Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA SỔ TAY

Sổ tay đóng vai trò quan trọng trong quá trình sáng tạo, lập kế hoạch hay ghi chép cá nhân. Để lựa chọn cho mình một cuốn sổ ưng ý thì bạn cần nhiều yếu tố. Trong bài viết này, Nâu đưa đến một số lưu ý để bạn lựa chọn được chiếc sổ tay phù hợp nhất cho mình!

1. CHỌN SỔ PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG 

Để có thể mua một cuốn sổ phù hợp nhất, trước tiên, bạn cần xác định mục đích sử dụng sổ tay. Nếu bạn muốn làm quà tặng thì nên lưu ý về sự sang trọng và cao cấp của cuốn sổ. Với mục đích phục vụ quá trình làm việc thì bạn nên hướng tới những cuốn sổ tay có tính tiện lợi. Còn nếu bạn dùng cho ghi chép thường ngày thì nên yêu cầu chất lượng giấy phải tốt, mượt mà và nên cá nhân hoá sản phẩm của mình cho đặc biệt

Xác định mục đích cho việc mua sổ tay sẽ giúp bạn có một sản phẩm ưng ý. Ảnh: Nau Factory

Xác định mục đích cho việc mua sổ tay sẽ giúp bạn có một sản phẩm ưng ý. Ảnh: Nau Factory 

2. CHỌN DẠNG SỔ VÀ CHẤT LIỆU GIẤY THÍCH HỢP 

Dạng sổ tay, từ nhỏ gọn và tiện lợi cho đến dạng lớn với không gian ghi chép rộng rãi, sẽ phản ánh mục đích sử dụng và phong cách cá nhân của bạn. Nếu bạn thường xuyên mang theo sổ tay, những cuốn sổ A5, A6,... có thể phù hợp hơn để bạn có thể ghi chép mọi ý tưởng bất kỳ lúc nào. Ngược lại, nếu bạn cần không gian lớn để ghi chép chi tiết thì dạng sổ tay B5, A4,... sẽ là lựa chọn thích hợp.

Chọn kích thước sổ tương ứng với nhu cầu của bạn. Ảnh: Nau Factory

Chọn kích thước sổ tương ứng với nhu cầu của bạn. Ảnh: Nau Factory 

Chất liệu giấy cũng quan trọng không kém. Giấy Premium Ivory rất phổ biến trong việc sử dụng cho sổ tay. Giấy mang màu cream trang nhã, không gây lóa mắt. Mặt giấy mịn màng, độ dày vừa phải có thể giúp viết êm ái và tránh lem mực. 

Chọn chất liệu giấy phù hợp để việc ghi chép của bạn mượt mà. Ảnh: Nau Factory

Chọn chất liệu giấy phù hợp để việc ghi chép của bạn mượt mà. Ảnh: Nau Factory 

3. CHỌN HÌNH IN TRÊN BÌA SỔ PHÙ HỢP 

Với mỗi nhu cầu sử dụng sổ tay khác nhau thì bạn cũng nên cân nhắc về việc lựa chọn in hình lên bìa sổ. Loại sổ bạn có thể in thêm hình trên bìa có thể là sổ gỗ, sổ nhựa, sổ da,... Đặc biệt, sổ gỗ còn có thể khắc laser và tô màu thủ công hoặc in UV. Nếu như bạn dùng sổ tay để ghi chép cá nhân thì nên in những hình ảnh mang tính cá nhân hay sở thích của mình. Điều này sẽ tạo cho bạn động lực mở sổ ra ghi để ghi chép thường xuyên. 

Đọc thêm: GỢI Ý MỘT SỐ CÁCH GHI CHÉP SỔ TAY HIỆU QUẢ

Nếu cuốn sổ dùng để làm quà tặng thì hình in cần đảm bảo được tính chuyên nghiệp, tinh tế. Bởi đôi khi với một cuốn sổ nhỏ thôi nhưng nếu được biến tấu đặc biệt thì sẽ trở thành món quà giúp bạn ghi ấn tượng trong lòng đối phương.

Doanh nghiệp chọn in logo mình lên bìa sổ. Ảnh: Nau Factory

Sổ tay là món quà tinh tế, chứa đựng nhiều tình cảm. Ảnh: Nau Factory

5. SỔ TAY GỖ NHÀ NÂU 

Ở Nâu, sử dụng cả công nghệ in UV khắc laser để phục vụ mong muốn sáng tạo bìa sổ gỗ cho khách hàng. Hình ảnh sắc sảo từng đường nét tiệp sâu vào gỗ ấn tượng mang lại vẻ ngoài trang nhã và bắt mắt cho cuốn sổ. Màu sắc luôn giữ được vẻ tươi mới, chân thực đảm bảo bền bỉ theo thời gian

Bìa gỗ cũng được Nâu xử lý vô cùng cần thận nên khi chạm tay vào bạn sẽ cảm nhận được sử mịn màng, êm ái. Quá trình xử lý đảm bảo cho bìa sổ phẳng, đẹp, không mối mọt hay công vênh theo thời gian. 

KẾT

Với những lưu ý Nâu đưa ra, mong rằng sẽ giúp bạn trang bị kiến thức để có thể chọn lựa được một cuốn sổ phù hợp cho bản thân. Nhắn tin Nâu để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat