ngại nhắn tin cho Nâu nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat