Tìm kiếm
Giỏ hàng

TINH Ý TẶNG QUÀ SAO CHO TINH TẾ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Trở thành ngày lễ đặc biệt dành riêng cho chị em phụ nữ, 8/3 sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu hay chị em trong gia đình. Với tình cảm chân thành đi kèm món quà nhỏ mang ý nghĩa tôn vinh một nửa thế giới còn lại, nhưng quà tặng 8/3 như thế nào cho tinh ý và tinh tế thì hãy cùng Nâu khám phá và lựa chọn nhé!

TINH Ý TẶNG QUÀ SAO CHO TINH TẾ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Quà tặng ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Ảnh: Nau Factory

1. LƯU GIỮ VẺ ĐẸP NGƯỜI PHỤ NỮ BẠN YÊU THƯƠNG TRÊN NHỮNG BỨC TRANH GỖ

Vì có nhiều bộn bề trong cuộc sống nên đôi  chúng ta quên đi những người phụ nữ đang kề cạnh quan tâm ta. Vì vậy, tranh gỗ treo tường hay để bàn in những khoảnh khắc, hình ảnh đáng nhớ của họ sẽ là món quà tinh tế để tặng dịp 8/3. Đây sẽ là món quà thay lời nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ đặc biệt như thế nào trong lòng bạn.
 

TINH Ý TẶNG QUÀ SAO CHO TINH TẾ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trên tranh gỗ handmade. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh đó, khi lựa chọn tranh gỗ nhà Nâu làm quà,  mỗi hình ảnh đều được in sắc nét lên gỗ vì sử dụng công nghệ mực in Nhật Bản hiện đại và màu sắc không bao giờ phai. Bề mặt gỗ cũng được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống cong vênh mối mọt giúp làm hài lòng bất kỳ ai dù là khó tính nhất.

2. LỰA CHỌN NHỮNG BIỂU TƯỢNG ĐẶC BIỆT IN LÊN MÓC KHÓA GỖ LÀM QUÀ TẶNG 8/3

Đôi khi chẳng cần gì lớn lao, những biểu tượng đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc, tích cực trong cuộc sống như hoa hướng dương, cỏ bốn lá,... khi được in trên móc khóa gỗ làm quà 8/3 sẽ là những lời chúc ngọt ngào dành tặng người phụ nữ thân yêu. 
 
Mỗi chiếc móc khoá dù là được cut-out độc đáo, dán nổi tỉ mỉ hay chỉ là những shape tròn đơn giản thì cũng đều được Nâu gói ghém cẩn thận để giúp bạn trao tay người phụ nữ mà bạn trân trọng.
 

TINH Ý TẶNG QUÀ SAO CHO TINH TẾ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Dù là món quà nhỏ nhưng cũng đủ để thể hiện tình cảm trân quý đến người phụ nữ dịp 8/3. Ảnh: Nau Factory

3. ỐP LƯNG GỖ KHẮC LASER LỜI CHÚC Ý NGHĨA CHO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Trong cuộc sống hiện đại, chiếc điện thoại chính là vật bất ly thân của mỗi người. Vì vậy, lựa chọn một chiếc ốp lưng gỗ có khắc tên, hình ảnh người phụ nữ thân yêu sẽ giúp ta gợi nhớ về những khoảnh khắc đáng nhớ khi gắn bó trong cuộc đời để ta biết thêm yêu, thêm trân quý tình cảm thiêng liêng ấy.
 

TINH Ý TẶNG QUÀ SAO CHO TINH TẾ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Mỗi chi tiết khắc laser hay tô màu thủ công đều rất tỉ mỉ trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh đó, mỗi chi tiết đều có thể cách điệu và cá nhân hoá bằng hình ảnh, tên riêng,... để mỗi món quà đều mang ý nghĩa và tâm ý riêng của người gửi tặng ốp lưng gỗ.

4. SET QUÀ TẶNG 8/3 GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG

Mỗi món quà 8/3 mang ý nghĩa như chiếc cầu nối giúp người nhận hiểu được tình cảm mà bạn muốn gửi gắm. Không chỉ thế, chúng còn giúp chứng tỏ được khả năng thẩm mỹ và quan trọng hơn hết là sự tinh tế của bạn thông qua cách trao gửi. Vì vậy những set quà ý nghĩa, đặc sắc tại nhà Nâu vẫn đang đợi bạn ghé chọn đấy!
 
 

TINH Ý TẶNG QUÀ SAO CHO TINH TẾ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Mỗi set quà đều được Nâu gói ghém cẩn thận để thay bạn trao tay người phụ nữ bạn trân quý. Ảnh: Nau Factory

KẾT
 
Bạn có thể mua lẻ hoặc kết hợp chọn nhiều món sản phẩm như móc khóa gỗ, ốp lưng gỗ, sổ tay gỗ,... Dù một hay nhiều món thì vẫn luôn được Nâu hoàn thiện tỉ mỉ, đóng gói xinh xắn để sẵn sàng mang niềm vui đến cho bạn và người thân thương. Ghé qua nhà Nâu để tham khảo nhiều mẫu quà tặng cho người phụ nữ thân yêu của bạn nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat