Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÀU BÔNG TÍM TRÊN NỀN GỖ MAPLE ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ NAU FACTORY

Nếu bạn đang tìm kiếm món phụ kiện gỗ tinh tế, độc đáo và ngọt ngào thì không thể bỏ qua siêu phẩm “Bông tím” tại nhà Nâu. Dù được khắc laser trên ốp lưng hay móc khoá gỗ đều được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn, đặc biệt là phái nữ. Hãy cùng Nâu tìm hiểu lý do vì sao nhé!

MÀU BÔNG TÍM TRÊN NỀN GỖ MAPLE ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ NÂU

Mẫu hoa bông tím best seller tại nhà Nâu dịp 8/3. Ảnh: Nau Factory

1. Ý NGHĨA MÀU HOA TÍM TRONG MÓN PHỤ KIỆN GỖ

Với hoạ tiết đơn giản chỉ là những bông hoa nhỏ xinh, điểm xuyết cùng vài chiếc lá. Nhưng bộ đôi ốp lưng và móc khóa gỗ “Bông tím” đã tạo nên cơn “sốt” trong lòng các bạn theo dõi nhà Nâu. Lý do phần lớn có lẽ nhờ vào những tone màu phối tô hài hoà trên nền gỗ Maple.
 

MÀU BÔNG TÍM TRÊN NỀN GỖ MAPLE ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ NÂU

Sự phối hợp hài hoà giữa các tone màu tạo nên tổng thể bắt mắt cho món phụ kiện. Ảnh: Nau Factory

Tone màu chủ đạo của sản phẩm lần này là tím, được pha tô nhiều sắc độ khác nhau từ đậm đến nhạt. Khéo léo kết hợp cùng là màu xanh lá tạo nên tổng thể thu hút, bắt mắt hơn. Bật mí nhỏ đến các bạn, màu tím và xanh còn là màu tượng trưng cho phụ nữ. Theo trang mạng quốc tế của IWD có chia sẻ: “Màu tím biểu thị cho công lý và nhân phẩm. Màu xanh lá cây tượng trưng cho hy vọng.” 
 
 
Lấy cảm hứng đại diện cho nét nữ tính, đằm thắm nhưng màu “Bông tím” trên phụ kiện gỗ nhà Nâu lại không hề sến, tạo cảm giác rất trendy, thời thượng. Pha chút màu tím pastel lãng mạn, phối thêm màu xanh lá tươi mát đã có thể tạo ra sản phẩm gỗ độc đáo, làm xao xuyến tâm hồn phái nữ.
 

MÀU BÔNG TÍM TRÊN NỀN GỖ MAPLE ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ NÂU

Móc khoá bông tím xinh xắn được đóng gói chỉn chu làm quà tặng. Ảnh: Nau Factory

2. MÀU TÔ BỀN BỈ, NỔI BẬT TRÊN NỀN GỖ MAPLE

Sản phẩm “Bông tím” được sử dụng các tone màu lạnh như tím và xanh lá mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đắm say. Tuy không rực cháy như các gam màu nóng, nhưng các hoạ tiết vẫn mang đến sự nổi bật cho chiếc ốp lưng, móc khoá gỗ của bạn khi được khắc laser và tô trên nền gỗ Maple.
 
Lợi dụng được ưu điểm của gỗ Maple là giúp màu tô trở nên sống động, bắt mắt hơn nên các hoạ tiết có thể dễ dàng được làm nổi bật. Bên cạnh đó, vì tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng nên lại càng phù hợp khi phối cùng sắc tím và xanh giúp tạo thêm điểm nhấn cho các sản phẩm gỗ.
 

MÀU BÔNG TÍM TRÊN NỀN GỖ MAPLE ĐỘC QUYỀN CỦA NHÀ NÂU

Một set quà "Bông tím" xinh xắn đã đủ để giúp bạn chinh phục phái nữ. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Dù mẫu mới tại nhà Nâu lần này mang sắc tím pastel nhẹ nhàng nhưng nếu bạn muốn thay đổi để phù hợp với sở thích cá nhân thì đừng lo hãy nhắn tin cho Nâu nhé. Tất cả ý tưởng của bạn đều có thể được Nâu hiện thực hoá! 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat