Tìm kiếm
Giỏ hàng

PHỦ MÀU XANH MƯỚT CHO NGÀY HÈ VỚI BST ỐP LƯNG HOẠ TIẾT MÀU XANH LÁ

Ốp lưng là một món vật dụng không thể thiếu dành cho chiếc điện thoại thân yêu của chúng ta. Hè này hãy khoác chiếc áo mới cho dế yêu của bạn bằng những mẫu ốp lưng họa tiết màu xanh đang có tại Nâu nhé!

1. SỰ ĐẶC BIỆT CỦA BST ỐP LƯNG GỖ HỌA TIẾT XANH LÁ

1.1. MÀU XANH LÁ ẨN CHỨA NHIỀU Ý NGHĨA 

Màu xanh lá cây mang ý nghĩa là sự khởi đầu mới, xoa dịu đi cái cũ và hướng đến sự phát triển mạnh mẽ. Vì vậy mà màu sắc này rất được ưa chuộng trong cuộc sống và đặc biệt cũng là màu được Nâu đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm. 

Những mẫu ốp lưng họa tiết màu xanh đều được thừa hưởng công dụng chữa lành từ màu sắc này. Sắc xanh lá tượng trưng cho sự yên bình, giúp hồi phục, thư giãn tâm hồn con người.

Đọc thêm: MÀU BÔNG TÍM TRÊN NỀN GỖ MAPLE ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ NÂU

1.2. SỰ ĐỒNG ĐIỆU TỪ ỐP LƯNG GỖ VÀ MÀU XANH LÁ 

Màu xanh lá cây trong phong thủy còn được gọi là Mộc. Mộc là hiện thân của sức sống, niềm hy vọng và hữu hình là gỗ tự nhiên. Nét đẹp của ốp lưng gỗ phải kể đến hàng đầu là độ bền, thẩm mỹ cùng tính thân thiện với môi trường.

Sự kết hợp từ gỗ 100% tự nhiên và màu xanh dịu mát này sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn trông hài hòa hơn. Đặc biệt là chúng sẽ cùng xua tan đi được cái nắng gay gắt của ngày hè.

Ốp lưng gỗ họa tiết chiếc lá  góp phần mang lại sự mát mẻ cho mùa hè oi ả. Ảnh: Nau Factory

2. VÌ SAO ỐP LƯNG GỖ HỌA TIẾT XANH LÁ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH?

Để làm bật được vẻ đẹp thuần vốn có của gỗ và màu acrylic, những mẫu ốp lưng họa tiết xanh lá đã được nhà Nâu viền với chất liệu silicon cao cấp luôn giữ form, không bị giãn nở theo thời gian, đồng thời chống trầy, chống sốc tốt.

Hơn nữa, mặt lưng gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ giúp chống thấm nước, ẩm mốc, cong vênh, mối mọt, giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn bền đẹp.

Đọc thêm: BST PHỤ KIỆN MÀU XANH LÁ

Nâu đã sử dụng công nghệ khắc laser chất lượng cao đến từ Nhật Bản cùng những đôi tay tô màu thủ công tỉ mỉ để cho ra đời nét mực tinh xảo và chi tiết nhất. Màu sắc đặc trưng cây cối này giúp con người thư giãn sau ngày làm việc đầy căng thẳng. Tất cả những điều trên cũng chính là giá trị mà Nâu muốn mang đến cho khách hàng.

Sắc xanh tươi mát pha cùng màu gỗ Maple nhẹ nhàng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho chiếc ốp lưng hoạ tiết lá xanh. Ảnh: Nau Factory

3. NHỮNG DÒNG ỐP LƯNG GỖ ĐANG CÓ MẶT TẠI NHÀ NÂU

Bên cạnh những mẫu ốp lưng họa tiết màu xanh, Nâu còn tạo thêm nhiều dòng ốp lưng gỗ khác giúp việc lựa chọn của bạn đa dạng hơn.

3.1. PHÂN LOẠI THEO DÒNG SẢN PHẨM

  • Ốp lưng gỗ cho điện thoại iPhone: Với vẻ đẹp tự nhiên và mẫu mã đa dạng, ốp lưng gỗ tạo nên một phong cách riêng biệt cho iPhone của bạn. Chất liệu gỗ mang đến sự tự nhiên và tăng thêm phần sang trọng cho chiết iPhone của bạn.

  • Ốp lưng gỗ cho điện thoại Samsung: Ốp lưng gỗ thường nhẹ và mỏng, giúp giữ cho kích thước gốc của chiếc Samsung mà không làm tăng quá nhiều khối lượng hoặc độ dày. Đồng thời, vỏ gỗ cũng có cảm giác mềm mại và ấm áp hơn so với các loại vỏ bằng nhựa hay kim loại.

Ốp lưng hoạ tiết cô gái lá cây có trên tất cả các dòng ốp lưng tại Nâu. Ảnh: Nau Factory

3.2. PHÂN LOẠI THEO CHẤT LIỆU GỖ

  • Ốp lưng gỗ Maple: Maple mang màu kem đặc trưng tươi sáng và độc đáo. Bên cạnh đó nó còn mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp khi cầm nắm. Khi sử dụng ốp lưng gỗ Maple, bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và cảm nhận tay khi cầm điện thoại.

  • Ốp lưng gỗ Walnut: Ốp lưng gỗ Walnut mang đến phong cách đẳng cấp và cá nhân hóa cho chiếc điện thoại của bạn. Với màu sắc đậm, trầm và vân gỗ độc đáo, ốp lưng gỗ Walnut giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tinh tế cho thiết bị của mình.

  • Ốp lưng gỗ Cherry: Ốp lưng gỗ Cherry là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa thiết bị của bạn, với màu sắc và vân gỗ độc đáo, giúp tạo nên một phong cách riêng biệt và nổi bật. Ốp lưng gỗ Cherry thể hiện sự tỉ mỉ và tinh tế trong thiết kế, đồng thời giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi sự hư hỏng và tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và công nghệ hiện đại.

Mỗi chiếc ốp lưng là khác nhau bởi từng đường vân gỗ là tự nhiên khác nhau. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Mùa hè đã không còn oi bức vì đã có chiếc ốp lưng gỗ họa tiết xanh lá dịu mát này bên cạnh. Còn chần chờ gì nữa mà không nhắn tin cho Nâu tại đây để "tậu về" cho mình ngay chiếc ốp lưng xinh xắn nào!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat