Tìm kiếm
Giỏ hàng

5 GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 “GHI ĐIỂM” TRONG MẮT PHÁI ĐẸP

Ngày tôn vinh “phái đẹp” Việt Nam 20/10 sắp tới, chắc hẳn đang làm bạn đau đầu tìm kiếm món quà phù hợp và ý nghĩa cho người phụ nữ mình yêu thương. Hãy để Nâu gợi ý cho bạn những món quà 20/10 độc đáo có thể dùng làm quà tặng vừa xinh xắn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa nhé!

1. SỔ TAY GỖ - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH MỖI NGÀY

Sổ tay gỗ tại Nau Factory là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những cô nàng văn phòng hay là một món quà thay lời tri ân tới cô giáo của bạn - người song hành cùng những con chữ. Với bìa sổ được làm từ gỗ Maple hoặc gỗ Walnut kết hợp cùng công nghệ in, khắc hình ảnh hiện đại, Nâu cung cấp cho bạn đa dạng lựa chọn về mẫu mã để có thể lựa chọn một quyển sổ phù hợp nhất cho người thân yêu.

Sổ tay gỗ đa dạng mẫu mã, chất liệu. Ảnh: Nau Factory

Sổ tay gỗ đa dạng mẫu mã, chất liệu. Ảnh: Nau Factory

Điều làm nên sự đặc biệt cho các sản phẩm sổ tay gỗ tại Nâu chính là khách hàng có thể lựa chọn hình ảnh, thông điệp để khắc lên bìa. Để từ đó, mỗi món quà trao đến tay người nhận sẽ trở thành một hiện thân trọn vẹn của những yêu thương và trân trọng mà bạn muốn gửi gắm. 

Hình ảnh, thông điệp được cá nhân hóa tạo dấu ấn riêng cho sổ tay. Ảnh: Nau Factory

Hình ảnh, thông điệp được cá nhân hóa tạo dấu ấn riêng cho sổ tay. Ảnh: Nau Factory

Hơn thế nữa, những quyển sổ với dấu ấn được cá nhân hóa có thể trở thành một người bạn đồng hành thiết thực của phái đẹp trong công việc bởi công dụng và vẻ ngoài gọn gàng, xinh xắn.

2. BÚT VÀ HỘP GỖ - MÓN QUÀ NHỎ NHƯNG TINH TẾ

Một chiếc bút gỗ nhỏ đi kèm với hộp đựng bút bằng gỗ là một món quà có thể dễ dàng “ghi điểm” trong mắt người nhận bởi sự tiện lợi và tính linh hoạt khi sử dụng. Người phụ nữ của bạn có thể sử dụng bút trong ghi chép cá nhân, trong những cuộc họp,... Bạn cũng hoàn toàn có thể khắc ghi dấu ấn riêng lên thân chiếc bút để tôn vinh thêm giá trị và tính độc nhất của món quà.

Set sổ tay cùng hộp bút gỗ khắc thông điệp ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Set sổ tay cùng hộp bút gỗ khắc thông điệp ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

3. ỐP LƯNG GỖ CHO NÀNG CÁ TÍNH

Những chiếc ốp lưng điện thoại sinh động, nhiều màu sắc từ lâu đã là vật phẩm ẩn chứa nét tính cách chủ nhân của chúng. Dòng sản phẩm ốp lưng gỗ độc đáo, bền đẹp, đa dạng mẫu mã tại Nâu sẽ là một lựa chọn lý tưởng để tôn vinh nội tâm và “gu” của người phụ nữ bạn yêu thương.

Ốp lưng gỗ in theo yêu cầu đầy tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ khắc theo yêu cầu đầy tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Những chiếc ốp lưng gỗ không chỉ giúp tô điểm cho chiếc điện thoại mà còn là một món phụ kiện độc đáo, chứa đựng nhiều ý nghĩa và mang đậm bản sắc cá nhân khi bạn có thể thiết kế theo sở thích để tặng người thương. Với chất liệu gỗ cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo tính mỏng, nhẹ kết hợp cùng viền silicon cao cấp, nâng cao trải nghiệm cầm nắm. Những chiếc ốp lưng rạng rỡ hứa hẹn chiều lòng những “quý cô khó tính” bởi sự hữu dụng và bền bỉ với thời gian. 

Đọc thêm: NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC ỐP LƯNG GỖ

4. MÓC KHÓA GỖ NHỎ NHẮN NHƯNG ẤN TƯỢNG 

Bạn có thể lựa chọn những chiếc móc khóa nhỏ xinh mang biểu tượng về niềm vui, hình ảnh loài hoa yêu thích hay khắc những lời động viên làm món quà đầy ý nghĩa dành tặng phái đẹp.

Móc khóa gỗ tại Nâu được hoàn thiện chỉn chu với công nghệ in UV hiện đại hoặc khắc laser tỉ mỉ kết hợp màu tô thủ công. Ngoài ra, còn có đa dạng mẫu móc khóa cắt shape mà bạn có thể lựa chọn để mix & match thành một kiểu móc khóa chùm dễ thương và trẻ trung. 

Những món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn. Ảnh: Nau Factory

Những món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn. Ảnh: Nau Factory

5. TRANH GỖ CẤT GIỮ YÊU THƯƠNG

Đôi khi hạnh phúc không chỉ đến từ những món quà có giá trị cao, mà nằm ở sự quan tâm và tinh ý trong việc thể hiện thông điệp yêu thương. 

Bạn có thể lựa chọn tranh gỗ được in ấn sắc nét với công nghệ in hiện đại cùng chất mực cao cấp Nhật Bản giúp màu sắc và hình ảnh được lưu giữ bền lâu, không bao giờ bong tróc hay phai màu. Nhờ đó, những bức tranh gỗ sẽ thay bạn lưu giữ những kỷ niệm trên chặng hành trình đồng hành cùng nhau.

Công nghệ in ấn cao cấp giữ cho chiếc tranh gỗ luôn bền đẹp. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ in ấn cao cấp giữ cho chiếc tranh gỗ luôn bền đẹp. Ảnh: Nau Factory

 

KẾT

Những món quà dù có sang trọng hay giản đơn thì điều quan trọng nhất vẫn là cách bạn trao chúng đến những người mình yêu thương. Hy vọng với những gợi ý từ Nâu, bạn có thể lựa chọn quà tặng phù hợp nhất cho ngày tôn vinh phái đẹp. 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat