Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH VẠN NIÊN SEBENO - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP IN THEO YÊU CẦU

Sản phẩm lịch gỗ vạn niên để bàn là một trong những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp cộng tác với Nâu lựa chọn vì sự tối ưu hoá không gian làm việc cũng như quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Hãy cùng Nâu xem qua thành phẩm Nâu đã sản xuất cho công ty Sebeno nhé!

1. LỊCH VẠN NIÊN SANG TRỌNG KHI MANG TÔNG MÀU CHỦ ĐẠO LÀ GỖ WALNUT

Lịch gỗ vạn niên khi lấy tông màu chủ đạo là gỗ Walnut (gỗ Óc Chó) đã mang lại sự đẳng cấp, đồng thời thể hiện được sự tinh tế đến từ món quà của doanh nghiệp. Phối thêm bảng lịch màu Maple sẽ tạo nên điểm nhấn cho phần khung lịch nhưng vẫn mang đến nét đẹp hài hoà, sang trọng thu hút ánh nhìn.
 

Lấy tông màu walnut làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho quà tặng doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Các chi tiết như thanh đánh dấu tháng, bảng lịch đều được thiết kế dễ sử dụng, có thể di chuyển dựa vào thời gian cụ thể. Vì vậy theo đúng như tên gọi, lịch vạn niên có thể sử dụng trong nhiều năm mà vẫn giữ được nét đẹp bền bỉ.
 
Các sản phẩm đều được làm 100% từ gỗ tự nhiên đã qua các công đoạn gia công tỉ mỉ. Điều này cũng tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho người nhận khi công ty Sebeno chọn lịch vạn niên làm quà tặng đầu năm.
 

Lịch vạn niên là sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng của nhiều doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

2. TÊN DOANH NGHIỆP ĐƯỢC IN SẮT NÉT TRÊN TỪNG THỚ GỖ LỊCH VẠN NIÊN

Việc quảng bá thương hiệu là vấn đề nan giải của nhiều công ty khi phải vừa đưa hình ảnh thương hiệu vào tiềm thức người dùng một cách tinh tế nhưng vẫn có thể nâng tầm giá trị doanh nghiệp. Vì vậy, với sự ưu ái của nhiều đơn vị kinh doanh, lịch vạn niên là sản phẩm top 1 quà tặng được sản xuất bởi Nâu.
 
 
Đôi khi chỉ cần một lời cảm ơn, tri ân của công ty được in sắc nét trên sản phẩm quà tặng đã tạo nên thiện cảm lớn đến các đối tác, khách hàng. Vì sản phẩm mang sự tinh giản, nhẹ nhàng với những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên sẽ mang lại cảm giác đầy thanh lịch khi cầm sản phẩm trên tay.
 

Từng chi tiết được in UV sắc nét trên từng thớ gỗ lịch. Ảnh: Nau Factory

Lịch vạn niên được thiết kế tích hợp lịch, hộp bút, hộp namecard đầy tiện lợi. Ảnh: Nau Factory

Lịch được in sắc nét các chi tiết từ logo đến các dòng chữ, slogan,... Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kĩ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đến người nhận luôn đạt chất lượng tốt nhất. Dù với số lượng ít hay nhiều thì sự đồng đều chất lượng sản phẩm luôn được Nâu đảm bảo tuyệt đối.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT LỊCH GỖ VẠN NIÊN

▪️ Chất liệu: gỗ Maple và Walnut 
▪️ Kích thước: 245 x 71 x 140 (mm) 
▪️ Cân nặng: 200 gram 
▪️ Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 
 
KẾT
Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng nhân viên vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy ghé qua fanpage nhà Nâu và inbox cho Nâu tại đây ngay để thương hiệu của bạn được in sâu vào tâm trí nhân viên và đi xa hơn nữa là tâm trí khách hàng đấy!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat