Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ KHAY BÚT - IN LOGO THEO YÊU CẦU - FIRST DENTALLAB

Với thiết kế tinh gọn giúp tiết kiệm không gian làm việc, đồng thời có thể in logo lên bề mặt, lịch gỗ khay bút là một trong số các sản phẩm được doanh nghiệp lựa chọn làm quà. Cùng Nâu khám phá những điểm thú vị có trong tấm lịch này nhé!

1. THIẾT KẾ NHỎ GỌN VÀ TIỆN LỢI

Lịch gỗ khay bút là một thiết kế nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho không gian làm việc hoặc học tập. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng lịch và khay đựng bút, sản phẩm này không chỉ giúp bạn theo dõi thời gian một cách hiệu quả mà còn giữ cho mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đa năng. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ khay bút có thiết kế nhỏ gọn nhưng đa năng. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu giấy Eco Heim màu beige có độ dày vừa phải, không gây lem mực qua các trang. Trên từng trang lịch đều có in ngày âm và ngày dương để người dùng thuận tiện theo dõi.

Màu trắng kem của giấy Eco Heim mang lại vẻ đẹp sang trọng cho lịch khay bút. Ảnh: Nau Factory

Màu trắng kem của giấy Eco Heim mang lại vẻ đẹp sang trọng cho lịch khay bút. Ảnh: Nau Factory 

Với kích thước nhỏ gọn, lịch gỗ khay bút dễ dàng tạo nên một điểm nhấn trang trí tinh tế trên bàn làm việc, bàn học hoặc bất kỳ không gian nào bạn muốn thêm một chút sự trang nhã. Không chỉ là một công cụ xem ngày tháng, sản phẩm này còn hỗ trợ bạn trong việc duy trì trật tự và sự tinh gọn, giúp tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và tập trung.

Lịch khay bút là món đồ trang trí bàn làm việc đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Lịch khay bút là món đồ trang trí bàn làm việc đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

2. IN LOGO TẠO DẤU ẤN CHO MÓN QUÀ DOANH NGHIỆP 

Theo yêu cầu của First Dentallab, Nâu đã in logo để thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp lên lịch gỗ khay bút. Bằng việc sử dụng công nghệ in UV hiện đại nên mỗi đường nét của logo và thông tin về công ty đều sắc nét và rõ ràng, nổi bật trên mặt trước của tấm lịch. 

Logo thương hiệu được Nâu chăm chút tỉ mỉ từng đường nét. Ảnh: Nau Factory

Logo thương hiệu được Nâu chăm chút tỉ mỉ từng đường nét. Ảnh: Nau Factory 

Đọc thêm: LỊCH KHUNG TRANH SỈ TMGS - IN LOGO DOANH NGHIỆP THEO YÊU CẦU

Khi nhận được món quà có in logo doanh nghiệp trên lịch gỗ khay bút, người nhận sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tinh tế trong việc tạo ra quà tặng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh rộng rãi và luôn nhắc nhớ người nhận về thương hiệu của mình.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH KHAY BÚT 

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3.3 mm

- Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

- Tổng thể: 230 x 80 x 170 (mm)

- Tờ lịch: 130 x 102 (mm)

Cân nặng: 230 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ khay bút không chỉ là sản phẩm theo dõi thời gian, mà còn là món quà của sự tinh tế và sang trọng mà doanh nghiệp muốn gửi đi. Nếu bạn còn đang đau đầu trong khâu chọn quà cho khách hàng, đối tác hay nhân viên, thì liên hệ Nâu để tìm được quà tặng phù hợp với ý mình nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat