Tìm kiếm
Giỏ hàng

Ý NGHĨA CỦA VIỆC CHỌN ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN LÀM QUÀ TẶNG

Đồng hồ để bàn là đồ dùng khá quen thuộc nhưng với kích thước nhỏ gọn và chất liệu gỗ khác biệt sẽ là món quà mang nhiều ý nghĩa không phải ai cũng biết. Cùng Nâu tìm hiểu ẩn ý đằng sau quà tặng đồng hồ để bàn nhé!

1. NHẮC NHỞ VỀ THỜI GIAN 

Đây là ý nghĩa là hầu hết chúng ta đều có thể thấy được khi nhận được món quà này. Công dụng chính của chiếc đồng hồ là cho ta biết về thời gian. Thế nên, quà tặng này sẽ góp phần giúp bạn nhận biết về giờ giấc, giúp bạn hoàn thành công việc đúng hạn. 

Đồng hồ để bàn bản đồ Việt Nam là món đồ gỗ nhỏ nhắc nhở bạn về sự chảy trôi của thời gian.

Đồng hồ để bàn bản đồ Việt Nam là món đồ gỗ nhỏ nhắc nhở bạn về sự chảy trôi của thời gian. Ảnh: Nau Factory 

2. THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VỚI NGƯỜI NHẬN 

Đồng hồ mang biểu trưng của thời gian, nên khi ai đó tặng cho bạn, điều này có thể mang ẩn ý về sự trân trọng khoảng thời gian cả hai cùng nhau đồng hành. Đồng hồ để bàn khi đặt trên bàn làm việc hay trong góc học tập sẽ giúp bạn thường xuyên nhìn thấy chúng, như chính sự xuất hiện, đồng hành của người tặng quà vậy.

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ SỈ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA, MÓN QUÀ CAO CẤP THAY LỜI GỬI LỜI TRI  ÂN

Đồng hồ để bàn tình yêu thể hiện sự gắn bó của đôi lưới.

Đồng hồ để bàn tình yêu thể hiện sự gắn bó của đôi lứa. Ảnh: Nau Factory 

3. GIÚP GIẢI TỎA CĂNG THẲNG 

Đồng hồ để bàn ngoài chức năng xem giờ thì nó còn là đồ vật trang trí vô cùng bắt mắt, giúp bạn xua đi những giây phút mệt mỏi, áp lực, căng thẳng sau những giờ bộn bề. Một chiếc đồng hồ để bàn xinh xắn, phù hợp với phong cách của người nhận quà sẽ mang lại nguồn năng lượng và cảm hứng, giúp họ luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy nhiệt huyết.

Đồng hồ gỗ để bàn Sài Gòn cho những người thích phong cảnh.

Đồng hồ gỗ để bàn Sài Gòn cho những người thích phong cảnh. Ảnh: Nau Factory

4. MANG MAY MẮN ĐẾN ĐỐI TƯỢNG NHẬN 

Tặng đồng hồ để bàn còn là một món quà mang ý nghĩa về phong thủy. Những màu sắc, họa tiết phù hợp với mệnh của người nhận sẽ giúp họ luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc, học tập, cuộc sống luôn được suôn sẻ và tốt đẹp hơn. 

5. TẶNG ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN NHƯ MỘT CÔNG CỤ QUẢNG CÁO

Nếu bạn tặng đồng hồ để bàn cho đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư, thì một chiếc đồng hồ có gắn logo công ty, hình ảnh sản phẩm chính là một cách marketing hiệu quả. Họ sẽ ghi nhớ và ấn tượng nhiều hơn đến doanh nghiệp của bạn vì sự tinh tế và cao cấp từ món quà.

KẾT

Dù chỉ là chiếc đồng hồ nhỏ xinh, vô cùng đơn giản, nhưng hàm ý ẩn sâu bên trong đó không hề ít một chút nào. Nếu như bạn cần tham khảo, đặt mua hay được tư vấn thêm về ý nghĩa của nhiều sản phẩm gỗ thì hãy nhắn tin cho Nâu ngay nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat