Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN 3D VIỆT NAM – QUÀ TẶNG CAO CẤP TỪ MIGUNLIFE KOREA VINA

Đồng hồ để bàn 3D Việt Nam là item đã và đang được ưa chuộng trên kệ hàng nhà Nâu bởi chất nghệ mà nó đem lại. Migun Life đã đặt Nâu sản xuất hàng loạt mẫu đồng hồ này để làm quà tặng doanh nghiệp. Hãy cùng Nâu xem chiếc đồng hồ có điểm gì đặc biệt để được lựa chọn nhé!

1. THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TRÊN TỪNG THỚ GỖ 

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này khiến nó luôn được săn đón là tạo hình cực nghệ thuật với các tầng gỗ được xếp chồng lên nhau, mang đến hiệu ứng 3D đẹp mắt. Nâu khéo léo thiết kế trên từng mảnh gỗ để khi lồng vào với nhau, đồng hồ để bàn bản đồ Việt Nam sẽ đem đến nét nghệ thuật độc đáo cho không gian làm việc của bạn. 

Đồng hồ bản đồ Việt Nam - chất “nghệ” trong thiết kế đồ gỗ. Ảnh: Nâu Factory.

Đồng hồ để bàn 3D bản đồ Việt Nam được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ. Ảnh: Nau Factory

Mỗi chi tiết về bản đồ đều được Nâu tỉ mỉ nghiên cứu đặt lên bề mặt gỗ để mang đến cho bạn chiếc đồng hồ gói gọn hình dáng mảnh đất chữ S xinh đẹp. Màu sắc là điều mà Nâu luôn tâm đắc ở chiếc đồng hồ nhỏ này bởi hình ảnh đất liền và biển của nước ta đã được Nâu in UV sắc nét với những sắc độ màu khác nhau, mang đến góc nhìn 3D ấn tượng. 

Đường nét của mảnh đất chữ S được thể hiện rõ nét trên đồng hồ để bàn.

Đường nét của mảnh đất chữ S được thể hiện rõ nét trên đồng hồ để bàn. Ảnh: Nau Factory

2. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐỘC ĐÁO 

Với phong cách thiết kế mới mẻ, đồng hồ để bàn 3D bản đồ Việt Nam nhanh chóng lọt vào mắt xanh của doanh nghiệp Migunlife Korea Vina. Quý công ty đã tin gửi Nâu sản xuất mẫu đồng hồ này cùng với chiếc đế khắc tên của mình để làm quà tặng. 

Đồng hồ của nhà Mugin Life. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ để bàn của nhà Migunlife Korea Vina. Ảnh: Nau Factory  

Với viền đồng hồ là sắc nâu sẫm của gỗ Walnut được đặt trên chiếc đế gỗ màu trắng kem là điểm đối lập nhằm bật lên tên doanh nghiệp. Tầm nhìn của người nhận sẽ không chỉ dừng lại ở nét “nghệ" của đồng hồ mà còn là cái tên thương hiệu được in sắc đỏ rực rỡ. Đây hẳn là cách thức hiệu quả làm khách hàng, đối tác ghi dấu ấn với Migunlife Korea Vina về sự chuyên nghiệp, độc đáo mà không kém phần tinh tế trong khâu lựa chọn quà tặng. 

Đọc thêm: Ý NGHĨA CỦA VIỆC CHỌN ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN LÀM QUÀ TẶNG

Tên doanh nghiệp được in sắc nét trên đế gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Tên doanh nghiệp được in sắc nét trên đế gỗ. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 

Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đi luôn làm hài lòng người nhận, giúp quý công ty ghi điểm trong lòng nhân viên, khách hàng hay đối tác của mình. Nhanh tay nhắn tin cho Nâu để tìm được quà tặng doanh nghiệp ưng ý nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat