Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET QUÀ GỖ - THAY LỜI MUỐN NÓI DÀNH TẶNG DỊP 8/3

Ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 cận kề, việc chuẩn bị một món quà thật đong đầy ý nghĩa để trao gửi đến những người phụ nữ thân yêu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn vẫn chưa có bất cứ ý tưởng nào, hãy cùng Nâu khám phá những món quà phù hợp nhé!

Set quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Ảnh: Nâu Factory

Set quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Ảnh: Nau Factory

1. 8/3 - NGÀY LỄ TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ

Trải qua những thăng trầm trong lịch sử, ngày 8/3 được Hội nghị phụ nữ chọn là ngày tôn vinh, nhớ ơn những người phụ nữ trên toàn thế giới vì đã sẵn sàng đứng lên đấu tranh cho độc lập dân tộc, đặc biệt là vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng. 
 
Chính vì ý nghĩa ấy, ngày quốc tế phụ nữ sẽ là cơ hội để nam giới thể hiện sự chăm sóc, yêu thương đến những người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong cuộc đời, để những người con dành tặng một điều đặc biệt gì đó đến những người bà, người mẹ và để những cô cậu học trò thể hiện lòng tri ân đến với người cô giáo thân yêu. Một cành hồng xinh, một món quà nhỏ cũng có thể tạo bất ngờ, niềm vui gửi đến phái nữ nhân dịp lễ 8/3 này.
 

Những món quà gỗ nhỏ xinh giúp tạo bất ngờ trong dịp lễ 8/3. Ảnh: Nâu Factory

Những món quà gỗ nhỏ xinh giúp tạo bất ngờ trong dịp lễ 8/3. Ảnh: Nau Factory

2. SET QUÀ GỖ THAY LỜI MUỐN NÓI DÀNH TẶNG DỊP 8/3

Tình cảm thì luôn chất chứa chân thành ở đó nhưng để bày tỏ, lựa chọn quà tặng sao cho tinh tế sẽ luôn câu hỏi khó. Vậy nên hãy cùng tham khảo set quà gỗ 8/3 tại nhà Nâu có gì đặc biệt, biết đâu có thể giúp bạn đấy ạ!
 

2.1. ĐỘC ĐÁO VỚI SET QUÀ MIX MATCH THEO Ý THÍCH

Tại nhà Nâu, bạn có thể dễ dàng chọn mua lẻ 1-2 sản phẩm hoặc có thể mua 1 set gồm nhiều món như sổ tay, ốp lưng, móc khóa, tranh in hình, set bút và hộp bút,... được mix & match theo ý thích. Điều này sẽ làm tăng thêm sự ý nghĩa cho món quà bởi bạn có thể tự do lựa chọn những món phù hợp với sở thích, tính cách đối phương. Chẳng cần nói ra, một set quà chứa đựng những tình cảm ngọt ngào đã đủ để khiến người phụ nữ mà bạn yêu thương xao xuyến.
 

Bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo set được gói chỉn chu trong hộp có lót rơm, thắt nơ xinh xắn. Ảnh: Nâu Factory

Bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo set được gói chỉn chu trong hộp có lót rơm, thắt nơ xinh xắn. Ảnh: Nau Factory

Một gợi ý nhỏ Nâu mách bạn giúp món quà tặng thêm phần thu hút, đó là chọn lựa hoạ tiết, màu sắc tương đồng để tổng thể trở nên hài hòa hơn. Vì vậy việc hiểu rõ sở thích hay tìm hiểu ý nghĩa của những ký hiệu đặc biệt sẽ rất quan trọng trong việc tạo nên một set quà ý nghĩa. 
 
Sẽ càng độc đáo, tạo thêm điểm nhấn hơn nữa khi bạn gửi những lời chúc hay hình ảnh, ký hiệu đặc biệt,... trên mỗi sản phẩm. Dù là ốp lưng, móc khoá, sổ tay, hay tranh ảnh gỗ,... đều có thể in, khắc laser sắc nét để mang những lời yêu thương gửi trao người phụ nữ trong dịp lễ 8/3 này. 

Những set quà in UV hay khắc laser tỉ mỉ sẽ tạo nên sự tinh tế gửi tặng vào ngày 8/3. Ảnh: Nâu Factory

Những set quà in UV hay khắc laser tỉ mỉ sẽ tạo nên sự tinh tế gửi tặng vào ngày 8/3. Ảnh: Nau Factory

2.2. SỰ CHỈN CHU TRONG MỖI MÓN QUÀ

Từ khâu chọn lựa gỗ đến thiết kế , sản xuất đều được Nâu chăm chút, quản lý chặt chẽ để mỗi món quà trao tay luôn mang chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian. Từng món quà sẽ được Nâu sắp xếp ngay ngắn bên trong hộp quà gỗ cứng cáp, lót rơm, thắt nơ và kèm theo một chiếc tag gỗ xinh xắn giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành đến những người phụ nữ thân yêu.
 

Mỗi món quà đều được chuẩn bị kỹ để giúp ban trao tay người phụ nữ bạn thương yêu. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi món quà đều được chuẩn bị kỹ để giúp ban trao tay người phụ nữ bạn thương yêu. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nâu mong những chia sẻ của mình có thể giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa dịp lễ Quốc tế phụ nữ này. Nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ nào đừng ngần ngại hãy nhắn tin cho Nâu nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat