Tìm kiếm
Giỏ hàng

BÚT GỖ KHẮC TÊN – MÓN QUÀ ĐƠN GIẢN MANG Ý NGHĨA CHẲNG HỀ GIẢN ĐƠN

Bút tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại là một món đồ đồng hành cả trong công việc lẫn đời sống. Vậy điều gì là sự khác biệt của những chiếc bút gỗ nhà Nâu để chúng luôn là sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm và được đánh giá cao về mặt ý nghĩa? Hãy cùng Nâu tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. VÌ SAO NHỮNG CHIẾC BÚT GỖ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG QUÀ TẶNG?

Ngày nay, “hữu dụng” dần trở thành yếu tố cân nhắc hàng đầu khi chúng ta lựa chọn một món quà tặng. Theo xu hướng đó, những món đồ văn phòng phẩm như bút, sổ tay, lịch để bàn,... là những sản phẩm “cháy hàng” vì là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng - từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng và phù hợp cho nhiều dịp đặc biệt khác nhau. 

Văn phòng phẩm dần trở thành nhóm quà tặng được ưa thích. Ảnh: Nau Factory

Văn phòng phẩm dần trở thành nhóm quà tặng được ưa thích. Ảnh: Nau Factory

Cũng từ đó, những chiếc bút gỗ nhận được sự chú ý lớn vì sự nhỏ gọn trong kích thước nhưng lại vô cùng tiện dụng. Bạn có thể sử dụng một chiếc bút gỗ ở bất cứ đâu: ở văn phòng, bàn làm việc, trong những cuộc họp với đối tác hay khi “chạy deadline” ở một quán cà phê,... chiếc bút dần trở thành một người đồng hành và trợ giúp đắc lực trong cuộc sống.

2. CHIẾC BÚT GỖ TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA 

Tại Nâu, những chiếc bút gỗ là dòng sản phẩm “nhỏ mà có võ”, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng vì phù hợp với nhu cầu bản thân và cũng là một gợi ý tuyệt vời làm quà tặng tri ân.

2.1. ĐỘ HOÀN THIỆN CAO TRONG TỪNG CHI TIẾT

Những chiếc bút gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng đem đến một bề mặt nhẵn mịn. Thân bút với độ to vừa phải giúp người dùng cầm nắm và sử dụng thoải mái, dễ dàng. Ngoài ra, chất liệu gỗ còn đem đến cho chiếc bút vẻ ngoài cứng cáp, bền bỉ để có thể đồng hành cùng bạn thật lâu. 

Bút gỗ tại Nâu gồm hai loại: nắp rời thân vặn. Cả hai loại bút đều có thiết kế trang nhã, hài hòa và được trang bị nắp gài thêm phần tiện lợi khi sử dụng. 

Bút gỗ Walnut thân vặn nhỏ gọn, đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Bút gỗ Walnut thân vặn nhỏ gọn, đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

 

Bút gỗ Maple nắp rời đầm tay và sang trọng. Ảnh: Nau Factory

Bút gỗ Maple nắp rời có thiết kế sang trong và cầm viết rất chắc tay. Ảnh: Nau Factory

2.2. KHẮC TÊN THEO YÊU CẦU - CÁ NHÂN HÓA CHIẾC BÚT

Điểm đặc biệt của những chiếc bút gỗ tại Nâu ngoài chất liệu gỗ cao cấp còn là logo/tên được khắc theo yêu cầu của khách hàng trên thân bút. Công nghệ khắc laser hiện đại tại Nâu sẽ giúp bạn ghi dấu ấn cá nhân lên những chiếc bút, hoặc tạo điểm nhấn cho món quà tặng thêm trọn vẹn. Chữ được khắc sắc nét, tỉ mỉ và bao gồm đa dạng các font khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.

Lưu giữ dấu ấn riêng qua bút gỗ khắc laser theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Lưu giữ dấu ấn riêng qua bút gỗ khắc laser theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory 

3. KẾT HỢP CÙNG HỘP GỖ TẠO THÀNH MÓN QUÀ TRỌN VẸN

Đi kèm với mỗi chiếc bút gỗ tinh xảo, bạn có thể kết hợp cùng với hộp gỗ gọn gàng, cứng cáp tạo nên món quà mang tính thẩm mỹ cao và không kém phần trang trọng giúp bạn thay lời tri ân đến người nhận. 

Nội dung trên hộp gỗ cùng hoàn toàn có thể in hoặc khắc chữ hoặc hình theo yêu cầu tăng thêm sự độc đáo và ý nghĩa cho món quà. Những chiếc bút và hộp gỗ song hành cùng nhau trên bàn làm việc của bạn, trong những cuộc họp hay những chuyến công tác,... sẵn sàng hỗ trợ công việc của bạn bất kể khi nào. 

Set hộp bút gỗ sang trọng có thể dùng làm quà tặng cao cấp. Ảnh: Nau Factory

Set hộp bút gỗ sang trọng có thể dùng làm quà tặng cao cấp. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Những chiếc bút gỗ kết hợp cùng hộp đựng cao cấp có thể trở thành những món quà “nhỏ mà có võ” dành cho người thân, bạn bè, đối tác và cũng có thể là món quà tinh thần cho chính mình. Nếu bạn bị những chiếc bút gỗ thu hút “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhắn tin Nâu ngay để chúng mình tư vấn bạn thật chi tiết nhé! 

 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat