Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH KHUNG TRANH - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Ý NGHĨA - DELL

Không chỉ là một công cụ để theo dõi thời gian, lịch khung tranh còn là món quà đẹp mắt giúp thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Hãy cùng Nâu khám phá nét độc đáo của mẫu lịch này và tìm hiểu cách biến lịch khung tranh thành một công cụ quảng bá cho doanh nghiệp của bạn!

1. MẪU LỊCH ĐƯỢC CHẾ TÁC TỈ MỈ TỪNG CHI TIẾT

Lịch khung tranh là một trong những sản phẩm được Nâu hoàn thiện tỉ mỉ bởi mỗi chi tiết trên mẫu lịch đều được thiết kế cẩn thận, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của lịch giấy, khung tranh và cả khay đựng bút. 

Thiết kế tích hợp mang đến sự tiện lợi và ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế tích hợp mang đến sự tiện lợi và ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory 

Lịch gỗ khung tranh được kết hợp tương phản nhưng hài hòa giữa 2 loại gỗ Walnut và gỗ Beech. Đường vân gỗ uốn lượn đẹp mắt trên mỗi tấm gỗ sẽ tạo nên sự khác biệt cho mỗi chiếc lịch, không cái nào giống cái nào. Không chỉ vậy, với chất liệu tự nhiên và được gia công kỹ càng trên từng thớ gỗ, mẫu lịch vừa tạo cảm giác tinh tế vừa giúp vị trí làm việc thêm nổi bật và bắt mắt.

Chất liệu gỗ mang đến sản phẩm tinh tế, thanh lịch. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ Walnut kết hợp với gỗ Maple mang đến sản phẩm tinh tế, thanh lịch. Ảnh: Nau Factory

Với khung tranh có thể thay được ảnh thì việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng. Mỗi khi xem ngày tháng thì chính bức tranh bên cạnh tấm lịch sẽ là động lực cho bạn học tập và làm việc. 

Đọc thêm: LỊCH KHUNG TRANH SỈ TMGS - IN LOGO DOANH NGHIỆP THEO YÊU CẦU

Lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trên lịch khung tranh là việc không quá khó. Ảnh: Nau Factory

Khung tranh được thiết kế nhỏ gọn bên cạnh lịch và khay bút. Ảnh: Nau Factory 

2. MÓN QUÀ TẠO DẤU ẤN KHÓ PHAI TRONG LÒNG NGƯỜI NHẬN

Lịch gỗ khung tranh không chỉ là công cụ để theo dõi thời gian mà còn là phương thức cho người nhận lưu trữ những kỉ niệm đáng nhớ bằng hình ảnh. Đây chính là điều làm cho món quà này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Quà tặng ấn tượng, ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng ấn tượng, ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Bằng công nghệ in UV hiện đại cùng màu in chất lượng cao nên logo của Dell nổi bật và sắc nét trên chiếc lịch, giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp ấn tượng và gây chú ý cho người nhận ngay từ lần đầu nhìn thấy. Với sự tinh tế và ý nghĩa mà lịch khung tranh mang lại, hẳn Dell sẽ để lại dấu ấn khó phai với đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của mình. 

Món quà tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Món quà tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ KHUNG TRANH 

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut

- Mặt trước: gỗ Beech

Kích thước: 

- Tổng thể: 245 x 71 x 150 (mm)

- Tờ lịch: 120 x 90 (mm)

Cân nặng: 210 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Với sự khéo léo thể hiện logo doanh nghiệp của Nâu, lịch gỗ khung tranh hẳn sẽ trở thành một cách để thương hiệu tạo dấu ấn cho mình trong lòng người nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo, thân thiện với môi trường và mang lại giá trị sử dụng lâu dài thì hãy nhắn tin Nâu để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat