Tìm kiếm
Giỏ hàng

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Gỗ là chất liệu mang vẻ sần sùi sẵn có của tự nhiên nhưng những công nghệ hiện đại đã biến hoá, làm dịu dàng đi những vết hằn của tạo hoá, tạo nên những sản phẩm gỗ tinh tế, sang trọng và cao cấp. Hãy ngồi lại với Nâu để tìm hiểu về ngôn ngữ đặc biệt của gỗ nhé!

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Gỗ mang nét đẹp tinh tế riêng trong mỗi sản phẩm handmade tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

1. CHẤT LIỆU GỖ MANG NGÔN NGỮ RIÊNG, THU HÚT MỌI GIÁC QUAN

Sản phẩm gỗ handmade luôn có sự hấp dẫn riêng bởi nguồn gốc tự nhiên. Những đường vân mềm mại, màu sắc ấm áp dịu mắt và hương thơm nhẹ nhàng thư giãn đã tạo nên sức hút cho những món phụ kiện gỗ. 
 
Thu hút mọi giác quan, gỗ mang đến một trải nghiệm thú vị đối với những người ưa chuộng các sản phẩm tự nhiên. Nhẹ nhàng mà tinh tế, gỗ cho ta một cái nhìn cuốn hút bởi màu sắc trang nhã cùng những nét vân đặc trưng. Điều này tạo nên sự độc nhất vì bạn không thể tìm thấy một cặp sản phẩm nào giống nhau hoàn toàn từ màu sắc đến mỗi đường vân.
 

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Gỗ tạo nên sự độc đáo trong cách giao tiếp, thu hút mọi giác quan. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ giao tiếp qua thị giác, hương gỗ cũng mang một mùi rất đặc trưng. Mỗi loại gỗ từ Maple, Cherry, Walnut sẽ sở hữu một mùi hương riêng, vô cùng dịu dàng mà thu hút. Nhìn thôi là chưa đủ, chỉ khi bạn sở hữu một món đồ gỗ trên tay, bạn mới có thể cảm nhận hết vẻ đẹp tinh tế, đắm say của chúng.

2. SẢN PHẨM GỖ TẠO RA NHỮNG GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT THỂ HIỆN PHONG CÁCH NGƯỜI SỞ HỮU CHÚNG

Ưa thích sự tối giản, những sản phẩm gỗ trơn tại Nâu đã mặc nhiên sở hữu nét đẹp tinh tế, hiện đại. Được phối hợp những tone màu hài hoà giúp tạo nên phụ kiện gỗ trang trí đẹp mắt. Nhưng nếu bạn thích sự khác biệt, mang đậm tính cá nhân hoá trong mỗi món đồ thì sản phẩm in hình sẽ đặc biệt đáp ứng được yêu cầu của bạn. 
 
Sự tinh xảo trong màu in sẽ càng nâng tầm thêm độ tinh tế và thẩm mỹ. Sử dụng công nghệ mực Nhật bản, khắc laser sắc sảomàu tô thủ công tỉ mỉ, những chi tiết bạn gửi gắm sẽ được hoàn thiện một cách chỉn chu, mang lại món phụ kiện gỗ tinh tế.

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Các món phụ kiện đều có thể khắc theo yêu cầu mang lại sự độc nhất cho người sở hữu. Ảnh: Nau Factory

3. CÁC MÓN PHỤ KIỆN GỖ CAO CẤP TẠI NAU FACTORY

Giữa vô vàn các sản phẩm gỗ, hãy cùng Nâu điểm qua một số món phụ kiện độc đáo, được nhiều khách hàng lựa chọn tại nhà Nâu nhé.

3.1. ỐP LƯNG GỖ

Chiếc điện thoại hiện nay chính là vật không thể thiếu, bất ly thân của mọi người. Vậy nên đi cùng với đó là chiếc ốp lưng giúp điện thoại tránh hư hại hay va đập. Mỗi hình ảnh, chi tiết dù là nhỏ nhất luôn được Nâu tô màu hoàn toàn thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Vì vậy, màu sau khi thấm vào vân gỗ sẽ khô lại và đảm bảo không bao giờ phai dù tiếp xúc với nước.
 

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Ốp lưng gỗ mang vẻ đẹp của sự tinh tế cho món phụ kiện điện thoại. Ảnh: Nau Factory

3.2. BÚT GỖ

Bút và hộp gỗ luôn là một trong những món quà tặng ý nghĩa hàng đầu. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người nhận bởi tính thẩm mỹ cùng sự trang trọng. Thế nên lại càng ý nghĩa hơn khi bạn có thể khắc lên những lời chúc tốt đẹp, hay đơn giản là logo của doanh nghiệp để tăng tính nhận diện.
 

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Mỗi nét khắc laser đều được tô tỉ mỉ thủ công trên chiếc bút gỗ. Ảnh: Nau Factory

3.3. ĐỒNG HỒ GỖ

Đồng hồ gỗ treo tường Nau Factory là sự phối hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, với chất liệu 100% gỗ được xem là đồ vật mang ý nghĩa phong thuỷ, đem đến may mắn cho người nhận.
 

3.4. LỊCH GỖ

Ghi nhớ mọi ngày đặc biệt trong năm theo cách riêng của bạn với lịch ảnh cá nhân hóa. Lịch gỗ có tính ứng dụng cao, vừa là món quà cao cấp vừa là nghệ thuật giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách khéo léo, tinh tế.
 
 

NGÔN NGỮ GỖ - TINH TẾ, SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Lịch gỗ là món quà tặng tinh tế truyền tải giá trị thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nếu bạn hứng thú muốn tìm hiểu thêm những giá trị độc đáo mà gỗ mang lại, hãy theo dõi Nau Factory bạn nhé. Trong tương lai gần, hứa hẹn Nâu sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo hơn nữa gửi đến các bạn ạ! Nếu cần tư vấn thêm thông tin gì, nhắn tin Nâu nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat