Tìm kiếm
Giỏ hàng

TIPS CHỌN QUÀ TINH TẾ DÀNH TẶNG 8/3

8/3 là ngày thể hiện tình cảm chân thành đến những người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong cuộc đời. Những lời yêu thương ngọt ngào hay một món quà nhỏ xinh cũng có thể tạo bất ngờ, niềm vui lớn đến phái nữ. Để món quà càng thu hút hơn bởi sự tinh tế trong cách lựa chọn, hãy cùng Nâu xem qua vài tips nhỏ bạn nhé!

TIPS CHỌN QUÀ TINH TẾ DÀNH TẶNG 8/3

Tinh ý chọn quà tinh tế gửi tặng người phụ nữ nhân ngày 8/3. Ảnh: Nau Factory

1. LỰA CHỌN QUÀ TẶNG PHÙ HỢP VỚI SỞ THÍCH ĐỐI PHƯƠNG

Một cuốn sổ tay, một chiếc móc khóa gỗ,... nhỏ xinh được Nâu in UV những hình ảnh dễ thương cũng đủ để thu hút sự chú ý của phái nữ. Không chỉ vậy, lựa chọn quà tặng 8/3 hữu dụng sẽ giúp bạn thể hiện được tấm lòng của mình, sự chu đáo trong từng chi tiết nhỏ. Chẳng còn gì xao xuyến và ý nghĩa hơn khi người bà, người mẹ, người vợ,... nhận được sự quan tâm của những người mình thương yêu.

TIPS CHỌN QUÀ TINH TẾ DÀNH TẶNG 8/3

Lựa chọn món quà phù hợp với tính cách, sở thích cá nhân là vô cùng quan trọng. Ảnh: Nau Factory

2. GỬI GẮM Ý NGHĨA THÔNG QUA MÓN QUÀ GỖ

Đôi khi chẳng cần gì lớn lao, những sản phẩm handmade được hoàn thiện tỉ mỉ mang hình ảnh của người phụ nữ mà bạn trân trọng sẽ là một món quà vô giá. Những biểu tượng đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc, tích cực trong cuộc sống in trên móc khóa gỗ làm quà tặng 8/3 sẽ là những lời chúc ngọt ngào nhất khi dành tặng người phụ nữ thân yêu. 
 
Sẽ càng độc đáo, tạo thêm điểm nhấn hơn nữa khi bạn gửi những lời chúc hay hình ảnh, ký hiệu đặc biệt,... trên mỗi sản phẩm. Dù là ốp lưng, móc khoá, sổ tay, hay tranh ảnh gỗ,... đều có thể in, khắc laser sắc nét để mang những lời yêu thương gửi trao người phụ nữ trong dịp lễ 8/3 này.
 
 

TIPS CHỌN QUÀ TINH TẾ DÀNH TẶNG 8/3

Với những ký hiệu đặc biệt biểu tượng cho sự may mắn sẽ giúp món quà 8/3 thêm ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

3. NHỮNG MÓN TẶNG GỖ THỂ HIỆN SỰ TINH XẢO, CHỈN CHU TRONG TỪNG CHI TIẾT

Với phái nữ, họ yêu cái đẹp tuy giản dị nhưng cần sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Thế nên sản phẩm sử dụng chất liệu tự nhiên như gỗ sẽ mang lại sự hấp dẫn riêng, mềm mại trong từng đường vân uốn lượn nhưng vẫn có độ cứng cao, bền bỉ theo thời gian. 
 
Từ khâu thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu mà bạn muốn gửi gắm đến khâu gia công chỉn chu, áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại để chất lượng sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất. Sau công đoạn tô màu thủ công, từng món quà sẽ được Nâu sắp xếp ngay ngắn bên trong hộp giấy kraft cứng cáp, lót rơm, thắt nơ và kèm theo một chiếc tag gỗ xinh xắn.
 

TIPS CHỌN QUÀ TINH TẾ DÀNH TẶNG 8/3

Mỗi món quà đều được Nâu chuẩn bị tỉ mỉ để trao tay đến người phụ nữ bạn yêu. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nâu mong sự chỉn chu của mình trong từng sản phẩm sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành chất chứa bấy lâu đến những người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong cuộc đời nhân dịp 8/3 này. Những giá trị ngọt ngào trong mỗi set quà vẫn đang được bạn ghé Nâu lựa chọn tại đây.
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat