Tìm kiếm
Giỏ hàng

SỔ & BÚT THEO YÊU CẦU - SET QUÀ TẶNG Ý NGHĨA - VUA TIẾNG VIỆT

Sổ tay đang dần được các doanh nghiệp chú ý nhiều hơn để lựa chọn làm quà tặng cho những người cộng sự của mình. Cùng Nâu xem qua sổ của Vua Tiếng Việt thì có gì nhé!

1. DẤU ẤN MANG CHẤT RIÊNG VỚI SỔ TAY IN THEO YÊU CẦU

Nâu rất vui và tự hào vì Vua Tiếng Việt đã tin tưởng gửi gắm Nau Factory sản xuất những quyển sổ tay gỗ để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình.

Sổ tay gỗ in theo yêu cầu là một lựa chọn đáng giá cho quà tặng doanh nghiệp. Ngoài việc là công cụ hữu ích để ghi chép, sổ tay gỗ còn mang ý nghĩa sâu sắc khác. Nó sẽ thay bạn mang những lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tay người nhận.

Sổ gỗ in theo yêu cầu là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Nhằm thể hiện tính cá nhân trong mỗi sản phẩm, bên cạnh những mẫu có sẵn, Nâu còn khắc hình, logo, tên, số điện thoại,... theo yêu cầu. Nâu mong rằng điều này có thể giúp quý khách hàng doanh nghiệp tăng thêm độ nhận diện thương hiệu của mình đến với đối tác, nhân viên,...

Đọc thêm: LỊCH GỖ KHAY BÚT - HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG DOANH NGHIỆP - TAKEUNI

Khi bạn sở hữu sổ gỗ, bút gỗ hay hộp đựng namecard gỗ từ nhà Nâu, tất cả đều sẽ là phiên bản độc nhất vì đường vân gỗ sẽ khác nhau ở mỗi sản phẩm gỗ. 

Công nghệ khắc laser chất lượng cao cho ra đường nét khắc sắc nét. Ảnh: Nau Factory

2. CHẤT LIỆU NÀO ĐÃ ĐƯỢC NÂU SỬ DỤNG CHO CUỐN SỔ TAY LÀM QUÀ TẶNG NÀY? 

Từ chất liệu gỗ tự nhiên, bìa sổ mang màu trầm ấm của gỗ Walnut. Đây là dòng gỗ cao cấp mà Nâu thường xuyên sử dụng cho hầu hết các sản phẩm bởi những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và độ bền bỉ. 

Song, bìa sổ này cũng có thể sở hữu màu kem đặc trưng của gỗ Maple, làm nổi bật được dòng chữ Vua Tiếng Việt một cách rõ nét. Cá tính của doanh nghiệp cũng từ đó được in sâu trong tâm trí người nhận.

Hai màu gỗ hai cá tính khác nhau trên từng vân gỗ. Ảnh: Nau Factory

Ngoài ra, giấy do Nâu sử dụng là loại giấy Premiun Evory màu Cream với định lượng 100g/m2 dày dặn, cứng cáp. Giấy có chấm Dot grid, thích hợp cả viết ngang lẫn dọc và vẽ. 

Đọc thêm: QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU - ROSETTA

Với vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác chất liệu mộc mạc, sổ tay gỗ tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực dụng và sự sang trọng,giúp món quà tặng này mang đến cảm giác gần gũi và gắn kết hơn cho người nhận. Một món quà chỉnh chu, sang trọng từ sản phẩm đến bao bì, tinh tế, ý nghĩa và giá trị cao về mặt tinh thần.

Vẻ đẹp mộc mạc sẽ giúp sổ tay gỗ gây được ấn tượng với người nhận. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Quý khách hàng doanh nghiệp có đang tìm kiếm quà tặng phù hợp cho người cộng sự của mình? Đừng lo nhé, bạn chỉ cần nhắn tin cho Nâu tại đây, những ý tưởng của bạn đều sẽ được hiện thực hoá.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat