Tìm kiếm
Giỏ hàng

SIÊU PHẨM GỖ ỐP GỖ SAMSUNG S23 ĐỔ BỘ TẠI NAU FACTORY

Với ba màu gỗ đặc trưng của nhà Nâu là Maple, Walnut và Cherry, hiện ốp lưng cho các dòng Samsung Galaxy S23 đã sẵn sàng trao đến bạn. Đã đến lúc đổi áo gió cho chiếc điện thoại của bạn rồi đó!

SIÊU PHẨM GỖ ỐP GỖ SAMSUNG S23 ĐỔ BỘ TẠI NÂU

Ốp lưng Samsung S23 mới đổ bộ tại nhà Nâu. Ảnh: Nau Factory

1. SẮM “ÁO” CHO CHIẾC ĐIỆN THOẠI SAMSUNG S23 MỚI

Trong cơn “sốt” ra mắt của dòng điện thoại Samsung S23 mới, Nâu đã nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ sản xuất cho lên kệ những chiếc ốp lưng tinh xảo với đủ 3 màu gỗ. Chỉ trong thời gian ngắn, nhưng độ tinh tế từ chất liệu đến thiết kế của những dòng ốp lưng S23 vẫn được hoàn thiện chỉn chu, đạt được độ hoàn mỹ trong mỗi chi tiết gỗ.
 
Từ màu gỗ Maple kem tráng sáng tao nhã, đến màu Cherry ánh cam đất hay màu Walnut trầm ấm đều mang chất lượng đồng đều dù màu sắc, vân gỗ khác nhau. Mỗi chiếc ốp gỗ đều được gia công kỹ lưỡng với những đường vân uốn lượn độc đáo, giúp những nét khắc laser và màu tô thấm vào thớ gỗ, bền đẹp theo thời gian.
 

SIÊU PHẨM GỖ ỐP GỖ SAMSUNG S23 ĐỔ BỘ TẠI NÂU

Với việc áp dụng những cộng nghệ máy móc tiên tiến, những chiếc ốp lưng được hoàn thiện với độ tinh xảo cao. Ảnh: Nau Factory

2. SIÊU PHẨM ỐP GỖ ĐƯỢC CẢI TIẾN HOÀN THIỆN HƠN

Nếu bạn vẫn đang đắn đo chọn ốp cho “dế yêu” của mình, hãy cùng Nâu tìm hiểu siêu phẩm ốp gỗ nhà Nâu có gì đặc biệt nhé!

2.1. SỬ DỤNG CHẤT LIỆU BỀN BỈ

Ốp lưng tại Nâu, viền được thiết kế bằng chất liệu silicone cao cấp luôn giữ form, không bị giãn nở theo thời gian, đồng thời chống trầy và sốc. Các nút bấm cũng được gia công tỉ mỉ để các thao tác được dễ dàng và trơn tru nhất. 
 
Mặt lưng gỗ được xử lý mịn màng và có phủ bảo vệ giúp chống thấm nước, ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. Nhờ vậy, dù sử dụng trong bất kỳ môi trường nào cũng có thể bảo vệ chiếc điện thoại mới của bạn một cách hiệu quả. Với chiếc ốp lưng gỗ tại Nâu, bạn có thể thoải mái và an tâm mang chiếc điện thoại yêu thương đi mọi nơi.
 

SIÊU PHẨM GỖ ỐP GỖ SAMSUNG S23 ĐỔ BỘ TẠI NÂU

Mỗi chiếc ốp lưng được gia công kỹ càng và sử dụng chất liệu bền bỉ. Ảnh: Nau Factory

2.2. HOẠ TIẾT ĐƯỢC KHẮC LASER TINH XẢO

Ghé nhà Nâu để tham khảo những mẫu mã đa dạng để khắc laser trên chiếc điện thoại của mình. Sở hữu đường nét hoàn hảo trên từng chi tiết, hình khắc laser tinh xảo, màu tô bền bỉ sẽ mang lại sự sang trọng cho món phụ kiện gỗ.
 
 
Bên cạnh những mẫu có sẵn, nhằm thể hiện tính cá nhân trong mỗi sản phẩm, Nâu còn khắc hình, logo, tên, số điện thoại,... theo yêu cầu để mỗi chiếc ốp bạn sở hữu là một phiên bản độc nhất. Chỉ cần nhắn tin cho Nâu, những ý tưởng thiết kế của bạn sẽ được hiện thực hoá.
 

SIÊU PHẨM GỖ ỐP GỖ SAMSUNG S23 ĐỔ BỘ TẠI NÂU

Ốp lưng có thể được khắc theo yêu cầu để mang lại sự độc đáo riêng cho người sử dụng. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc ốp lưng bền đẹp, mang tính độc đáo cá nhân riêng thì hãy nhắn tin Nâu để được tư vấn thêm nhé ạ!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat