Tìm kiếm
Giỏ hàng

ỐP LƯNG CHO IPHONE - PHỤ KIỆN BẢO VỆ ĐIỆN THOẠI VÀ THỂ HIỆN PHONG CÁCH

Kết hợp giữa việc bảo vệ điện thoại và tạo điểm nhấn thẩm mỹ, ốp lưng gỗ trở thành lựa chọn cho những ai muốn thể hiện sự khác biệt và cá nhân hóa theo phong cách của mình. Cùng Nâu khám phá những lợi ích mà ốp lưng gỗ iPhone mang lại nhé!

1. ỐP LƯNG GỖ LÀ PHỤ KIỆN BẢO VỆ IPHONE

Ốp lưng gỗ là một trong những biện pháp bảo vệ tối ưu cho iPhone của bạn khỏi những rủi ro hàng ngày như va đập và trầy xước. Với chất liệu gỗ 100% tự nhiên đã mang lại tính bền vững cho chiếc ốp và giúp bảo vệ điện thoại trong thời gian dài. 

Ốp lưng họa tiết thổ cẩm giúp bảo vệ điện thoại iphone an toàn. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng họa tiết thổ cẩm giúp bảo vệ điện thoại iPhone an toàn. Ảnh: Nau Factory 

Quá trình xử lý gỗ để tạo thành những chiếc ốp lưng được chăm chút tỉ mỉ. Những chiếc ốp lưng được tạo ra từ gỗ có độ mỏng và nhẹ, không ảnh hưởng quá lớn tới trọng lượng của điện thoại. Ốp lưng được viền với chất liệu silicone cao cấp luôn giữ form, không bị giãn nở theo thời gian, đồng thời chống trầy, chống sốc hiệu quả. Điều này giúp duy trì sự thoải mái khi cầm nắm chiếc điện thoại trong tay.

Ốp lưng gỗ được thiết kế mỏng, nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ được thiết kế mỏng, nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ảnh: Nau Factory

 

Điểm đặc biệt của ốp lưng gỗ là không làm nóng điện thoại trong lúc sạc. Ảnh: Nau Factory

Điểm đặc biệt của ốp lưng gỗ là không làm nóng điện thoại trong lúc sạc. Ảnh: Nau Factory

 2. ỐP LƯNG GỖ CÁ NHÂN HOÁ GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH  

Ngoài việc có thể bảo vệ cho iPhone thì chiếc ốp lưng gỗ cũng là một phụ kiện thể hiện cho phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của bạn. Ốp lưng gỗ cá nhân hoá cho iPhone sẽ tăng thêm tính sang trọng và cao cấp không chỉ cho chiếc điện thoại mà còn cho chính chủ nhân sử dụng.

Khả năng cá nhân hoá của ốp lưng gỗ là một yếu tố giúp bạn tạo nên một sản phẩm độc đáo và giúp thể hiện cá tính riêng của mình. Với công nghệ khắc laser hiện đại tô màu thủ công, bạn có thể chạm khắc lên bề mặt gỗ những họa tiết, chữ viết, hoặc hình ảnh yêu thích của mình. Sự tinh xảo trong quá trình khắc laser và sự tỉ mỉ khi tô màu sẽ mang đến sự sắc sảo và tinh tế cho sản phẩm, làm nổi bật vẻ thẩm mỹ của người sử dụng.

Ốp lưng gỗ khắc hoa Daisy tinh xảo, tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ khắc hoa Daisy được khắc tinh xảo, tinh tế. Ảnh: Nau Factory 

Ở Nâu, bạn có thể yêu cầu khắc laser hình họa riêng biệt để mang đến chiếc ốp lưng gỗ giúp nâng tầm phong cách cá nhân cho bạn. Bạn có thể lựa chọn từ các mẫu hoa văn truyền thống đến những thiết kế hiện đại và trừu tượng, tạo nên một chiếc ốp lưng gỗ thể hiện đặc trưng riêng của bạn.

Đọc thêm: NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT KHI MUA ỐP LƯNG TỰ THIẾT KẾ

Chiếc ốp lưng gỗ cá nhân hoá độc đáo thể hiện phong cách tinh tế của bạn. Ảnh: Nau Factory

Chiếc ốp lưng gỗ cá nhân hoá độc đáo thể hiện phong cách tinh tế của bạn. Ảnh: Nau Factory 

KẾT

Ốp lưng không chỉ là thiết bị bảo vệ điện thoại iPhone tránh khỏi những va đập, trầy xước mà còn là phụ kiện giúp tăng thêm gu thẩm mỹ và phong cách thời trang của bạn. Còn ngần ngại gì mà không nhắn tin cho Nâu để sắm một chiếc ốp lưng gỗ cho iPhone của mình chứ!

 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat