Tìm kiếm
Giỏ hàng

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG NAMECARD?

Hộp đựng namecard tạo sự chuyên nghiệp, phong thái đĩnh đạc cho người dùng. Đây cũng sẽ là món quà sang trọng, độc đáo, thể hiện tính chỉn chu và sự tôn trọng của doanh nghiệp tới khách hàng, đối tác.

1. HỘP ĐỰNG NAMECARD BẢO QUẢN DANH THIẾP TRÁNH HƯ HỎNG

Hiện nay, việc sử dụng những chiếc card visit rất phổ biến, nếu như không bảo quản chúng thật tốt thì sẽ rất dễ bị nhàu nát. Sử dụng hộp đựng namecard giúp tấm danh thiếp của bạn luôn trong trạng thái phẳng, đẹp để góp phần làm nên những cuộc thương thảo gặp gỡ đối tác thành công.

Hộp namecard gỗ khắc trống đồng với thiết kế sang trọng bảo vệ tấm danh thiếp khỏi bị hư hại.

Hộp namecard gỗ khắc trống đồng với thiết kế sang trọng bảo vệ tấm danh thiếp khỏi bị hư hại. Ảnh: Nau Factory 

2. THỂ HIỆN GU THẨM MỸ TINH TẾ VÀ SỰ ĐẲNG CẤP CỦA NGƯỜI DÙNG

Chiếc hộp đựng namecard nói lên phong cách và sự đẳng cấp của người sử dụng. Bạn sẽ thấy thú vị và ấn tượng khi nhìn người đối diện sử dụng hộp đựng card. Và chắc hẳn họ sẽ là người mang phong thái chuyên nghiệp nhưng không kém phần tinh tế.

Hộp đựng namecard gỗ khắc tên thể hiện phong cách của người dùng nó.

Hộp đựng namecard gỗ khắc tên thể hiện phong cách của người dùng nó. Ảnh: Nau Factory

Việc sử dụng hộp đựng namecard khắc tên, những lời nói ý nghĩa, những họa tiết độc đáo,... sẽ góp phần tạo nên thương hiệu cá nhân của bạn. Vật phẩm nhỏ bé này sẽ giúp thể hiện con người bạn trong mắt mọi người xung quanh.

3. LÀ QUÀ TẶNG TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN CỦA DOANH NGHIỆP

Một điểm cộng cho chiếc hộp đựng namecard gỗ là nó được sử dụng như một công cụ quảng bá của các doanh nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đây được xem là vật bất ly thân của nhân viên văn phòng.

Khi sử dụng chiếc hộp này để đựng tấm danh thiếp khách hàng, đối tác chứng tỏ rằng doanh nghiệp của bạn luôn tôn trọng mỗi một mối quan hệ. Từ đó, công ty sẽ có được cái nhìn thiện cảm từ họ về cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Đọc thêm: HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Hộp namecard gỗ là quà tặng doanh nghiệp sang trọng và tinh tế.

Hộp namecard gỗ là quà tặng doanh nghiệp sang trọng và tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Vào những dịp ký kết hợp đồng mới, dịp lễ tết,... các công ty thường mua và yêu cầu khắc hoặc in tên, logo, thông điệp,... lên hộp để làm quà tặng. Khi người nhận một lần sử dụng là một lần nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp. 

Hộp đựng namecard là một phương thức quảng cáo hiệu quả cao nhưng tiết kiệm chi phí. Ảnh: Nau Factory

Hộp đựng namecard là một phương thức quảng cáo hiệu quả cao nhưng tiết kiệm chi phí. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Để sở hữu những chiếc hộp đựng namecard gỗ nhỏ gọn, tinh tế nhưng cũng không kém phần tao nhã, bạn hãy nhắn tin Nâu nhé. Nâu sẽ phục vụ những yêu cầu của bạn một cách chu đáo, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat