Tìm kiếm
Giỏ hàng

TẠO DẤU ẤN RIÊNG BIỆT VỚI ĐỒNG HỒ GỖ DÁN NỔI

Đối với những người yêu thích sự độc đáo, muốn tạo dấu ấn riêng biệt trong không gian sống và làm việc của mình thì đồng hồ gỗ dán nổi chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Cùng điểm qua những nét thú vị có trong đồng hồ gỗ dán nổi tại Nâu nhé!

1. ĐỒNG HỒ GỖ VỚI THIẾT KẾ DÁN NỔI TINH TẾ VÀ ĐỘC ĐÁO

Đồng hồ gỗ dán nổi không chỉ đơn thuần là một vật dụng xem giờ, mà còn là một sản phẩm thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và tính sáng tạo của việc dán nổi.

Với chất liệu gỗ 100% tự nhiên, qua quá trình xử lý tỉ mỉ để cho ra bề mặt gỗ nhẵn mịn, bằng phẳng, làm nổi bật những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên và tạo nên nền tảng hoàn hảo cho những hoạ tiết dán nổi. Nâu sử dụng hai loại gỗ chủ đạo là Walnut Maple, vì đặc điểm đối lập tone màu chúng mà càng tạo nên nét đặc sắc và độc đáo cho chiếc đồng hồ.

Bề mặt gỗ được xử lý mịn màng, chạm vào rất mướt tay. Ảnh: Nau Factory

Bề mặt gỗ được xử lý mịn màng, chạm vào rất mướt tay. Ảnh: Nau Factory 

Điểm đặc biệt là các hình ảnh dán nổi cũng đều được làm từ gỗ, cut - out tạo hình tỉ mỉ, phù hợp với diện tích bề mặt đồng hồ mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Những ảnh, hoạ tiết dùng để dán nổi được in UV tinh xảo đến từng đường nét một. Mực in Nhật Bản hiện đại đảm bảo tính chân thựckhông phai màu theo thời gian

Đọc thêm: MÓC KHÓA GỖ IN UV DÁN NỔI - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - BLUM

Hình dán nổi trên mặt đồng hồ được in UV sắc nét, bắt mắt. Ảnh: Nau Factory

Hình dán nổi trên mặt đồng hồ được in UV sắc nét, bắt mắt. Ảnh: Nau Factory 

Việc dán nổi những họa tiết này tạo nên hiệu ứng 3D nghệ thuật cho chiếc đồng hồ. Đặt một đồng hồ dán nổi trong nhà, văn phòng hay trên bàn sẽ mang đến cho bạn không gian sống và làm việc nét độc đáo, mới lạ và tạo dấu ấn riêng biệt với mọi người khi nhìn vào. 

2. GHI DẤU ẤN SÂU ĐẬM VỚI QUÀ TẶNG LÀ ĐỒNG HỒ GỖ DÁN NỐI 

Những chiếc đồng hồ dán nổi không chỉ đơn thuần là món đồ trang trí mà còn là quà tặng mang điểm nhấn nghệ thuật và tạo dấu ấn đáng nhớ với người nhận. Với khả năng tùy chỉnh theo ý muốn, đồng hồ gỗ với thiết kế dán nổi nhà Nâu cho phép bạn lựa chọn màu sắc, họa tiết hay thông điệp riêng biệt, tạo nên một món quà mang tính cá nhân cao để gửi những người thân yêu. 

Đồng hồ gỗ dán nổi có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ dán nổi có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn. Ảnh: Nau Factory 

Với doanh nghiệp, đồng hồ gỗ dán nổi cũng là vật phẩm đáng được cân nhắc để làm quà tặng. Việc dán nổi logo của công ty mình lên bề mặt gỗ sẽ tạo dấu ấn thương hiệu sâu đậm trong tâm trí người nhận. Mỗi lần họ nhìn vào chiếc đồng hồ đẹp này, họ sẽ thêm một lần liên tưởng tới sự chuyên nghiệp và tinh tế của doanh nghiệp.

Đồng hồ dán nổi là quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ dán nổi là quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory 

KẾT

Đồng hồ gỗ dán nổi mang thiết kế độc đáo hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp bạn tạo dấu ấn riêng biệt cho phong cách trang trí của mình. Nhắn tin Nâu để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat