Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐƠN HÀNG DOANH NGHIỆP THƯỜNG NIÊN - TAKEUNI

Nhận được sự hài lòng và đánh giá cao, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh nhỏ và vừa đã tin tưởng gửi gắm Nâu sản xuất các sản phẩm quà tặng gỗ cao cấp. Hãy cùng khám phá các sản phẩm tại Nâu có gì đặc biệt để có thể giữ chân được khách hàng nhé!

1. ĐẦU TƯ CHẤT LƯỢNG MỖI SẢN PHẨM GỖ GIÚP TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Sau đơn đặt hàng lịch gỗ khay bút, lần này quay trở lại, nhà Takeuni đã gửi gắm Nâu sản xuất set sổ bút gỗ Maple. Vì vậy, Nâu tin rằng mình đã làm tốt được vai trò khi có thể cung cấp được những sản phẩm gỗ cao cấp, đáp ứng được nhu cầu quà tặng bền, đẹp, tinh tế của các doanh nghiệp.
 
Bất kỳ khách hàng nào cũng muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất nên Nâu luôn đầu tư vào chất lượng cũng như quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện để không chỉ giai đoạn sản xuất mà từ các khâu tư vấn, phản hồi và hỗ trợ đều được diễn ra trơn tru.
 

Sự bền vững trong từng chi tiết tạo nên món quà gỗ thân thiện bảo vệ môi trường. Ảnh: Nau Factory

Trong đơn đặt hàng lần này của nhà Takeuni, sở hữu gam màu logo nổi bật, doanh nghiệp đã cân nhắc lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp giúp món quà trở nên sang trọng hơn. Vì vậy set bút sổ mà nhà Takeuni gửi gắm Nâu sản xuất, được khoác trên mình màu đỏ hồng tươi mới và rạng rỡ, thể hiện được tinh thần năng động của đơn vị khi sử dụng làm quà tặng. 
 
Bên cạnh đó vì lợi dụng được với ưu điểm của gỗ Maple cùng gam màu kem tươi sáng, các thông tin, hoạ tiết, logo, slogan,... có thể dễ dàng được làm nổi bật, giúp món quà gỗ nâng cao độ nhận diện thương hiệu hiệu quả hơn.
 

Bút gỗ được gia công tỉ mỉ trên mỗi chi tiết tạo cảm giác tinh tế cho mỗi lần chạm. Ảnh: Nau Factory

2. KHÔNG NGỪNG NÂNG CẤP ĐỂ TẠO RA GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT TRONG CÁC SẢN PHẨM GỖ

Một trong nhiều cách giữ chân khách hàng đó là Nâu không ngừng nâng cấp máy móc, cải thiện quy trình sản xuất. Bên cạnh đó, đề cao dấu ấn riêng biệt cá nhân trong mỗi sản phẩm gỗ handmade, Nâu luôn cố gắng để thực hiện hoá các ý tưởng của khách hàng để sản xuất ra thành phẩm hoàn thiện nhất. Điều này cũng là điểm độc đáo riêng giúp Nâu luôn giữ được vị trí trong lòng của nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm quà tặng đối tác.
 
 
Một phần tạo ra giá trị khác biệt trong các sản phẩm tại Nâu đó là được sử dụng chất liệu gỗ. Với tính chất tự nhiên, mỗi sản phẩm gỗ luôn mang trong mình các đường vân uốn lượn ngẫu nhiên tạo nên sự độc đáo nhưng vẫn tạo nên sự hài hoà cho cả tổng thể set quà tặng. Từ mật độ mực in, đến sắc độ màu tô đều được Nâu kiểm soát chặt chẽ giúp set quà gỗ trở nên đồng nhất 100 cái như 1.
 

Sổ gỗ Maple in UV tinh tế được khắc logo, tên doanh nghiệp theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Đơn hàng doanh nghiệp Takeuni gồm sổ và bút gỗ in, khắc theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, đừng ngần ngại mà nhắn cho Nâu tại đây ngay để thực hiện hoá những ý tưởng đó của bạn nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat