Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH KHUNG TRANH TMGS - IN LOGO DOANH NGHIỆP THEO YÊU CẦU

Lịch gỗ khung tranh là mẫu lịch đa năng khi tích hợp thêm khay đựng với độ sâu lý tưởng giúp giữ vững bút cùng ngăn đựng phụ kiện, namecard. Hợp tác cùng công ty TMGS, Nâu muốn giới thiệu cho bạn cách nâng cao hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu bằng lịch khung tranh với những chi tiết được biến tấu khéo léo và tinh tế.
 

1. TỐI ƯU KHÔNG GIAN BẰNG CÁCH THAY THẾ KHUNG TRANH BẰNG CHẤT LIỆU GIẤY

Điểm đặc biệt đối với sản phẩm lần này là trong quá trình Nâu thiết kế dựa trên các ý tưởng riêng cho Công Ty TMGS. Phần khung tranh sẽ được thay thế bằng phần giấy Eco Heim, cùng chất liệu với lịch để in các phần hình ảnh, thông tin giúp quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.
 
Hình ảnh được in hài hoà trên chất giấy màu Beige mang hơi hướng vintage, retro nhưng vẫn thể hiện được màu sắc đặc trưng của công ty. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi vừa có thể dùng làm quà tặng vừa có thể cung cấp cho người nhận một cách khéo léo về ưu điểm sản phẩm, tầm nhìn và định hướng doanh nghiệp trong tương lai.
 

Thay khung tranh bằng giấy là phương pháp hữu ích cho doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu. Ảnh: Nâu Factory.

2. LỊCH KHUNG TRANH ĐƯỢC IN LOGO SẮC NÉT TRÊN MỖI TỜ LỊCH

Không chỉ bìa lịch bên ngoài mà trên mỗi tờ lịch ứng với từng tháng đều được thiết kế in logo, thông tin thương hiệu một cách rõ nét. Vì vậy trong suốt một năm, mỗi lần xem lịch đồng nghĩa với việc hình ảnh của doanh nghiệp được một lần xuất hiện trong tâm trí đối tác, khách hàng.
 
 
Lịch có thể in chữ, hình hoặc đánh dấu ngày kỷ niệm để trở thành món quà thiết thực và ý nghĩa trong dịp cuối năm. Bên cạnh đó, phần thông tin và lịch đều được cố định với bề mặt gỗ bằng lò xo cứng cáp tạo nên sự sang trọng, nâng tầm giá trị cho món quà.
 

Mỗi tờ lịch được in logo sắc nét, làm nổi bật màu sắc thương hiệu. Ảnh: Nâu Factory.

Đơn hàng doanh nghiệp lịch gỗ khung tranh được biến tấu đầy độc đáo. Ảnh: Nâu Factory.

3. PHỐI HỢP MÀU GỖ MỘT CÁCH TINH TẾ LÀM NỔI BẬT THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Lịch gỗ khung tranh được kết hợp tương phản nhưng hài hòa giữa 2 loại gỗ Walnut gỗ Maple, với vân gỗ uốn lượn đẹp mắt sẽ thêm điểm nhấn cho hình ảnh doanh nghiệp.
 
Không chỉ vậy, với chất liệu tự nhiên và được gia công kỹ càng trên từng thớ gỗ vừa tạo cảm giác tinh tế vừa giúp vị trí làm việc thêm nổi bật và bắt mắt. Điều này giúp cho mẫu lịch này trở thành món quà tặng lý tưởng để tri ân khách hàng, đối tác.
 

Phối hợp màu sắc hài hoà giúp lịch khung tranh ghi điểm cộng trong lòng người nhận. Ảnh: Nâu Factory. 

4. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH KHUNG ẢNH

Chất liệu: 

- Đế: Gỗ Walnut kết hợp gỗ Maple

- Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc

Kích thước:

- Tổng thể: 245 x 71 x 150 (mm)

- Tờ lịch: 120 x 90 (mm)

Cân nặng: 210 (gram)

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.

  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

 
KẾT
 
Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng nhân viên vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy ghé qua fanpage nhà Nâu và inbox cho Nâu ngay để thương hiệu của bạn được in sâu vào tâm trí nhân viên và đi xa hơn nữa là tâm trí khách hàng đấy!
 
 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat