Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ 3D IN LOGO - SK GROUP

Một món quà đẹp và ý nghĩa sẽ giúp khách hàng cảm nhận được những dịch vụ chăm sóc chu đáo của công ty. Từ đó, khách hàng sẽ có ấn tượng tốt đẹp hơn. Đồng hồ treo tường 3D là quà tặng doanh nghiệp lý tưởng dành cho khách hàng của bạn.

1.  TẠO HÌNH 3D CỰC NGHỆ CỦA CHIẾC ĐỒNG HỒ 

Đồng hồ treo tường 3D là quà tặng doanh nghiệp lý tưởng dành cho khách hàng của bạn. Sản phẩm với thiết kế ấn tượng, phù hợp với mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại sang trọng. 

Đồng hồ bản đồ Việt Nam - chất “nghệ” trong thiết kế đồ gỗ. Ảnh: Nâu Factory.

Đồng hồ gỗ tạo hình 3D nghệ thuật. Ảnh: Nâu Factory 

Bề mặt đồng hồ được in nổi với 2 tầng gỗ, kết hợp giữa phần bản đồ gỗ màu vàng nhạt và phần nước biển xanh. Logo của SK GROUP được in ngay trên mặt đồng hồ làm tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ SỈ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA, MÓN QUÀ CAO CẤP THAY LỜI TRI ÂN

Logo thương hiệu nổi bật trên bề mặt đồng hồ. Ảnh: Nâu Factory

Logo thương hiệu nổi bật trên bề mặt đồng hồ. Ảnh: Nâu Factory  

Màu sắc nổi bật, chi tiết tỉ mỉ, chất liệu sang trọng kết hợp từ gỗ Beech và gỗ Walnut, tất cả tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Mỗi chiếc đồng hồ đều được Nâu đóng gói riêng biệt, rất thích hợp để doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng, đối tác.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Ảnh: Nâu Factory

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Ảnh: Nâu Factory 

2. THÔNG TIN CHI TIẾT

   ▪️ CHẤT LIỆU: kết hợp từ gỗ Dẻ gai (Beech) và Óc chó (Walnut), kim đồng hồ bằng kim loại.

   ▪️ KÍCH THƯỚC: đường kính 300mm, độ dày 18mm

   ▪️ CÂN NẶNG: 700gram

   ▪️ BAO BÌ: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.

KẾT 

Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đi luôn làm hài lòng người nhận, giúp quý công ty ghi điểm trong lòng nhân viên, khách hàng hay đối tác của mình. Nhanh tay nhắn tin cho Nâu để tìm được quà tặng doanh nghiệp ưng ý nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat