Tìm kiếm
Giỏ hàng

TOP NHỮNG MẪU SỔ TAY ĐƯỢC CHỌN LÀM QUÀ TẶNG 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để thể hiện tình yêu thương, lòng tri ân đối với những người phụ nữ của chúng ta. Những cuốn sổ tay gỗ vừa cứng cáp, lại thiết thực chính là món quà được mọi người ưa thích lựa chọn. Hãy cùng Nâu khám phá những mẫu sổ tay được ưa chuộng làm quà tặng vào 8/3 nhé!

1. HOẠ TIẾT HOA LÁ

Họa tiết dễ dàng làm xiêu lòng phái đẹp không đâu khác chính là bông hoa, chiếc lá mềm mại, đầy nữ tính. Những hình ảnh hoa lá được biến tấu theo nhiều hình thức khác nhau, mang đến những thiết kế độc đáo và mới lạ cho chiếc sổ gỗ. Từ sắc xanh mơn mởn, đến ánh vàng tươi tắn, hay đơn giản là những bông hoa nho nhỏ được in trên nền gỗ Maple, cũng đủ khiến chiếc sổ trở nên đặc biệt và bắt mắt hơn.

Sắc xanh mơn mởn như lời chúc hy vọng và bình an. Ảnh: Nau Factory

Sắc xanh mơn mởn như lời chúc hy vọng và bình an trên sổ tay in hình cỏ 4 lá. Ảnh: Nau Factory

Đi kèm với đó, khách hàng cũng được lựa chọn in hoặc khắc tên theo ý thích của mình, giúp chiếc sổ gỗ làm quà tặng sẽ càng ý nghĩa và ghi trọn điểm trong lòng người nhận. Với công nghệ in UV cùng mực in từ Nhật Bản, dù là màu sắc đa dạng như thế nào, chi tiết có kích thước nhỏ ra sao, Nâu vẫn có thể hoàn thiện sản phẩm một cách chỉn chu. Đặc biệt, những họa tiết này sẽ không bao giờ phai theo thời gian.

Tên người nhận nổi bật trên nền sổ gỗ vườn hoa xanh. Ảnh: Nau Factory

Tên người nhận nổi bật trên nền sổ gỗ vườn hoa xanh. Ảnh: Nau Factory

 2. KHẮC VÀ IN CHÂN DUNG

Một mẫu sổ cũng được săn đón đó là khắc hoặc in chân dung. Cuốn sổ được in hay khắc chân dung của đối phương sẽ càng khiến món quà có nét riêng cũng như không “đụng hàng” với bất kỳ ai. Bạn chỉ cần gửi hình ảnh chân dung của người thương, Nâu sẽ chuyển thành tranh vẽ và in hoặc khắc lên bề mặt gỗ tùy theo yêu cầu của bạn.

Ghi lại nét đẹp người thương với sổ gỗ khắc hình chân dung. Ảnh: Nau Factory

Ghi lại nét đẹp người thương với sổ gỗ khắc hình chân dung. Ảnh: Nau Factory

Các hình ảnh được in hay khắc lên nền gỗ đều nổi bật với hình ảnh 3D độc đáo. Sự chân thực, sắc nét trên từng nét in, dấu khắc, sẽ giúp cho chiếc sổ gỗ toát lên vẻ đẹp lạ lùng, không trộn lẫn với bất kỳ ai. Ngoài ra, bạn cũng có thể in thêm tên hoặc câu chúc đi kèm với ảnh chân dung, chắc chắn đây sẽ là cuốn sổ gỗ quý giá đối với người nhận.

Đọc thêm: BÚT GỖ KHẮC TÊN – MÓN QUÀ ĐƠN GIẢN MANG Ý NGHĨA CHẲNG HỀ GIẢN ĐƠN

3. TÊN CÁCH ĐIỆU

Nếu bạn không thích những hình ảnh màu mè, nhiều họa tiết nhưng vẫn muốn mang đến một món quà riêng biệt, cá nhân hóa thì sổ gỗ được in tên cách điệu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nâu cung cấp dịch vụ in UV với mực in cao cấp từ Nhật Bản, chính vì vậy dù là font chữ nào, màu sắc pastel hay hologram,... Nâu đều có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của khách hàng.

Biến tấu vô vàn nét chữ trên nền sổ gỗ hoa lá. Ảnh: Nau Factory

Biến tấu vô vàn nét chữ trên nền sổ gỗ hoa lá. Ảnh: Nau Factory

4. CHỮ OM ॐ

Mẫu sổ tay kết hợp giữa họa tiết Mandala và chữ Om cũng là một trong những chiếc sổ tay được nhiều người ưa thích. Đây biểu tượng của sự sống, sinh tồn và tuyệt đối trong vũ trụ bao la. Chữ Om cũng là sợi dây liên kết giữa con người và vũ trụ. Họa tiết mang hướng cổ xưa, thần bí được in rõ ràng, sắc nét trên nền gỗ Maple, giúp mọi người cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái và rũ bỏ mọi phiền lo.

Sổ gỗ chữ Om với họa tiết huyền bí, cổ điển. Ảnh: Nau Factory

Sổ gỗ chữ Om với họa tiết huyền bí, cổ điển. Ảnh: Nau Factory

Chiếc sổ tay có những biểu tượng này sẽ mang đến những suy nghĩ tích cực, sự an lành may mắn cho người nhận, đây như là một niềm hy vọng, một lời chúc người tặng muốn gửi trao. Sổ tay gỗ không đơn thuần chỉ là một món quà tặng để ghi chép, vẽ vời, mà hơn hết nó còn là tấm lòng, tấm chân tình sâu sắc được gửi gắm qua từng hình ảnh.

5. CUNG HOÀNG ĐẠO

Cung hoàng đạo là sự liên kết giữa các vì sao và bầu trời. Mỗi một cung ứng với một chòm sao chiếu mệnh, tạo nên những bản thể độc đáo, không thể trộn lẫn với nhau. Mẫu sổ tay in hình cung hoàng đạo được thiết kế với màu sắc huyền bí như một dải ngân hà, chính giữa là chòm sao tượng trưng, được đựng trong một cái lọ thủy tinh trong suốt, như một chiếc lọ ước nguyện.

Họa tiết chiêm tinh học đầy thu hút trên nền gỗ Maple. Ảnh: Nau Factory

Họa tiết chiêm tinh học đầy thu hút trên nền gỗ Maple. Ảnh: Nau Factory

Món quà không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho đối phương mà còn như thể đó là một lời chúc mà bạn dành tặng cho người yêu thương, hy vọng những điều ước của đối phương có thể tỏa sáng rực rỡ như vì sao trên bầu trời đêm.

Sổ gỗ Maple dễ dàng ghi điểm trong lòng người nhận bởi sự trang nhã và đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Sổ gỗ Maple hoa nhí dễ dàng ghi điểm trong lòng người nhận bởi sự trang nhã và đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Hơn nữa, dưới họa tiết cung hoàng đạo, khách hàng cũng có thể yêu cầu in tên người nhận để món quà càng thêm đặc biệt với người nhận. Chắc chắn, chiếc sổ gỗ vừa được in cung hoàng đạo, vừa có tên của đối phương, sẽ càng làm cho món quà của bạn quý giá và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

KẾT

Những cuốn sổ gỗ với những họa tiết độc đáo kết hợp với màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ là món quà tặng 8/3 vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn lựa họa tiết hay sản phẩm nào, thì hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn kỹ càng nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat