Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ VINUNIVERSITY - MÓN QUÀ TINH TẾ TỪ NGÔI TRƯỜNG CAO CẤP

Đồng hồ gỗ để bàn với hình ảnh đặc trưng là ngôi trường giúp VinUni để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận về một trường đại học sang trọng và đẳng cấp. Cùng xem thành phẩm của đơn hàng này với Nâu nhé!

1. ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN LÀ SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI GIỮA TÍNH THẨM MỸ VỚI HỮU DỤNG 

Đồng hồ gỗ để bàn không chỉ là công cụ để xem giờ mà còn là một phụ kiện trang trí. Với các thiết kế độc đáo và đa dạng, chiếc đồng hồ với kích thước mini giúp tạo nên sự phong phú và hơi thở khác biệt cho không gian sống và làm việc của bạn. Khi có một chiếc đồng hồ trên bàn, ở một góc nhỏ thôi nhưng bạn có thể nhanh chóng kiểm tra thời gian mà không cần phải nhìn vào điện thoại hoặc máy tính. 

Món đồ nhỏ giúp decor căn phòng thêm xinh xắn, mới mẻ.

Món đồ nhỏ giúp decor căn phòng thêm xinh xắn, mới mẻ. Ảnh: Nau Factory

 

Đồng hồ nhỏ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả.

Đồng hồ nhỏ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả. Ảnh: Nau Factory 

2. ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN MANG ĐẤM DẤU ẤN DOANH NGHIỆP

Được sự tin tưởng và gửi gắm từ phía trường đại học VinUni, Nâu đã hoàn thành mẫu đồng hồ để bàn độc đáo, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế cho đơn đặt hàng lần này. Chiếc đồng hồ với chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Động cơ cùng kim chạy tĩnh âm đem đến một không gian làm việc tập trung mà thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ cho người dùng. 

Thiết kế đẹp mắt, độc đáo của đồng hồ để bàn.

Thiết kế đẹp mắt, độc đáo của đồng hồ để bàn. Ảnh: Nau Factory

Nổi bật trên tầng gỗ màu xanh là hình dán nổi miêu tả vẻ ngoài đặc trưng của ngôi trường tạo nên nét hiện đại cho chiếc đồng hồ. Hình ảnh của VinUni được Nâu in sắc nét và tỉ mỉ từng chi tiết một trên nền gỗ Maple bằng công nghệ in UV Nhật Bản

Hình ảnh ngôi trường là điểm nhấn trên đồng hồ gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Hình ảnh ngôi trường là điểm nhấn trên đồng hồ gỗ. Ảnh: Nau Factory 

Bởi sự đặc trưng của hình ảnh trên chiếc đồng hồ nên đây hẳn là món quà đủ để tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người nhận về sự tinh tế, chuyên nghiệp của một trường đại học bậc đầu và giúp VinUni quảng bá thương hiệu của chính mình. 

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ SỈ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA, MÓN QUÀ CAO CẤP THAY LỜI TRI ÂN

Đồng hồ để bàn là quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

Đồng hồ để bàn là quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Ảnh: Nau Factory

KẾT 

Dù chỉ là chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng mỗi chi tiết trên nó là cả quá trình Nâu tỉ mỉ, cẩn thận từng li từng tí để mong muốn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Nếu như bạn cần tham khảo, đặt mua hay được tư vấn thêm về ý nghĩa của nhiều sản phẩm gỗ thì hãy nhắn tin cho Nâu ngay nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat