Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH VẠN NIÊN SỈ WEBKETOAN - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, lịch vạn niên luôn chiếm “spotlight” được Nâu cho lên sóng nhiều nhất. Hãy cùng Nâu tìm hiểu mẫu lịch gỗ này có gì đặc biệt thông qua đơn đặt hàng của nhà Webketoan nhé!

1. LỊCH VẠN NIÊN - MÓN QUÀ TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Đặt mục tiêu nâng cao độ nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng, đối tác,... qua mỗi năm các doanh nghiệp luôn cân nhắc lựa chọn kỹ những sản phẩm có khả năng thể hiện sắc nét logo, tên,... và đặc biệt là không bao giờ phai. Vì vậy, lịch vạn niên tại nhà Nâu luôn là ứng cử viên quà tặng sáng giá giúp quý công ty ghi điểm trong lòng đối tác, khách hàng.

Lịch vạn niên là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi làm quà tặng khách hàng, đối tác. Ảnh: Nau Factory

Với 2 tone màu chủ đạo chính là gỗ MapleWalnut cùng phối hợp ăn ý với nhau, tạo nên tổng thể hài hoà cho sản phẩm. Lần này, công ty Webketoan đã chọn kết hợp hộp bút Maple với khung lịch Walnut để làm nổi bật cho logo in.

Bởi lẽ tận dụng được ưu điểm của màu gỗ Maple là mang gam màu tươi sáng, rạng rỡ dễ dàng làm nổi bật các thông tin, chữ hay hình ảnh cá nhân hoá theo yêu cầu của doanh nghiệp. Hình ảnh, logo, các hoạ tiết khi được in hay tô màu trên nền màu kem của gỗ Maple sẽ trở nên sống động và bắt mắt hơn rất nhiều giúp tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả hơn.

Mỗi chi tiết in UV được phủ tiệp vào gỗ giúp mang đến sức hút về mặt thị giác. Ảnh: Nau Factory

2. CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI TRONG MỖI SẢN PHẨM LỊCH GỖ

Trong lần hợp tác lần này với nhà Webketoan, mỗi sản phẩm lịch gỗ đều được Nâu tối ưu hoá và kiểm soát kỹ mật độ màu sắc trong in ấn giúp hình ảnh thương hiệu trên các sản phẩm lên chuẩn và đúng màu nhất. Vì sử dụng công nghệ mực in Nhật Bản hiện đại, nên từng nét mực được in tiệp vào nền gỗ mang lại cảm giác chân thực khi chạm tạo nên món quà tặng tinh tế cho doanh nghiệp.

Đọc thêm: LỊCH VẠN NIÊN SEBENO SỈ, IN THEO YÊU CẦU

Lịch được gia công lắp ráp tỉ mỉ từ nhiều mảnh gỗ có độ bền cao và đã được phủ một lớp bảo vệ tránh ẩm móc, cong vênh dù có tiếp xúc với nước. Vì sử dụng máy cắt laser nên mỗi mảnh gỗ đều có kích thước giống nhau, 100 cái như 1 tạo nên sự đồng đều về chất lượng trong mỗi sản phẩm lịch vạn niên khi gia công.

Từng sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ từ thiết kế đến sản xuất. Ảnh: Nau Factory

Đơn hàng lịch vạn niên quà tặng doanh nghiệp của công ty Webketoan. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH VẠN NIÊN KẾT HỢP KHAY BÚT

▪️ Chất liệu: gỗ Maple, Walnut 

▪️ Kích thước: 245 x 71 x 140 (mm) 

▪️ Cân nặng: 200 gram 

▪️ Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 

KẾT

Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kĩ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đến người nhận luôn đạt chất lượng tốt nhất. Hãy nhắn tin cho Nâu ngay vì Nâu vẫn còn nhận gia công đơn hàng cho doanh nghiệp của bạn đấy!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat