Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ WALNUT ĐỂ BÀN - MÓN QUÀ TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TPHCM

Đồng hồ gỗ để bàn mang lại ấn tượng cho người nhận về một món quà độc đáo, cao cấp và sang trọng. Cùng Nâu tìm hiểu những nét nổi bật của món quà gỗ này với đơn hàng từ Trường Đại học Bách khoa TPHCM nhé!

1. ĐỒNG HỒ THUẦN GỖ WALNUT - MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TRANG NHÃ VÀ SANG TRỌNG

Đồng hồ gỗ là một thiết kế trang nhã và mang tính thẩm mỹ cao. Sử dụng chất liệu là gỗ Walnut mang sắc nâu trầm sang trọng cùng những đường vân gỗ đẹp mắt, chiếc đồng hồ nhỏ gọn nhưng lại thu hút ánh mắt người nhìn. Nổi bật trên nền tối của mặt đông hồ là gam màu trắng kem của kim và số la mã từ gỗ Maple

Đồng hồ để bàn La Mã nhỏ xinh nhưng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế

Đồng hồ để bàn La Mã có thiết kế tối giản, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ để bàn không chỉ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả mà còn hạn chế sự xao nhãng từ các thiết bị công nghệ khác. Bên cạnh đó, đồng hồ được sử dụng động cơ kim trôi, không phát ra tiếng, tạo không gian yên tĩnh hỗ trợ bạn tập trung ghi nhớ trong quá trình làm việc và học tập. Do đó, đây chính là món quà vừa hợp hữu ích vừa tinh tế. 

Động cơ tĩnh âm giúp cho bạn tập trung làm việc.

Động cơ tĩnh âm giúp cho bạn tập trung làm việc. Ảnh: Nau Factory 

2. MÓN QUÀ Ý NGHĨA MÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA GỬI TẶNG

Trường Đại học Bách Khoa chọn việc để nguyên bề mặt gỗ tự nhiên được xử lý tỉ mỉ để làm nổi bật lên những đường vân gỗ mềm mại trên đồng hồ. Điều này giúp cho mỗi lần xem giờ đồng nghĩa với việc hình ảnh của trường được một lần xuất hiện trong tâm trí đối tác, khách hàng. 

Chiếc đồng hồ nhỏ nhưng giúp thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi.

Chiếc đồng hồ nhỏ nhưng giúp thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi. Ảnh: Nau Factory 

Các chi tiết từ viền gỗ, động cơ hay kim đồng hồ đều được thu nhỏ nhưng vẫn giữ được nét tinh xảo, sang trọng khi được Nâu chăm chút trong mỗi công đoạn. Sản phẩm được thiết kế công phu và tỉ mỉ đảm bảo sẽ làm hài lòng những người được nhận món quà và gây ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT

▪️ Chất liệu: kết hợp từ gỗ Walnut và Maple, kim và số bằng gỗ Walnut

▪️ Kích thước: đường kính 300mm hoặc 380mm, độ dày 18mm

▪️ Cân nặng: 700gram

▪️ Bảo hành: 02 năm cho tất cả bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

 

 

KẾT

Đồng hồ gỗ mang lại sự cao cấp, thẩm mỹ và tinh tế để giúp tăng cường hình ảnh thương hiệu. Đây là món quà vừa thực tế và đẹp mắt vừa mang lại giá trị sử dụng cho người nhận trong cuộc sống hằng ngày. Bạn muốn nghe chi tiết về sản phẩm thì liên hệ Nâu tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat