Tìm kiếm
Giỏ hàng

ỐP GỖ KHẮC THEO YÊU CẦU - MÓC KHOÁ GỖ IN UV - USFEED

Từ lâu, cỏ 4 lá được biết đến là biểu tượng của may mắn, niềm tin và sự bình an. Đó cũng chính là ý nghĩa mà Nâu muốn gửi gắm đến các bạn thông qua bộ sản phẩm cỏ 4 lá này.

1. HOẠ TIẾT CỎ 4 LÁ TRÊN THIẾT KẾ

Từ lâu, cỏ 4 lá được biết đến là biểu tượng của may mắn, niềm tin và sự bình an. Đó cũng chính là ý nghĩa mà USFEED gửi gắm Nâu hiện trong những sản phẩm gần đây dành riêng cho công ty. Bộ sản phẩm gồm ốp lưng và móc khoá được thiết kế cá nhân hoá theo từng nhân viên trong công ty.

Set quà gồm ốp lưng gỗ và móc khoá gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Hoạ tiết cỏ 4 lá tượng trưng cho may mắn. Ảnh: Nâu Factory

Đọc thêm: THAY "ÁO MỚI" CHO ĐIỆN THOẠI ĐÓN HÈ VỚI ỐP LƯNG GỖ HỌA TIẾT TRÁI CÂY

Ốp lưng được thiết kế với phần logo cùng tên công ty được khắc laser sắc nét. Nổi bật trên mỗi ốp là hình ảnh của cỏ 4 lá được tô màu thủ công khéo léo, màu sắc tươi sáng và chân thực. Bên cạnh đó, để đánh dấu chủ quyền cho mỗi chiếc ốp là tên của từng nhân viên được khắc laser cách điệu, tạo sự uyển chuyển và độc đáo cho từng sản phẩm.

Tên của mỗi nhân viên trên các sản phẩm như là sự trân trọng mà doanh nghiệp muốn nhắn gửi. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá gỗ có 2 mặt với mặt trước là logo và tên công ty, mặt sau là hình ảnh cỏ 4 lá cùng tên của từng thành viên trong công ty. Hình ảnh được in sử dụng công nghệ UV hiện đại kết hợp mực in Nhật Bản giúp sản phẩm có màu sắc giống với ảnh đến 90%. 

Một mặt in logo và tên thương hiệu nổi bật như muốn in đậm vào lòng người nhận. Ảnh: Nâu Factory

Một mặt là màu xanh mát mắt của cỏ 4 lá đầy may mắn. Ảnh: Nâu Factory

KẾT

Nâu không quan ngại chi tiết dù là nhỏ nên bạn đừng chần chờ nhắn tin Nâu để lựa chọn quà tặng phù hợp và ý nghĩa cho doanh nghiệp của mình nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat