Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC ỐP LƯNG GỖ

Với tiêu chí vừa bảo vệ môi trường vừa mang tính thẩm mỹ cao, những chiếc ốp lưng làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên đang được nhiều người ưa chuộng. Cùng Nâu khám phá những lý do nên có cho mình một chiếc ốp lưng gỗ nhé! 

Ốp lưng gỗ khắc laser hoạ tiết xanh lá nổi bật.

Ốp lưng gỗ khắc laser hoạ tiết xanh lá nổi bật. Ảnh: Nau Factory 

1. TÍNH BỀN BỈ VÀ LÂU DÀI 

Ốp gỗ ngoài việc bảo vệ cho chiếc điện thoại tránh khỏi sự trầy xước, va chạm ngoài ý muốn thì còn một lợi thế lớn đó là độ bền bỉ và lâu dài của nó. Vì làm từ gỗ tự nhiên nên ốp lưng sẽ ít khi hư hỏng và không bị mục nát theo thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí cho bạn.

Chất liệu gỗ cứng cáp và bền bỉ dù sử dụng thời gian dài.

Chất liệu gỗ cứng cáp và bền bỉ dù sử dụng thời gian dài. Ảnh: Nau Factory 

Ốp lưng nhà Nâu được viền bao quanh với chất liệu silicone cao cấp luôn giữ form, không bị giãn nở theo thời gian, đồng thời chống trầy, chống sốc, không làm nóng điện thoại (kể cả lúc sạc). Mặt lưng gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ giúp chống thấm nước, ẩm mốc, cong vênh, mối mọt.

Ốp lưng được Nâu xử lý để sử dụng lâu dài. Ảnh: Nâu Factory

Ốp lưng được Nâu xử lý tỉ mỉ để sử dụng lâu dài. Ảnh: Nau Factory

2. AN TOÀN CHO SỨC KHỎE 

Sử dụng gỗ làm ốp lưng là chất liệu thân thiện với môi trường đang được nhiều người ưa dùng. Mùi hương từ gỗ là hương thơm của tự nhiên, nhẹ nhàng, không mang chất độc hại hay có mùi khó chịu. 

Đọc thêm: TẠI SAO TRANH IN TRÊN GỖ NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Ốp lưng nhà Nâu dùng màu acrylic để tô thủ công nên về cơ bản không chứa những chất gây hại cho sức khỏe.  Màu tô thấm nhanh và sau đó được Nâu xử lý gọn gàng, sạch đẹp để không vương mùi sau khi khô màu. Chính vì vậy mà khi sử dụng ốp gỗ, bạn sẽ không cần phải lo lắng sản phẩm sẽ gây hại cho sức khoẻ của mình.

Ốp gỗ cung Bảo Bình đảm bảo an toàn, không mùi gây hại.

Ốp gỗ cung Bảo Bình đảm bảo an toàn, không mùi gây hại. Ảnh: Nau Factory

3. ĐẬM CHẤT THỜI TRANG 

Ngày nay, ốp lưng không đơn thuần chỉ có chức năng bảo vệ điện thoại mà chúng còn được phát triển với nhiều công năng đa dạng hơn như thẩm mỹ hay mang tới phong cách thời trang khác biệt. Những chiếc ốp gỗ có thiết kế độc đáo sẽ góp phần tạo nên xu hướng thời trang mới, đặc biệt là trong giới trẻ. 

Một chiếc ốp lưng bằng gỗ cũng là phụ kiện để bạn khoe phong cách của mình.

Một chiếc ốp lưng bằng gỗ cũng là phụ kiện để bạn khoe phong cách của mình. Ảnh: Nau Factory

4. CÓ THỂ CÁ NHÂN HOÁ 

Ốp lưng bằng gỗ dễ dàng giúp bạn cá nhân hoá chiếc ốp của mình. Bằng công nghệ khắc laser hiện đại, Nâu sẽ giúp bạn hữu hình hoá những ý tưởng ấy lên ốp lưng gỗ. Nâu tự tin có thể khắc được theo mọi yêu cầu dù khó đến đâu.

Với ốp lưng gỗ của Nâu, bạn hoàn toàn có thể tô điểm cho những chiếc ốp theo màu sắc mà bạn thích, mang phong cách và cá tính cá nhân riêng biệt. Chính vì thế bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề “đụng hàng" trong việc sử dụng ốp cho dế yêu của mình. 

Bạn có thể customize ốp gỗ theo sở thích của mình. Ảnh: Nâu Factory

Bạn có thể customize ốp gỗ theo sở thích của mình. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 

Đừng ngần ngại nhắn tin cho Nâu để sở hữu một chiếc ốp lưng vừa đa năng vừa có thể khoe gu thời trang của mình nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat