Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT KHI MUA ỐP LƯNG TỰ THIẾT KẾ

Ốp lưng tự thiết kế ngày càng được giới trẻ “hưởng ứng” đông đảo bởi mong muốn sản phẩm vừa bền đẹp, lại mang sự khác biệt của chính họ. Nếu bạn cũng đang có mong muốn sở hữu ốp lưng tự thiết kế thì hãy điểm qua một số lưu ý cùng Nâu nhé! 

ỐP lưng gỗ tại Nâu đã và đang dành được nhiều sự ưu ái của thế hệ trẻ trong xu hướng cá nhân hóa.

Ốp lưng gỗ tại Nâu đã và đang dành được nhiều sự ưu ái của thế hệ trẻ trong xu hướng cá nhân hóa. Ảnh: Nau Factory

1. ỐP LƯNG TỰ THIẾT KẾ - XU HƯỚNG “DIỆN” PHỤ KIỆN CHO ĐIỆN THOẠI 

Với sự bùng nổ smartphone hiện nay, một chiếc ốp lưng không chỉ là để bảo vệ điện thoại tránh khỏi những tổn hại trong trường hợp bất ngờ mà con là món phụ kiện thể hiện cá tính, lưu giữ kỷ niệm ý nghĩa của người dùng.

Ốp lưng gỗ khắc theo yêu cầu là một trong những item của bạn trẻ trong xu hướng tự thiết kế vật dụng, đồ dùng. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ khắc theo yêu cầu là một trong những item của bạn trẻ trong xu hướng tự thiết kế vật dụng, đồ dùng. Ảnh: Nau Factory 

Gen Z còn sử dụng ốp lưng như một sản phẩm thời trang với các thiết kế khác biệt cùng chủ đề độc đáo, thể hiện chất riêng của bản thân. Ngoài ra, ốp lưng còn là món quà để tặng cho những người quan trọng với các thông điệp yêu thương, ý nghĩa.

2. MỘT SỐ LƯU Ý CHO BẠN KHI MUA ỐP LƯNG TỰ THIẾT KẾ

2.1. CHỌN CHẤT LIỆU, MÀU SẮC KHI THIẾT KẾ ỐP LƯNG 

Đây là yếu tố quan trọng quyết định thành phẩm ốp lưng của bạn. Hiện nay trên thị trường có đa dạng chất liệu cho bạn lựa chọn: ốp silicon, ốp kim loại, ốp tráng gương, ốp gỗ,...

Đặc biệt khi bạn sử dụng gỗ thì sẽ không phải là in hình như các chất liệu khác, mà Nâu sẽ dùng công nghệ khắc laser hiện đại để tiệp vào gỗ các họa tiết mà bạn yêu cầu. Sau đó, ốp lưng sẽ được tô màu thủ công tỉ mỉ, tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm tự thiết kế. 

Ốp lưng gỗ được tô màu thủ công khéo léo tạo nên họa tiết đẹp mắt.

Ốp lưng gỗ được tô màu thủ công khéo léo tạo nên họa tiết đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory 

2.2. XEM XÉT KỸ LƯỠNG CHỦ ĐỀ THIẾT KẾ TRÊN ỐP LƯNG 

Để chiếc ốp mang phong cách riêng của bạn thì khâu chọn chủ đề là vô cùng cần thiết. Lựa chọn hình ảnh để truyền tải thông điệp qua ốp lưng sẽ gây ấn tượng với người nhận và tăng thêm ý nghĩa với bản thân bạn. 

Ốp lưng gỗ khắc tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được cá tính của bạn. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ khắc tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được cá tính của bạn. Ảnh: Nau Factory

2.3. LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CHẤT LƯỢNG 

Chọn các địa chỉ đặt ốp lưng được đánh giá tích cực về chất lượng, uy tín thông qua kết quả top tìm kiếm Google, Facebook, Instagram,… Bạn nên tham khảo giá cả cũng như lựa chọn những nơi có niêm yết giá minh bạch.

Bạn nên lựa chọn những nơi in ấn có chính sách bảo hành trong quá trình sử dụng để tránh lỗi hay rủi ro từ nhà sản xuất. Một sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời sẽ giúp cho bạn có cảm thấy thỏa mãn hơn với những gì mà mình nhận được.

Ốp lưng của nhà Nâu đảm bảo về chất lượng từ sản phẩm đến bảo hành.

Ốp lưng của nhà Nâu đảm bảo về chất lượng từ sản phẩm đến bảo hành. Ảnh: Nau Factory

3. NÂU CHO BẠN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI VỚI ỐP LƯNG TỰ THIẾT KẾ

Nâu sử dụng công nghệ khắc laser hiện đại, điều này đem đến cho bạn chiếc ốp lưng độc đáo với những nét khắc sắc sảo và màu tô thủ công cẩn thận. Ốp lưng tại nhà Nâu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời từ khâu thiết kế theo yêu cầu, tư vấn tận tâm, sản xuất và hoàn thiện tỉ mỉ cho đến bước đóng gói đẹp mắt, chỉn chu, có thể làm quà tặng,...

Sản phẩm của Nâu hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Ảnh: Nâu Factory

Sản phẩm của Nâu hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Ảnh: Nau Factory 

KẾT

Đừng quên những lưu ý mà Nâu đã tổng hợp để có thể sở hữu những chiếc ốp mang cá tính và phong cách riêng cho mình. Nếu bạn cần tư vấn để có một ốp lưng tự thiết kế thì cứ thoải mái liên hệ với Nâu tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat