Tìm kiếm
Giỏ hàng

HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Hộp đựng namecard gỗ là vật dụng giúp gia tăng phong thái chuyên nghiệp, sự tôn trọng đối với khách hàng mỗi khi sử dụng. Hãy cùng Nâu khám phá hộp namecard gỗ có gì độc đáo so với những chất liệu khác nhé!

HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Hộp đựng namecard gỗ thiết kế trống đồng cao cấp, được sản xuất thủ công tại xưởng Nâu. Ảnh: Nau Factory

1. HỘP NAMECARD GỖ, SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG VĂN PHÒNG

Với tính chất công việc văn phòng, cần trao đổi thông tin cá nhân nhiều nhằm tạo dựng những mối quan hệ hợp tác mới. Hộp đựng namecard chính là người bạn đồng hành, có tác dụng giữ tấm danh thiếp của bạn hay card visit của đối tác, khách hàng luôn phẳng phiu, trơn tru. 

Chỉ cần thông qua những hành động, cử chỉ, chi tiết nhỏ qua việc trao đổi danh thiếp với người khác đã có thể giúp bạn tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt đối phương.
 

HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Hộp namecard gỗ được khắc tên cách điệu tinh tế giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Ảnh: Nau Factory

Khác với các chất liệu inox, nhựa,... trên thị trường, hộp namecard nhà Nâu được gia công từ chất liệu gỗ 100% tự nhiên và phủ sơn bảo vệ tỉ mỉ. Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, vừa vặn trong lòng bàn tay, bên trong có lớp lót nhung đen mịn, êm giúp chống trầy xước. Phần khung được sử dụng inox mạ đen, chống gỉ, bảo đảm bền màu theo thời gian. 
 
 
Với mặt gỗ tự nhiên, vân gỗ cũng chính là điểm nhấn khác biệt. Rất khó để tìm thấy hai sản phẩm có vân gỗ giống nhau, chính điều đó đã tạo nên nét đặc trưng cho các hộp namecard gỗ nhà Nâu. Tinh xảo trên từng đường nét, chất lượng trong cách chọn chất liệu, hộp namecard gỗ sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho món văn phòng phẩm của bạn.
 

HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Hộp namecard gỗ còn được in hình theo yêu cầu một cách sắc nét. Ảnh: Nau Factory

2. LÀ QUÀ TẶNG CAO CẤP, TẠO DẤU ẤN CÁ NHÂN RIÊNG

Ngoài nhu cầu sử dụng cá nhân, hộp đựng danh thiếp gỗ sẽ là gợi ý quà tặng người thân, đồng nghiệp đầy ý nghĩa và độc đáo. Bởi lẽ mỗi sản phẩm đều có thể khắc tên, hoạ tiết, thông điệp gửi gắm theo yêu cầu.
 
Đối với các đơn vị kinh doanh đang tìm kiếm món quà tặng cao cấp, khi đặt số lượng càng nhiều, ưu đãi sẽ càng lớn. Tại Nâu, quà tặng doanh nghiệp luôn được đảm bảo đồng nhất 100 cái như 1. Bởi lẽ mỗi đường vân, nét khắc dù luôn được Nâu chăm chút, chỉn chu trong từng giai đoạn sản xuất. Ứng dụng công nghệ khắc laser tinh xảo cùng màu tô thủ công tỉ mỉ. Vì vậy, màu sắc thể hiện trên mỗi hộp đựng namecard cũng rất nổi bật, đảm bảo thể hiện được sắc thái, giá trị doanh nghiệp muốn truyền tải.
 

HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Hộp namecard gỗ khắc logo là lựa chọn quà tặng doanh nghiệp tinh tế, độc đáo. Ảnh: Nau Factory

HỘP ĐỰNG NAMECARD GỖ - QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP

Mỗi chi tiết, nét chữ đều được khắc laser sắc nét trên nền gỗ Maple trang nhã. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT

Chất liệu: 

  • 2 mặt trên dưới: Gỗ Maple (gỗ Phong) tự nhiên
  • Phần khung: inbox mạ đen, không gỉ.
  • Bên trong: có lớp lót nhung mịn, êm, màu đen.

Kích thước: 93mm x 59mm x 11mm

Cân nặng: 65 gram

KẾT

Hy vọng sản phẩm hộp đựng namecard gỗ mà Nâu giới thiệu sẽ đồng hành cùng bạn hoặc dùng làm quà tặng độc đáo, tinh tế cho đối tác, khách hàng của bạn. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm, đừng ngần ngại mà nhắn cho Nâu tại đây để thực hiện hoá những ý tưởng của bạn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat