Tìm kiếm
Giỏ hàng

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ VIỆT NANM SKYLINE LÀM QUÀ TẶNG?

Đồng hồ gỗ luôn là sản phẩm được lựa chọn để làm món quà tri ân dành tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên. Song với thiết kế độc đáo và ý nghĩa đặc biệt thì đồng hồ Skyline của Nâu là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng Nâu tìm hiểu những lý do nên chọn đồng hồ Skyline làm quà tặng nhé!

1. THIẾT KẾ SÁNG TẠO VÀ SANG TRỌNG TỪ GỖ

Đồng hồ Skyline được Nâu thiết kế với 4 tầng gỗ xếp chồng lên nhau một cách tỉ mỉ. Chọn tone màu gỗ tương phản từ gỗ BeechWalnut nhưng khi nhìn vào thì tổng thể của nó lại hài hoà, bổ trợ cho nhau, mang đến một chiếc đồng hồ có hiệu ứng chiều sâu đẹp mắt, toát lên nét cổ điển nhưng vẫn hiện đại, sang trọng.

Thiết kế nghệ thuật từ gỗ.

Đồng hồ Việt Nam Skyline sở hữu thiết kế nghệ thuật từ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Mặt đồng hồ được thiết kế như một bức tranh đô thị, mà trên đó là các tòa nhà đặc trưng của các thành phố ở nước ta từ thuở xưa đến ngày nay. Các toà nhà được cắt và khắc laser sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Các đường nét dù mảnh vẫn được khắc tinh xảo đến mỗi milimet, giúp thể hiện chân thực và hoành tráng những công trình biểu trưng của đất nước. 

Đồng hồ Skyline như một bức tranh đô thị thu nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ Hồ Chí Minh Skyline như một bức tranh đô thị thu nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Sản phẩm là thành quả của hàng trăm giờ nghiên cứu và phát triển, chứa đựng hành trình khám phá, lòng đam mê, nhiệt huyết của Nâu với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ mới lạ, đẹp mắt và mang tinh thần tự hào của những người con từ mảnh đất chữ S thân yêu. 

Chiếc đồng hồ chứa đựng tâm huyết và tình yêu đất nước của Nâu. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Hà Nội Skyline giúp tô điểm không gian làm việc thêm ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

2. Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA ĐỒNG HỒ SKYLINE

Đằng sau những tầng gỗ được sắp xếp tỉ mỉ và sáng tạo là cả dòng chảy thời gian phát triển của dân tộc ta. Đồng hồ gỗ Skyline đưa ta trở lại quá khứ với những kiến trúc xưa cũ, đồng thời kết nối hiện tại bằng những công trình của thời đại mới, tạo nên sự giao thoa hoà hợp không chỉ trên mặt đồng hồ mà còn là trong đô thị của đất nước ta. 

Tôn vinh những công trình thời đại qua đồng hồ Skyline. Ảnh: Nau Factory

Tôn vinh những công trình thời đại qua đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline. Ảnh: Nau Factory

Có thể nói, sản phẩm này như một bức tranh đưa ta đi qua từng thời kỳ của đất nước, cũng ngầm cho thấy hành trình vươn mình đi lên của con người Việt Nam. Qua đó, tôn vinh giá trị lịch sử và tự hào những công trình mang tính thời đại -  minh chứng cho sự phát triển ngày càng phồn vinh của dân tộc.

3. MÓN QUÀ LƯU NIỆM TRUYỀN TẢI NHIỀU THÔNG ĐIỆP

Đồng hồ Skyline không đơn thuần là vật dụng để đo đếm thời gian mà nó còn là món đồ trang trí nhà cửa cực hữu ích. Thiết kế độc đáo như bức tranh đô thị chắc hẳn sẽ làm phong phú, tô thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn.

Đồng hồ gỗ Hà Nội Skyline

Đồng hồ gỗ Hà Nội Skyline phù hợp với nhiều không gian sống. Ảnh: Nau Factory

Đây là quà tặng giúp thể hiện tấm lòng của người tặng đến với những người đặc biệt của đời mình. Khi chọn đồng hồ Skyline làm quà tặng đồng nghiệp chính là việc thể hiện sự tin tưởng, lòng tôn trọng đối với họ, thắt chặt tình cảm giữa những người cộng sự.

Món quà tinh tế

Món quà tinh tế thể hiện sự trân trọng của bạn tới người nhận. Ảnh: Nau Factory

4. VẬT PHẨM QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU 

Đồng hồ Skyline có lẽ sẽ là gợi ý quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo cho các công ty bởi từ chất liệu, thiết kế hay ý nghĩa đều toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Trên bề mặt đồng hồ, các doanh nghiệp có thể in logo, tên thương hiệu cùng với những thông điệp muốn gửi tới đối tác, khách hàng để tăng độ nhận diện cũng như quảng bá hình ảnh của công ty một cách hiệu quả.

Đồng hồ gỗ Skyline là một cách giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ Skyline là một cách giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Khâu đóng gói cũng được Nâu chăm chút để mang tới sản phẩm chỉn chu, hoàn thiện từ ngoài vào trong. Hộp và đệm lót được Nâu tự thiết kế và làm 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Việc này với mong muốn giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng người nhận về sự chuyên nghiệp và cao cấp.

5. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phiên bản:
- Đồng hồ Việt Nam Skyline
- Đồng hồ Hà Nội Skyline
- Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline

Chất liệu:
- Mặt đồng hồ: Gỗ Beech (gỗ Dẻ gai) kết hợp viền gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
- Kim đồng hồ: Gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.

Kích thước (đường kính):

  • Treo tường: 300mm/380mm/500mm/600mm
  • Để bàn: 140mm/200mm 

Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, có thể dùng làm quà tặng.
 
Sử dụng, bảo quản và bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian nhà ở có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
 
Bảo hành: 02 năm cho tất cả các bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài).

 


 
KẾT
Với những lý do trên, hẳn đồng hồ Skyline xứng đáng được là một trong những lựa chọn quà tặng của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn về chiếc đồng hồ mới lạ này thì liên hệ Nâu tại đây nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat