Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÓN QUÀ TIỆN LỢI VÀ ĐẸP MẮT - LỊCH GỖ KHAY BÚT

Lịch gỗ khay bút nổi bật bởi vẻ đẹp tinh tế, cùng tính đa năng, là món quà được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng Nâu khám phá những ưu điểm của mẫu lịch gỗ này thông qua đơn hàng của Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Bảo An nha!

1. MẪU LỊCH THIẾT KẾ ĐẬM NÉT RIÊNG

Mặt trước khay đựng bút của chiếc lịch được in một câu động lực truyền cảm hứng kết hợp với hình ảnh bông hướng dương nổi bật và thu hút. Đây không chỉ là điểm nhấn cho toàn bộ chiếc lịch khay bút mà còn là thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến người nhận. Ngoài ra, để nâng cao hình ảnh thương hiệu và gây dấu ấn trong lòng người nhận, phần đế của chiếc lịch gỗ cũng được in logo và tên doanh nghiệp ở mặt sau đầy tinh tế.

Chi tiết nhỏ nhắn nhưng đầy tinh tế và ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Khay bút nhỏ gọn và tiện lợi. Ảnh: Nau Factory

 

Tên doanh nghiệp được chèn tinh tế trên nền gỗ sẫm màu. Ảnh: Nau Factory

Thông điệp ý nghĩa được in rõ nét trên khay bút. Ảnh: Nau Factory

2. CHẤT LIỆU SANG TRỌNG, CAO CẤP

Đế lịch sử dụng gỗ Walnut màu socola hút mắt, với những đường vân gỗ dày đặc, khiến chiếc lịch vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa toát lên vẻ cao cấp sang trọng. Điểm nhấn của chiếc lịch này nằm ở khay bút được làm từ gỗ Maple màu trắng kem thanh lịch. Hai loại gỗ với hai màu sắc trái ngược nhau, nhưng khi kết hợp lại hài hòa và bắt mắt đến lạ.

Chất gỗ cứng cáp cho món quà bền lâu. Ảnh: Nau Factory

Chất gỗ cứng cáp cho món quà bền lâu. Ảnh: Nau Factory

Phần lịch là loại giấy Eco Heim màu beige trang nhã, giúp bảo vệ mắt khi sử dụng. Hơn nữa, chất giấy cũng khá dày dặn nên có thể in ấn tùy thích mà không lo bị in hằn hay lem ra mặt sau.

3. THIẾT KẾ ĐA NĂNG

Lịch gỗ khay bút không chỉ có thể xem ngày tháng, mà nó còn kết hợp cả khay đựng bút có hai ngăn giúp giữ thẳng bút, cũng như có cả ngăn đựng đồ phía dưới rộng rãi, sang trọng. Đây cũng là một trong những mẫu lịch có thiết kế giúp tối ưu không gian, cực kỳ phù hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản.

Mẫu lịch đa năng cho cuộc sống thêm tối giản. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch đa năng cho cuộc sống thêm tối giản. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: VNPAY LỰA CHỌN ỐP GỖ LÀM QUÀ TẶNG CHO NGƯỜI ĐỒNG HÀNH

4. LỰA CHỌN NAU FACTORY, LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐỘC ĐÁO

4.1 KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG ĐẶT HÀNG

Nau Factory nhận đặt hàng với số lượng tự chọn, dù là đơn với số lượng nhỏ hay lớn, đều được sản xuất đúng quy trình, giúp chất lượng sản phẩm đồng đều và đảm bảo được độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng với số lượng lớn tại Nâu, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng có thể thỏa thích đặt hàng dù số lượng bao nhiêu. Ảnh: Nau Factory

Khách hàng có thể thỏa thích đặt hàng dù số lượng bao nhiêu. Ảnh: Nau Factory

4.2 CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Nâu sử dụng công nghệ in UV, khắc laser, cắt shape,... hiện đại, mang đến những hình ảnh được thể hiện trên nền gỗ một các sắc nét, tinh xảo. Những sản phẩm được sản xuất tại Nâu luôn đảm bảo được chất lượng hoàn hảo tuyệt đối từ màu sắc, hình dáng, kích thước đến hình ảnh. Bạn có thể xem xét quy trình sản xuất của Nâu thông qua trang hồ sơ năng lực.

Công nghệ in UV mang đến hình in sắc nét trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ in UV mang đến hình in sắc nét trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

5. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ KHAY BÚT

Chất liệu: gỗ Maple, Walnut

Kích thước: 

  • Tổng thể: 230 x 80 x 170 (mm) 

  • Tờ lịch: 130 x 102 (mm)

  • Định lượng giấy: 220gsm

Cân nặng: 230g

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.

  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ khay bút với nét đẹp nhẹ nhàng, cùng chức năng đa dạng chắc chắn sẽ là món quà gây ấn tượng với khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn những món quà đẹp mắt, thì hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat