Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST PHỤ KIỆN MÀU XANH LÁ CHO BẠN ẤN TƯỢNG TRONG MẮT NGƯỜI NHÌN

Bên cạnh nhưng tone màu khác như Very Peri, Orchid Flower... thì màu xanh lá là một gam màu hứa hẹn "oanh tạc" trong mùa hè năm nay. Cùng khám phá BST phụ kiện gỗ với tone màu xanh của Nau Factory nhé!

Xanh lá là một gam màu hứa hẹn "oanh tạc" trong mùa hè năm 2022. Đây là một gam màu tươi mát, trẻ trung và năng động chiếm trọn trái tim các bạn trẻ. Không chỉ xuất hiện trong những "bộ cánh" thời trang, màu xanh lá còn lấn sân sang các món đồ phụ kiện hay thậm chí là các món đồ văn phòng phẩm, ốp lưng...góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật, thể hiện cá tính của từng người sở hữu. 

Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết liệu các món văn phòng phẩm mình sử dụng hàng ngày được "khoác" lên mình bộ áo màu xanh lá sẽ như thế nào, Nâu xin mời bạn xem và tham khảo qua BST phụ kiện màu xanh lá dưới đây.

1. ỐP LƯNG GỖ

Mang đến một làn gió mát cho "dế yêu" của bạn vào những ngày hè nóng rực thì những chiếc ốp lưng gỗ được khoác lên mình bộ áo xanh lá tươi tắn sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn.

Phủ màu xanh mướt cho những chiếc ốp lưng điện thoại. Ảnh: Nâu Factory

Phủ màu xanh mướt cho những chiếc ốp lưng điện thoại. Ảnh: Nau Factory 

Ốp gỗ Lá xanh cho mùa hè thêm xanh. Ảnh: Nâu Factory

Ốp gỗ Lá xanh cho mùa hè thêm xanh. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng trái bơ mang đặc trưng trái cây màu hè. Ảnh: Nâu Factory

Ốp lưng trái bơ mang đặc trưng trái cây màu hè. Ảnh: Nau Factory 

BST lần này được Nâu trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, các mẫu ốp lưng sử dụng công nghệ khắc laser hiện đại, đường nét chân thực, rõ ràng. Bên cạnh đó, sản phẩm được tô màu thủ công mang lại màu sắc tươi mới và đảm bảo bền màu, không phai dưới tác động của thời gian.

Đọc thêm: PHỦ MÀU XANH MƯỚT CHO NGÀY HÈ VỚI BST ỐP LƯNG HOẠ TIẾT MÀU XANH LÁ

Ốp gỗ hình quả trám được Nâu tô màu thủ công tỉ mỉ. Ảnh: Nâu Factory

Ốp gỗ hoạ tiết trái rám được Nâu tô màu thủ công tỉ mỉ. Ảnh: Nau Factory

2. SỔ TAY GỖ

Thêm một gợi ý khác dành cho bạn đó chính là sổ tay gỗ. Không thể phủ nhận, sổ tay đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt trong công việc, sổ tay là vật dụng tiện dụng luôn đồng hành giúp chúng ta ghi chép và lưu giữ những thông tin, những nội dung quan trọng. Với BST màu xanh lá lần này, chắc chắn bạn sẽ cưỡng lại sự bất ngờ và cuốn hút với vẻ đẹp của những cuốn sổ tay khi được tô điểm bởi sắc xanh đâu.

Sổ gỗ hoạ tiết xanh lá mát mắt. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ hoạ tiết xanh lá mát mắt. Ảnh: Nau Factory 

Sản phẩm sổ gỗ tại Nâu được sản xuất dựa trên công nghệ in UV sử dụng mực in Nhật Bản, đảm bảo lưu giữ màu sắc dài lâu và mang lại vẻ ngoài chân thực và sống động cho sản phẩm.

Sổ gỗ in UV nổi bật. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ in UV nổi bật. Ảnh: Nau Factory 

3. MÓC KHOÁ GỖ

Tuy chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhắn, nhưng những chiếc móc khoá đồng hành bên ta cũng quan trọng không kém. Vậy thì để nổi bần bật giữa đám đông thì BST phụ kiện màu xanh lá này chắc chắn sinh ra là dành cho bạn rồi. Mời bạn tham khảo qua các mẫu móc khoá gỗ với tone xanh lá xinh xắn của Nhà Nâu nha!

Màu xanh lá làm chiếc móc khoá nhỏ trở nên nổi bật. Ảnh: Nâu Factory

Màu xanh lá làm chiếc móc khoá nhỏ trở nên nổi bật. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và được tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat