Tìm kiếm
Giỏ hàng

CUỐI CẤP RỒI, LƯU BÚT THÔI!

Gió mùa hạ đến thổi tuổi 17 trôi đi. Cuối cấp rồi, lưu bút thôi! Hôm nay, Nâu cùng bạn đi tìm những cách lưu bút ấn tượng cho khoảng trời áo trắng nhé!

Lưu bút giữ lại những khoảnh khắc thật đẹp của tuổi thanh xuân

Sổ gỗ Maple in UV giúp bạn lưu bút giữ lại những khoảnh khắc thật đẹp của tuổi thanh xuân. Ảnh: Nau Factory

1. MÁCH BẠN VÀI CÁCH LƯU BÚT ẤN TƯỢNG 

Lưu bút cho bạn bè không còn là một việc xa lạ đối với những lứa học sinh, nhưng “Làm thế nào để những dòng lưu bút ấy mang lại ấn tượng, tạc lại trong lòng người nhận những tâm tư, tình cảm của người viết?”. Nâu sẽ gợi ý giúp bạn một vài cách lưu bút ấn tượng.

1.1. MỘT TẤM ẢNH LÀ MỘT DÒNG LƯU BÚT

Để dòng kí ức, để từng khoảnh khắc hóa thành một album ảnh là một ý tưởng không tồi cho việc lưu bút. Góp nhặt từng mảnh, đặt lại trong một tập ảnh là cách giúp bạn trữ lại mỗi khoảnh khắc bạn nâng niu mà đôi khi lời nói hay chữ viết không thể phát huy được hết tác dụng. Album ảnh sẽ là cách lưu giữ tất cả dáng vẻ thanh xuân dù là của chính bạn hay là bạn bè. 

Album ảnh giúp lưu giữ ký ức với màu sắc mà lời nói hay chữ viết không thể hiện hết được

Tranh gỗ giúp lưu giữ ký ức với màu sắc mà lời nói hay chữ viết không thể hiện hết được. Ảnh: Nau Factory

1.2. MỖI DẤU VÂN TAY LÀ MỘT LƯU BÚT RIÊNG BIỆT 

Vân tay cũng như vân gỗ vậy, không người nào giống với người nào. Vậy nên, khi dùng chính những đường vân ấy làm lưu bút cho bạn bè thì dấu ấn của riêng bạn sẽ vẹn nguyên như thuở ban đầu. Cuốn sổ lưu bút càng thêm phần đặc sắc và khác biệt khi bạn dùng cách lưu bút bằng vân tay.

1.3. LƯU BÚT BẰNG HỘP - GỘP CẢ TUỔI THANH XUÂN

Gói gọn tất cả hồi ức vui vẻ, đau thương, những câu ngỏ lời chưa dám nói vào một chiếc hộp nhỏ nhắn là cách mà nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn để lưu bút cho bạn bè. Dùng hộp là cách lưu bút kín đáo mà chặt chẽ tâm tình.

Đọc thêm: TOP 4 MÓN QUÀ DÀNH TẶNG NGƯỜI THÂN VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT

2. LƯU BÚT CÙNG NHỮNG SẢN PHẨM TẠI NÂU 

2.1. LƯU BÚT BẰNG SỔ TAY GỖ QUEN THUỘC NHƯNG ĐỦ TẠO ẤN TƯỢNG

Dòng lưu bút sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi mà bạn chăm chút cho cả việc đặt dòng chữ ấy lên một cuốn sổ tay gỗ nhỏ xinh. Nhà Nâu mang đến cho bạn những mẫu sổ tay gỗ giúp bạn trải lòng những ngày cuối cấp. 

Bìa sổ tay có thể in dấu những gì mà bạn muốn

Sổ tay gỗ nhỏ gọn nhưng đủ sức chứa kỷ niệm của bạn. Ảnh: Nau Factory

Sổ tay gỗ của nhà Nâu khoác trên mình chất liệu gỗ 100% tự nhiên kết hợp cùng chất liệu giấy Premiun Evory chất lượng, giúp cho mỗi nét chữ trên giấy được rõ nét, mềm mại mặc cho cảm xúc trong lúc lưu bút của bạn tuôn trào. 

Đặc biệt, ở sổ tay của nhà Nâu là bìa sổ có thể in theo yêu cầu, sẽ càng tăng thêm phần ấn tượng cho lưu bút của bạn khi mà bạn để tên, hình ảnh,... của bạn bè mình được in màu trên tấm bìa ngoài của cuốn sổ.

Bìa sổ tay có thể in dấu những gì mà bạn muốn

Bìa sổ tay có thể in dấu những gì mà bạn muốn. Ảnh: Nau Factory

2.2. LƯU BÚT BẰNG TRANH GỖ - DẤU ẤN KHÓ PHAI CÙNG NĂM THÁNG 

Tạo sự khác biệt so với viết tay bình thường, cách lưu bút bằng tranh gỗ là một gợi ý mới mẻ giúp bạn tạo điểm nhấn trong mùa tốt nghiệp này. Những kí ức hóa thành từng khung hình, qua bàn tay gia công của Nâu, sẽ giúp bạn khắc lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời học sinh.

Gửi ký ức vào từng khung hình

Gửi ký ức vào từng tranh gỗ để bàn. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY LỄ TỐT NGHIỆP

2.3. GỬI BẠN BÈ CHIẾC BÚT GỖ - NHẬN LẠI DÒNG LƯU BÚT ĐÁNG NHỚ

Để trải lòng cảm xúc, để ký ức sống lại thì ngòi bút của Nâu sẽ giúp bạn thực hiện điều đó nhé. Bút gỗ sẽ là lựa chọn không tồi khi bạn muốn lưu bút cho bạn bè, đồng thời, cũng là món quà ý nghĩa dành tặng họ trong mùa chia tay. Để rồi, bạn sẽ nhận lại được những dòng tâm tư, những lời tâm tình từ họ.

Một chiếc bút in tên bạn bè sẽ giúp bạn đọng lại trong ký ức họ lâu hơn

Một chiếc bút khắc tên bạn bè sẽ giúp bạn đọng lại trong ký ức họ lâu hơn. Ảnh: Nau Factory

Gửi tặng bạn bè một chiếc bút gỗ khắc tên họ sẽ là một cách bạn lưu trữ lại dáng hình của bạn trong tâm trí họ. Nhìn vật nhớ người, nhớ khoảng trời tuổi trẻ đầy ước mơ, hoài bão mà cùng nhau trải qua.

KẾT

Lưu bút cho bạn bè không cần thiết phải là những lời hoa mỹ bởi đơn thuần bạn cứ để cảm xúc tuôn trào theo từng dòng nhớ. Dòng lưu bút sẽ mãi ở đó cũng như kỷ niệm sẽ mãi không xa rời. Bạn có thể có thêm lựa chọn cho dòng lưu bút thêm đặc biệt tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat