Tìm kiếm
Giỏ hàng

THAY "ÁO MỚI" CHO ĐIỆN THOẠI ĐÓN HÈ VỚI ỐP LƯNG GỖ HỌA TIẾT TRÁI CÂY

Mùa hè là mùa trái trăng hoa quả. Khoác chiếc áo mới cho “dế yêu” của bạn bằng ốp lưng gỗ hoạ tiết trái cây sẽ là ý tưởng không tồi vào mùa hè này đâu. Cùng khám phá BST ốp gỗ khắc hình các loại quả của nhà Nâu có gì thú vị nhé!

1. HỌA TIẾT TRÁI CÂY XINH XẮN KHÔNG NÊN BỎ LỠ DỊP HÈ NÀY 

Cỏ cây, hoa trái bao giờ cũng mang đến dư vị ngọt lịm, sảng khoái khi chỉ nhìn đã có thể xua tan mệt mỏi. Nắm bắt tâm lý đó, Nâu đã nhanh chóng thổi hương hoa trái thơm ngát vào những chiếc ốp lưng gỗ. Họa tiết trái cây được Nâu đặt trên từng thớ gỗ với mong muốn có thể đáp ứng sở thích hoa quả của bạn, như một phương thức thay bạn gọi mùa hè rực rỡ về.

Ốp lưng gỗ họa tiết trái cây nổi bật trên nền gỗ Maple.

 Ốp lưng gỗ họa tiết trái cây nổi bật trên nền gỗ Maple. Ảnh: Nau Factory

Nâu sử dụng gỗ 100% tự nhiên, qua sự gia công bề mặt kỹ lưỡng, những nét khắc trái cây được tiệp sâu và tinh xảo trên bề mặt các loại gỗ Maple, WalnutCherry. Màu tô chất lượng cao cùng sự tỉ mỉ trong quá trình tô thủ công làm bật lên màu sắc sặc sỡ đặc trưng của nhiều loại quả. Khi màu khô đi, trái cây sẽ hiện lên với sự đều đặn mà không kém phần ngộ nghĩnh ở mỗi nét khắc laser, tạo cho bạn cảm giác “tươi ngon” như thật. 

Đọc thêm: SIÊU PHẨM GỖ ỐP GỖ SAMSUNG S23 ĐỔ BỘ TẠI NÂU

Ốp lưng hình trái bơ vẫn luôn là họa tiết được săn đón mỗi khi mùa hè đến.

Ốp lưng hình trái bơ vẫn luôn là họa tiết được săn đón mỗi khi mùa hè đến. Ảnh: Nau Factory

Ốp gỗ trái đào cách điệu cho bạn một mùa hè ngọt ngào.

Ốp gỗ trái đào cách điệu cho bạn một mùa hè ngọt ngào. Ảnh: Nau Factory

2. TỰ DO LỰA CHỌN LOẠI QUẢ MÀ BẠN MUỐN TẠI NÂU 

Mùa hè đến, không chỉ trang phục mới cần đổi style mà chiếc “dế yêu” của bạn cũng nên được thay diện mạo đó. Ngoài những mẫu ốp trái cây sẵn có ở xưởng ra, Nâu hoàn toàn có thể đáp ứng việc khắc nhiều loại quả khác mà bạn yêu cầu. 

Họa tiết trái thơm với màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thanh mát.

Họa tiết trái thơm với màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thanh mát. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ với hoạ tiết trái cây mà bạn thích sẽ tạo không khí của mùa hè tươi mát, cho bạn nguồn năng lượng mát mẻ để đón mùa hạ tới. Bên cạnh đó, tặng bạn bè hay người thân một chiếc ốp có quả mà họ thích sẽ là món quà ấn tượng cho người nhận giữa ngày hè nóng bức đấy. 

Họa tiết dâu tây ngộ nghĩnh cho những ai yêu thích loại quả này.

Ốp lưng khắc dâu tây ngộ nghĩnh cho những ai yêu thích loại quả này. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Cơn sốt của họa tiết trái cây vẫn đang tăng theo nhiệt độ ngày hè. Còn ngại ngần gì mà không sắm cho bản thân một chiếc ốp gỗ với thứ quả mình yêu thích để mùa hè thêm rực rỡ chứ. Bạn hãy ghé Nâu để chọn lựa và xem nhiều mẫu ốp gỗ khác nữa nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat