Tìm kiếm
Giỏ hàng

Ý NGHĨA NHỮNG LOÀI HOA THÍCH HỢP ĐỂ LÀM QUÀ 8/3

Vào ngày 8/3, hoa luôn là sự lựa chọn tinh tế dành tặng cho phái đẹp. Thế nhưng, khi kết hợp giữa hoa và các món quà tặng 8/3 từ gỗ thì giá trị tinh thần của món quà lại tăng lên gấp bội. Hãy cùng Nâu tìm hiểu ý nghĩa của những loài hoa, cũng như sự kết hợp độc đáo giữa hoa và gỗ trong mẫu sổ tay gỗ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ nhé!

1. SỰ KẾT HỢP ĐẶC BIỆT CỦA GỖ VÀ HOA

Bìa sổ gỗ được làm từ gỗ Maple tự nhiên, có độ cứng cao và màu sắc trung tính, hài hòa. Từng thớ gỗ được gia công mịn màng, cũng như phủ một lớp bảo vệ chống mối mọt, chống thấm nước, đảm bảo cuốn sổ có thể bền vững với thời gian. 

Sổ gỗ Maple in UV thường được lựa chọn làm quà tặng 8/3. Ảnh: Nau Factory

Sổ gỗ Maple in UV thường được lựa chọn làm quà tặng 8/3. Ảnh: Nau Factory

Mỗi lớp gỗ có những đường vân khác nhau, nên cho dù có kết hợp với các họa tiết tương đồng, mỗi cuốn sổ đều sẽ có nét đẹp đặc trưng, riêng biệt, không cái nào giống cái nào. Đặc biệt họa tiết hoa lá với màu sắc đa dạng, cũng dễ dàng nổi bật trên nền gỗ trang nhã, cao cấp. 

Nét đẹp nhẹ nhàng, cùng vẻ đẹp bền chắc càng khiến món quà ý nghĩa và ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Nét đẹp nhẹ nhàng, cùng vẻ đẹp bền chắc càng khiến món quà ý nghĩa và ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Sự kết hợp giữa hoa và gỗ, những chất liệu thuần thiên nhiên sẽ càng làm cho cuốn sổ toát lên sự trang nhã và thanh lịch hơn. Nét đẹp thanh lịch, kiêu sa của hoa, cùng với sự bền chắc và cứng cáp của gỗ, sẽ giúp món quà tặng 8/3 lâu bền và ý nghĩa hơn.

2. Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG LOÀI HOA

2.1. HOA HƯỚNG DƯƠNG

Hoa hướng dương với màu sắc tươi sáng, cùng với tư thế lúc nào cũng tỏa sáng rực rỡ đón ánh mặt trời. Đây là loài hoa tượng trưng cho năng lượng tích cực và sự lạc quan. Nó cũng được xem như là biểu tượng của sự chân thật, trung thực và trường tồn. Bông hoa như một lời nhắn gửi hãy dũng cảm, kiên trì, ngẩng cao đầu, nhìn về phía trước, chắc chắn ngày mai sẽ ngập tràn ánh nắng.

Sổ gỗ hoa hướng dương mang biểu trưng cho hy vọng và lạc quan

Sổ gỗ hoa hướng dương mang biểu trưng cho hy vọng và lạc quan. Ảnh: Nau Factory

2.2. HOA CÚC HOẠ MI

Cúc họa mi là biểu tượng của sự thuần khiết, tinh khôi. Hơn nữa, nó còn tượng trưng cho tình bạn, tình yêu và sự tin tưởng vào một mối quan hệ lâu dài. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, tươi tắn, cúc họa mi cũng thường được dùng làm quà tặng với ý nghĩa mang lại niềm vui và năng lượng tích cực. Dù là loài hoa nhỏ bé, nhưng ý nghĩa mà nó mang đến lại lớn lao và đẹp đẽ vô cùng.

Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và trang nhã được thể hiện trên sổ tay cúc hoạ mi. Ảnh: Nau Factory

Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và trang nhã được thể hiện trên sổ tay cúc hoạ mi. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: TOP NHỮNG MẪU SỔ TAY ĐƯỢC CHỌN LÀM QUÀ TẶNG 8/3

2.3. HOA BỒ CÔNG ANH

Bồ công anh mong manh, dễ dàng bị cuốn theo làn gió là biểu tượng của niềm hy vọng và ước mơ. Những bông bồ công anh thả mình theo gió như hình ảnh của những mơ ước đang từng bước chạm đến những vùng trời bao la. Đây là loài hoa của tự do, của phiêu lưu nhưng lại mang vẻ đẹp giản dị và chất phác. Những bông bồ công anh như là hiện thân của lời nhắn nhủ: “Bạn cứ tự do bay cao, bay xa, tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn”.

Cuốn sổ bồ công anh đại diện cho khát vọng, tự do bay lượn. Ảnh: Nau Factory

Cuốn sổ bồ công anh đại diện cho khát vọng, tự do bay lượn. Ảnh: Nau Factory

2.4. HOA SEN

Nếu nói đến sự thuần khiết và tinh khôi chắc hẳn không loài hoa nào có thể qua được hoa sen, bời “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Hoa sen với màu phớt hồng đằm thắm, nổi bật trên nền lá xanh, mạnh mẽ vượt qua bùn nâu để tỏa sáng rực rỡ. 

Sắc hồng đẹp dịu dàng trên sổ gỗ hoa sen. Ảnh: Nau Factory

Sắc hồng đẹp dịu dàng trên sổ gỗ hoa sen. Ảnh: Nau Factory

Loài hoa với biểu tượng của sự thanh thoát, của nét đẹp trong trẻo và sự tự do vươn mình. Cuốn sổ được in hình hoa sen, như thể tượng trưng cho câu truyền động lực, hãy thỏa sức vươn mình, bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng biệt.

2.5. HOA HỒNG

Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt, mà còn tượng trưng cho sự quý phái, kiêu hãnh. Với mỗi màu sắc khác nhau, hoa hồng lại mang một nét nghĩa riêng biệt. Những đóa hồng nở rộ như là lời yêu thương chân thành mà người tặng dành cho đối phương, đó là sự kính trọng, tình yêu trân quý, là thông điệp yêu thương vĩnh cửu, trường tồn.

Sổ tay hoa hồng với họa tiết phớt hồng trang nhã, dịu dàng. Ảnh: Nau Factory

Sổ tay hoa hồng với họa tiết phớt hồng trang nhã, dịu dàng. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Những cuốn sổ tay có in hình những loài hoa ngoài công dụng để viết vẽ ra, thì còn ẩn chứa những lời chúc, lời nhắn gửi từ tận đáy lòng của người tặng. Đó là món quà có giá trị rất cao về mặt tinh thần. 8/3 cũng sắp tới rồi, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà tặng như thế nào, hãy nhắn tin với Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat