Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ FORM NGANG B6 - VẺ ĐẸP RIÊNG BIỆT TRÊN TỪNG TRANG GIẤY

Lịch gỗ form ngang B6 thu hút bởi nét đẹp cá nhân hóa trên từng trang lịch. Đây không chỉ là vật dụng trang trí cho không gian sống, mà còn là món quà tuyệt vời. Cùng Nâu tìm hiểu những điểm nhấn trên chiếc lịch gỗ này nhé!

1. MỖI TRANG LỊCH ĐỀU ĐƯỢC CÁ NHÂN HÓA

Lịch gỗ form ngang B6 gây ấn tượng bởi khách hàng có thể để lại dấu ấn riêng biệt của bản thân hoặc người thương lên từng trang lịch. Những hình ảnh, đoạn thơ, lời chúc,... bạn muốn nhắn gửi đều sẽ được in rõ nét lên từng trang lịch.

Mẫu lịch thể hiện cá tính và bản sắc cá nhân. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch thể hiện cá tính và bản sắc cá nhân. Ảnh: Nau Factory

Nhờ công nghệ tiên tiến mà trên bề mặt gỗ, bạn cũng có thể in UV, khắc laser tên, logo, lời chúc,... theo ý thích, giúp món quà thêm phần ý nghĩa và thu hút hơn. Khi đặt hàng sản phẩm này tại Nâu bạn chỉ cần gửi kèm 12 tấm hình bạn yêu thích, Nâu sẽ giúp bạn hoàn thiện món quà một cách chỉn chu và đẹp mắt. 

Chiếc lịch gỗ để bàn mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ để bàn mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn. Ảnh: Nau Factory

2. CHẤT LIỆU TỰ NHIÊN, BỀN BỈ

2.1 CHẤT GỖ CAO CẤP, BỀN ĐẸP

Đế lịch sử dụng gỗ Walnut với độ cứng tương đối cao, cùng với đường vân uốn lượn tự nhiên, không thớ gỗ nào giống thớ gỗ nào. Vì vậy, cho dù bạn đặt hàng cùng một kiểu dáng, thì mỗi một sản phẩm vẫn có những nét đẹp riêng biệt. Màu gỗ nâu trầm kết hợp với vân gỗ lạ mắt, chắc chắn sẽ khiến món quà của bạn thêm phần ấn tượng.

Món quà sang trọng có một không hai. Ảnh: Nau Factory

Món quà sang trọng có một không hai. Ảnh: Nau Factory

Đây là loại gỗ có kết cấu bền chắc, được gia công cẩn thận, nên có thể chống cong vênh va đập. Đặc biệt nhờ vào lớp phủ bảo vệ khi chế tác, chất gỗ này cũng có thể chống thấm nước cực kỳ hiệu quả.

Đọc thêm: HOẠ TIẾT TRỐNG ĐỒNG - MANG ĐẶC TRƯNG DÂN TỘC LÊN ỐP LƯNG GỖ

2.2 LOẠI GIẤY DÀY DẶN, DỊU MẮT

Lịch sử dụng giấy Eco Heim màu trắng kem, định lượng giấy dày dặn và dễ dàng khi in ấn. Những hình ảnh, chữ số được in lên bề mặt giấy cũng không bị lem hay nhòe ra mặt sau. Màu sắc của giấy hài hòa, tự nhiên nên không gây lóa mắt khi nhìn lâu.

Nau Factory lựa chọn những chất liệu cao cấp, giúp món quà càng bền vững. Ảnh: Nau Factory

Nau Factory lựa chọn những chất liệu cao cấp, giúp món quà càng bền vững. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ FORM NGANG B6:

Chất liệu: 

  • Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3,3 mm

  • Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước:

  • Kích thước tổng thể: 165 x 70 x 140 (mm)

  • Kích thước tờ lịch: 160 x 125 (mm)

Cân nặng: 165 gram

Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Chiếc lịch gỗ form ngang là sự lựa chọn hoàn hảo làm sáng bừng không gian sống của bạn. Hơn nữa, những hình ảnh được in trên đấy cũng chứa đựng tình cảm và những khoảnh khắc quý giá của mỗi người, càng khiến chiếc lịch này trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Nếu bạn cũng đang kiếm tìm những sản phẩm vừa thiết thực lại mang những ý nghĩa đặc biệt, hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat