Tìm kiếm
Giỏ hàng

CÓ GÌ Ở NHỮNG CHẤT LIỆU GỖ CHỦ ĐẠO NHÀ NÂU?

Với Nâu, gỗ không chỉ là đơn thuần là một loại chất liệu mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng Nâu đi qua năm tháng. Vậy những chất liệu gỗ mang gì trong mình để có thể cùng Nâu tạo ra nhiều sản phẩm xinh xắn, bền bỉ và giá trị đến thế? Hãy cùng Nâu tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Gỗ là người bạn đồng hành cùng Nâu trong mọi sản phẩm

 Chất liệu gỗ đã đồng hành cùng Nâu tạo ra rất nhiều sản phẩm giá trị như lịch gỗ, sổ tay, bút & hộp bút,... Ảnh: Nau Factory

1. NÂU CÓ NHỮNG CHẤT LIỆU GỖ CHỦ ĐẠO NÀO?

1.1. GỖ WALNUT (GỖ ÓC CHÓ) 

Gỗ Walnut không còn là xa lạ đối với ai ưa chuộng sản phẩm của Nâu bởi hầu hết các thiết kế tại Nâu đều dùng chất liệu này. Mang trong mình màu nâu sẫm - một tone màu không nổi bật nhưng gỗ Walnut tạo cảm giác trầm ẩn mà ấm áp. 

Màu gỗ Walnut mang sắc nâu sang trọng, trang nhã

Set bút và hộp bút gỗ Walnut mang sắc nâu sang trọng, trang nhã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên, đối tác. Ảnh: Nau Factory

Walnut mang trên mình những đường vân uốn lượn với tạo hình cực kì đẹp mắt. Cũng một phần nhờ vậy mà loại gỗ này được xưng phụng là “mỹ vương” trong ngành nội thất với những đường vân biến chuyển độc đáo tạo vẻ đẹp cuốn hút. 

Với gam màu trầm như thế, gỗ Walnut khi phối cùng các loại nội thất cùng tone càng tạo thêm tính cổ điển cho căn phòng của bạn. 

Vân gỗ Walnut giúp cho sản phẩm của Nâu trở nên khác biệt

Từng đường vân gỗ Walnut không trùng lặp giúp cho mỗi ốp lưng nhà Nâu đều là độc nhất. Ảnh: Nâu Factory

1.2. GỖ MAPLE (GỖ PHONG) 

Gỗ Maple là loại gỗ đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi những đặc trưng của nó thì khó tìm được ở bất kì loại gỗ nào. Bề mặt của gỗ Maple tuy không hào nhoáng nhưng đủ để khiến con người ta yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. 

Gỗ Maple mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất của gia đình hoặc góc làm việc của bạn. Dù bạn có style hiện đại hay truyền thống, đơn giản hay cầu kỳ công phu thì loại gỗ này đều có thể đáp ứng. 

Vẻ đẹp tự nhiên trên từng thớ gỗ

Gam màu sáng sang trọng của gỗ Maple mang đến sự nhẹ nhàng và trang nhã cho sản phẩm nhà Nâu. Ảnh: Nau Factory

Gỗ Maple có màu sáng tự nhiên - một màu trắng kem mang sự xinh xắn, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng nhưng lại nổi bật hơn bất cứ loại gỗ nào. Đường vân gỗ có độ sâu mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn hẳn. Thớ gỗ láng mịn tạo nên những thiết kế mới lạ mà bắt mắt. 

2. NÂU CÙNG GỖ ĐÃ LÀM RA CÁC SẢN PHẨM GÌ?

2.1. ỐP LƯNG GỖ 

Ốp lưng gỗ đã trở thành “vedette” trong danh mục sản phẩm tại Nâu bởi từ kiểu dáng, mẫu mã đến hình thức của những chiếc ốp lưng nhà Nâu đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tỉ mỉ từ khâu lựa chọn chất liệu gỗ, chỉn chu trong khâu gia công và trân quý đến bước đóng gói cuối cùng, Nâu muốn mang đến cho bạn một chiếc ốp lưng không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp trong chất lượng. 

Một chiếc ốp lưng làm theo yêu cầu chứa cả tâm huyết của Nâu đặt vào

Ốp lưng hoạ tiết Giáng sinh rất được ưa chuộng mỗi dịp cuối năm tại Nâu. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: ỐP LƯNG HOẠ TIẾT HOA LÁ NHỎ XINH

Được sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên, ốp lưng gỗ nhà Nâu mang ý nghĩa thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ giá trị sang trọng cho người dùng. Bạn có thể thỏa thích thể hiện cá tính của mình bởi Nâu nhận khắc laser, tô màu thủ công theo yêu cầu của khách hàng.

2.2. VĂN PHÒNG PHẨM 

Các sản phẩm: bút & hộp bút, sổ tay, hộp namecard,... được thiết kế bằng chất liệu gỗ đã và đang trở thành item được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng trong những dịp đặc biệt của doanh nghiệp mình. 

Các sản phẩm từ gỗ có thể là món quà thay bạn nói lời cảm ơn chân thành mà ý nghĩa

Set sổ, bút và hộp bút gỗ có thể là món quà nhỏ thay bạn nói lời cảm ơn chân thành mà ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Những văn phòng phẩm làm từ gỗ sẽ giúp doanh nghiệp củng cố thương hiệu của mình hoặc ghi dấu ấn trong lòng người nhận bằng việc in ấn logo, hình ảnh cá nhân lên sản phẩm. 

Đọc thêm: LÝ DO CÁC DOANH NGHIỆP CHỌN ĐỒ GỖ LÀM QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC, DOANH NGHIỆP 

2.3. ĐỒ TRANG TRÍ VÀ NỘI THẤT TỪ GỖ 

Từ lâu, việc sử dụng các đồ dùng bằng gỗ để trang hoàng cho căn nhà của mình đã trở nên quen thuộc. Do đó, Nâu đã lựa chọn cùng gỗ tạo ra các thiết kế nội thất để làm tăng thêm vẻ đẹp và sự ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. 

Đồng hồ thuần gỗ số la mã cao cấp mang vẻ đẹp vừa hiện đại pha chút cổ điển

Đồng hồ thuần gỗ số la mã cao cấp mang vẻ đẹp vừa hiện đại pha chút cổ điển. Ảnh: Nâu Factory

Một chiếc đồng hồ gỗ giúp bạn quản lý thời gian và còn có thể trang hoàng không gian sống. Một chiếc lịch gỗ giúp bàn làm việc của bạn thêm xinh xắn và nhắc nhở bạn những việc cần làm. Hay một chiếc tranh gỗ tuy giản đơn nhưng lại giúp tô điểm tổ ấm của bạn thêm xinh đẹp và ý nghĩa. 

Đọc thêm: TRANH GỖ TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN - ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ 

KẾT

Nếu bạn cũng yêu thích chất liệu gỗ, hãy ghé Nau Factory để tìm cho mình những sản phẩm yêu thích hoặc những món quà tặng ý nghĩa. Còn nếu bạn đang băn khoăn điều gì, đừng ngần ngại cho Nâu biết tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat