Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÓC KHOÁ - MÓN QUÀ TẶNG NHỎ NHẮN NHƯNG Ý NGHĨA

Móc khóa gỗ tuy nhỏ nhắn nhưng lại được nhiều doanh nghiệp chọn để làm quà tặng trong những dịp quan trọng. Cùng Nâu đi tìm lý do khiến móc khoá gỗ trở thành món quà được ưng ý như vậy nhé!

1. NHỎ NHƯNG THIẾT THỰC 

Như chúng ta đã biết, móc khoá thông dụng và cần thiết như thế nào đối với mỗi người. Bất cứ ai khi bước chân ra khỏi nhà đều mang theo chìa khoá. Sử dụng móc khóa kết nối những chiếc chìa lại với nhau, tuy nhỏ gọn nhưng giúp cho việc bảo quản và cất giữ an toàn, hợp lý hơn, tránh thất lạc và dễ dàng mang theo bên mình. 

Là món quà luôn đi theo bên người mỗi khi ra khỏi nhà.

Móc khoá là món đồ nhỏ dễ dàng mang theo bên người mỗi khi ra khỏi nhà. Ảnh: Nau Factory

2. NHỎ MÀ BÀY TỎ ĐƯỢC TÌNH CẢM 

Dành tặng móc khóa cho người thân hay những người đồng hành cùng mình giúp chúng ta kéo gần khoảng cách lại nhau hơn nữa. Móc khóa là bí quyết giúp gia tăng tình cảm bền chặt và chính chúng cũng là phương tiện giúp lưu giữ các kỷ niệm bởi trên mặt móc khoá ta có thể in những hình ảnh đáng nhớ của mình.

Đọc thêm: MÓC KHOÁ GỖ - VIVO - IN THEO YÊU CẦU

Móc khoá được Nâu in theo yêu cầu giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Móc khoá được Nâu in theo yêu cầu giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh: Nau Factory

3. NHỎ MÀ HIỆU SUẤT MARKETING TO 

Móc khóa là vật dụng luôn được mang theo bên mình, xuất hiện trước mắt nhiều người ở những môi trường khác nhau. Do vậy, chiếc móc nhỏ xinh nghiễm nhiên trở thành phương thức cho các doanh nghiệp, công ty, đơn vị gửi tặng quảng bá hình ảnh của đơn vị mình.

Móc khoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Móc khoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Ảnh: Nau Factory 

Món quà này là biểu hiện cho sự tinh tế, chuyên nghiệp và chu đáo của người gửi tặng. Chẳng cần đắt tiền hay cao sang, chiếc móc khóa hẳn sẽ làm cho người nhận thấy hài lòng vì tính hữu dụng của nó và giúp người tặng có được cái nhìn thiện cảm hơn. 

Tính chuyên nghiệp thể hiện tinh tế trong chiếc móc khóa nhỏ.

Chiếc móc khoá được hoàn thiện chỉn chu góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp và tinh tế của thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

4. MÓC KHÓA GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU THÍCH HỢP LÀM QUÀ NHÂN DỊP QUAN TRỌNG 

Rất nhiều doanh nghiệp như FPT, MB Bank, Vivo, HD Bank,... đã tin tưởng gửi gắm Nâu tạo ra những chiếc móc khóa gỗ nhỏ xinh làm quà tặng nhân viên, khách hàng hay đối tác. Bởi đây là món quà mà quý công ty có thể trực tiếp đưa sự sáng tạo của mình vào đó. 

Chất liệu gỗ Maple phối cùng gỗ Walnut giúp chiếc móc khóa gỗ nhà Nâu mang hơi thở sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Công nghệ in UV hiện đại cùng màu in bền đẹp làm cho logo hay hình ảnh của doanh nghiệp sẽ càng nổi bật trên nền gỗ. Tất cả các ý tưởng về màu sắc, hình dáng của chiếc móc khóa sẽ được Nâu đáp ứng tỉ mỉ để giúp thương hiệu của doanh nghiệp in đậm trong lòng người nhận. 

HD Bank đã tin nhờ Nâu làm móc khóa quà tặng.

HD Bank đã tin nhờ Nâu làm móc khóa quà tặng. Ảnh: Nau Factory

 

 

KẾT

Móc khóa là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong các dịp quan trọng. Tuy chỉ gói gọn trong lòng bàn tay nhưng mỗi chiếc móc khóa sẽ là một món quà tinh tế đọng lại dấu ấn doanh nghiệp và lấy được sự cảm mến trong lòng người nhận. Nhắn tin cho Nâu nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat