Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÓN QUÀ TRI ÂN TỪ SAIGON SKY GARDEN - LỊCH VẠN NIÊN FORM NGANG

Lịch vạn niên form ngang với công dụng đa năng, là một trong những món quà được các doanh nghiệp ưa chuộng. Mẫu lịch với khả năng sử dụng bền lâu đã được Saigon Sky Garden lựa chọn làm món quà kỷ niệm dành tặng cho những người đồng hành. Cùng Nâu điểm qua những điểm nhấn trên chiếc lịch gỗ thông qua đơn hàng này nhé!

1. THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU TẠO NÊN NÉT ĐẸP RIÊNG BIỆT

Lịch vạn niên form ngang có cấu tạo thuần gỗ, cũng như kết cấu hình hộp khá độc đáo, cùng với độ nghiêng ổn định giúp khách hàng dễ nhìn và sử dụng hơn. Phần mặt trước của lịch có nhiều diện tích để doanh nghiệp có thể in tên công ty, logo hay các lời chúc.

Doanh nghiệp có thể tự do thêm thắt những dấu ấn công ty mình lên chiếc lịch gỗ. Ảnh: Nau FactoryDoanh nghiệp có thể tự do thêm thắt những dấu ấn công ty mình lên chiếc lịch gỗ. Ảnh: Nau Factory

Với đơn hàng này, mặt ngoài chiếc lịch có in năm kỷ niệm, lời cảm ơn của doanh nghiệp và đặc biệt là mỗi chiếc lịch đều có in tên của từng thành viên đồng hành. Từng chữ in trên nền gỗ đều rõ nét bất kể là cỡ chữ hay font chữ như thế nào.

Món quà như một lời tri ân của doanh nghiệp với người đồng hành. Ảnh: Nau Factory

Món quà như một lời tri ân của doanh nghiệp với người đồng hành. Ảnh: Nau Factory

 2. CHẤT LIỆU THUẦN GỖ CAO CẤP

Tổng thể chiếc lịch sử dụng chủ yếu là gỗ Beech hoàn toàn từ tự nhiên. Đây là loại gỗ có màu be hài hòa, cùng đường vân nhạt có thể dễ dàng in ấn, các chữ số cũng được hiện lên rõ ràng và sắc nét hơn.

Màu trắng kem của Beech giúp chiếc lịch trang nhã và thanh lịch hơn. Ảnh: Nau FactoryMàu trắng kem của Beech giúp chiếc lịch trang nhã và thanh lịch hơn. Ảnh: Nau Factory

Bánh răng và thanh trượt của chiếc lịch được làm từ gỗ Walnut màu nâu sẫm, tạo nên điểm nhấn và thu hút người khác từ ánh nhìn đầu tiên. Hai màu sắc có tông màu tương phản, nhưng khi kết hợp lại đẹp mắt và hòa hợp, khiến tổng thể chiếc lịch vừa mang vẻ đẹp sang trọng, lại không kém phần tự nhiên.

Sự đối lập giữa hai màu sắc càng khiến chiếc lịch ấn tượng và độc đáo. Ảnh: Nau Factoryv

Sự đối lập giữa hai màu sắc càng khiến chiếc lịch ấn tượng và độc đáo. Ảnh: Nau Factory

Cả 2 loại gỗ có độ bền cao, có thể chống va đập và cong vênh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, những chất gỗ này cũng có thể chống thấm nước và mối mọt nhờ vào lớp phủ bảo vệ trong quá trình gia công.

3. MẪU LỊCH ĐA DI NĂNG

3.1 NGĂN ĐỰNG ĐỒ CHẮC CHẮN

Mẫu lịch để bàn này có kích thước khá gọn gàng nhưng lại cực kỳ chắc chắn. Chiếc lịch có góc nghiêng 30 độ, giúp người dùng có thể dễ dàng xem ngày tháng, cũng như giúp cho việc giữ thăng bằng khi đựng nhiều đồ vật như điện thoại, giấy note, bút, thước,... Không chỉ vậy, người dùng có thể đựng những đồ vật có độ dẹt như giấy ghi chú, sticker, namecard, bookmark,... vào ngăn này.

Chiếc lịch gỗ nhỏ nhưng có võ. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ nhỏ nhưng có võ. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: VIETJET TẠO DẤU ẤN RIÊNG BIỆT VỚI LỊCH VẠN NIÊN FORM NGANG

3.2 KHAY ĐỰNG BÚT NHỎ GỌN

Phần để đồ được dựng một vách ngăn nhỏ, để khách hàng có thể đựng thêm những vật dụng khác như bút, thước,... Với diện tích vừa phải, khay bút nhỏ này có thể đựng được từ 4-6 chiếc bút tùy loại.

Chiếc lịch đa năng dù thiết kế tối giản. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch đa năng dù thiết kế tối giản. Ảnh: Nau Factory

4. NAU FACTORY ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CHO RA NHỮNG MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO

4.1 CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU TRÊN TỪNG SẢN PHẨM

Nhờ vào công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao cấp cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, mà những sản phẩm tại Nâu đều đảm bảo được chất lượng đồng đều tuyệt đối, trăm cái như một. Từ kích thước, hình dáng, in ấn,... cũng được Nâu hoàn thiện chỉn chu và cẩn thận. Nếu muốn biết thêm về quá trình sản xuất các sản phẩm, mời bạn xem qua trang hồ sơ năng lực của Nâu.

Các sản phẩm đều giống “y như nhau”. Ảnh: Nau FactoryCác sản phẩm đều giống “y như nhau”. Ảnh: Nau Factory

4.2 THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU GIÚP DOANH NGHIỆP GHI ĐẬM DẤU ẤN

Khi đặt hàng tại Nâu, các doanh nghiệp có thể bày tỏ những ý tưởng và mong muốn mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua món quà, Nâu sẽ thực hiện hóa những yêu cầu đó một cách hoàn hảo. Hoặc nếu các công ty muốn chủ động hơn thì cũng có thể gửi những bản phác thảo mà công ty muốn truyền đạt, Nâu sẽ giúp in UV hoặc khắc laser lên nền gỗ để mang đến món quà bắt mắt và độc đáo.

Doanh nghiệp được tự do phô bày màu sắc thương hiệu mình. Ảnh: Nau FactoryHình ảnh thương hiệu nổi bật trên chiếc lịch gỗ. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Lịch vạn niên form ngang với thiết kế tối ưu, công năng độc đáo, cùng với sự bền bỉ về mặt thời gian, chắc chắn đây sẽ là món quà ấn tượng đối với người nhận. Nếu bạn cũng đang kiếm tìm món quà thiết thực và ý nghĩa như vậy, hãy liên hệ với Nâu để biết thêm chi tiết nhé!

 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat