Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET QUÀ TẶNG 20/11 MÀU GỖ WALNUT SANG TRỌNG, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Đơn hàng quà tặng 20/11 đặc biệt lần này bao gồm sổ và bút ngòi gel, được khách hàng nhà Nâu lựa chọn đồng bộ màu Walnut trầm ấm. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn vừa tinh tế vừa mang nhiều ý nghĩa.

Lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu được xem là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh “những người đưa đò thầm lặng” của bao thế hệ. Đây cũng là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình bằng các bó hoa, lá thư mang lời hay ý đẹp cũng như là những món quà ý nghĩa.

Đơn hàng quà tặng 20/11 đặc biệt lần này bao gồm sổ và bút ngòi gel, được khách hàng nhà Nâu lựa chọn đồng bộ màu Walnut trầm ấm. Hãy cùng Nâu khám phá lý do vì sao màu gỗ Walnut lại được nhiều người sử dụng nhé!

Màu gỗ Óc Chó (Walnut) mang sắc trầm ấm được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Nâu Factory

1. MÀU GỖ WALNUT TỰ NHIÊN TOÁT LÊN VẺ SANG TRỌNG, TRANG NHà

Thớ gỗ mịn màng nhưng cũng đảm bảo độ chắc chắn và ổn định cao, vì vậy sổ gỗ hay bút gỗ làm từ Walnut sẽ vừa đảm bảo cho việc sử dụng hiệu quả vừa có tính thẩm mỹ, tinh tế vượt trội. Sử dụng 100% gỗ tự nhiên xuất xứ Châu Âu nên màu gỗ toát nên được vẻ sang trọng, có màu nâu sẫm như cà phê hoặc socola nhưng vẫn có độ tươi, không bị xỉn màu.

Đọc thêm: CUỐI CẤP RỒI, LƯU BÚT THÔI!

Sắc nâu trầm của gỗ Walnut mang nét đặc trưng riêng, khó bị nhầm lẫn với các loại gỗ khác và dễ sử dụng, phù hợp cho bất kỳ độ tuổi, giới tính nào. Vì vậy, set sổ hộp walnut sẽ là món quà rất phù hợp để gửi đến thầy cô như một lời tri ân trong ngày nhà giáo Việt Nam năm nay. 

Set sổ hộp walnut là món quà tặng ý nghĩa và phù hợp cho bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào. Ảnh: Nâu Factory

Ngoài ra, những lời tri ân của bạn còn được in bằng công nghệ màu Nhật bản trên nền Walnut trầm tối nhưng không lo bị chìm mà còn thể hiện được sự tinh tế phù hợp với người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây sẽ là món quà tặng thầy cô ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ. 

2. LÀ QUÀ TẶNG TRI ÂN BỀN BỈ THEO THỜI GIAN 

Trong sự nghiệp “trồng người” đầy tâm huyết với nghề, một cuốn sổ gỗ, hay một cây bút gỗ bền bỉ theo thời gian sẽ là món quà tri ân thiết thực, cần thiết giúp thầy cô lưu giữ những thông tin quan trọng hỗ trợ trong việc giảng dạy. 

Sử dụng gỗ 100% tự nhiên nên màu sắc và hình ảnh sẽ được lưu giữ theo thời gian. Ảnh: Nâu Factory

Các sản phẩm tại Nâu sẽ luôn được gia công kỹ càng, chuyên nghiệp nên hoàn toàn chịu được nước, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt giúp màu gỗ không phai mà có xu hướng sáng và bóng lên dần trong quá trình sử dụng. 

SET QUÀ TẶNG 20/11 MÀU GỖ WALNUT SANG TRỌNG, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Những set quà được gói trong hộp kraf xinh xắn. Ảnh: Nâu Factory

Set sổ bút gỗ còn có thể in và khắc hình, tên, lời chúc,... theo yêu cầu thể hiện tình cảm, những giá trị cá nhân riêng biệt, và đặc biệt là không bao giờ phai vì Nâu sử dụng công nghệ khắc laser cùng mực in công nghệ Nhật Bản sẽ làm nổi bật những chi tiết dù là nhỏ nhất.

 

Hiện tại, Nâu Factory đang tất bật chuẩn bị những đơn sỉ của những set quà 20/11 mà các bạn tin tưởng gửi gắm cho Nâu một cách chỉn chu và tỉ mỉ nhất. Bạn có thể mua lẻ hoặc mua kèm set bởi mỗi món quà đều được Nâu gói xinh xắn trong hộp giấy kraft chỉn chu phù hợp làm quà tặng thầy cô.

KẾT

Mùa tri ân đã đến, đây cũng là dịp quan trọng để bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đến người thầy người cô. Nâu sẽ thay bạn gửi gắm hết những lời sâu sắc đó thông qua món quà nhỏ này bằng cách hãy nhắn tin cho Nâu tại đây ngay. 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat