Tìm kiếm
Giỏ hàng

SONG LONG TRÊN TAY, HẠNH PHÚC TRÀN ĐẦY

Ốp đôi từ lâu đã không còn là món quà tặng quá xa lạ. Thế nhưng ốp lưng gỗ với thiết kế những chú rồng vừa dễ thương, vừa độc đáo là mẫu ốp đặc biệt mà Nâu vừa cho ra mắt đấy. Hãy cùng Nâu tìm hiểu mẫu ốp gỗ đôi đang được ưa chuộng gần đây nhé!

1. ỐP ĐÔI - MÓN PHỤ KIỆN Ý NGHĨA DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Ốp lưng điện thoại không chỉ là một phụ kiện để bảo vệ điện thoại, mà còn là cách thể hiện tình cảm giữa bạn và người thương. Chiếc ốp đôi với thiết kế tương đồng sẽ khiến tình cảm của các bạn có sự kết nối và gắn bó hơn.

Ốp gỗ đôi là món quà gắn bó tình cảm bền lâu. Ảnh: Nau Factory

Ốp gỗ đôi là món quà gắn bó tình cảm bền lâu. Ảnh: Nau Factory

Với các mẫu ốp đôi tại Nâu, bạn có thể lựa chọn các mẫu mã, họa tiết khác nhau, nhưng vẫn giữ sự nhất quán tổng thể, khi đó vừa phô bày được cá tính của mỗi người, mà vẫn có sự đồng đều và ý nghĩa. Mẫu ốp đôi không chỉ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình một cách tinh tế, mà còn có thể “khoe khéo” người thương của mình với người xung quanh.

Ốp lưng rồng hồng cho tình thêm nồng ấm. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng rồng hồng cho tình thêm nồng ấm. Ảnh: Nau Factory

Nau Factory cung cấp toàn bộ các thiết kế đẹp mắt trên các mẫu ốp lưng iPhone, ốp Samsung Galaxy S và Note. Các bạn khi đặt hàng cứ thỏa thích đặt theo loại ốp điện thoại của cá nhân mình, Nâu sẽ giúp bạn kết hợp cá mẫu ốp sao cho hài hòa và thuận mắt.

2. ĐÔI RỒNG DÀNH RIÊNG CHO LỨA ĐÔI NĂM GIÁP THÌN

Mẫu ốp đôi mới toanh vừa được ra mắt trong BST Tết Giáp Thìn của Nâu đó là ốp Rồng ước nguyện. Những chú rồng được thiết kế cách điệu, mang vẻ ngoài vô cùng dễ thương, kết hợp cùng với màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp, nổi bần bật trên nền gỗ Maple sáng màu. 

Rồng ước nguyện mong năm mới nhiều yêu thương. Ảnh: Nau Factory

Rồng ước nguyện mong năm mới nhiều yêu thương. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế Rồng ước nguyện được lấy cảm hứng từ hình ảnh thăng long về trời. Chính vì vậy, những chú rồng trên mặt gỗ đều đang bay lượn trên bầu trời mây, mang theo những cánh hoa chào đón một năm mới an lành. Với thiết kế tương đồng, nhưng vẫn có sự khác biệt giữa các mẫu ốp, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà cho các cặp đôi.

Biến tấu chú rồng theo sở thích của bạn. Ảnh: Nau Factory

Biến tấu chú rồng theo sở thích của bạn. Ảnh: Nau Factory

Với các họa tiết, hình ảnh tại Nâu, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu đổi màu theo mong muốn. Nâu sử dụng kỹ thuật tô màu thủ công, nên có thể dễ dàng phối màu theo ý thích của bạn, dù là màu pastel, hay ánh nhũ,... 

Đọc thêm: NÂNG CAO TINH THẦN MỖI NGÀY VỚI ỐP GỖ KHẮC LASER NHỮNG CÂU NÓI TRUYỀN ĐỘNG LỰC

3. MỘT SỐ MẪU ỐP RỒNG NỔI BẬT KHÁC

3.1 RỒNG PHÁT LỘC

Một trong những mẫu ốp được cá nhân hóa khá nhiều tại Nâu đó là ốp Rồng phát lộc. Với hình ảnh chú rồng pha trộn giữa sự quyền uy và sự đáng yêu. Phía trên đầu, được khắc chữ Lộc khá lớn, ngụ ý mong năm mới lộc về liền tay. Mẫu thiết kế này có màu sắc khá bắt mắt, với những tone màu nóng như đỏ, cam, vàng, kết hợp cùng với màu gỗ Maple trắng kem, khiến chiếc ốp thu hút và ấn tượng hơn.

Ốp rồng phát lộc kết hợp giữa quyền lực và đáng yêu. Ảnh: Nau Factory

Ốp rồng phát lộc kết hợp giữa quyền lực và đáng yêu. Ảnh: Nau Factory

Ở mẫu ốp này, bạn có thể thay chữ lộc thành chữ khác theo ý thích, ngoài ra nếu bạn thích những màu sắc mát mắt và nhẹ nhàng hơn, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc chú rồng theo mong muốn của mình. Hơn nữa, những lời chúc, câu đối, bài thơ,... nếu bạn yêu cầu, Nâu cũng sẽ khắc lên bề mặt gỗ cho món quà của bạn thêm ý nghĩa và độc đáo hơn.

3.2 RỒNG TÀI LỘC

Ốp Rồng tài lộc có thiết kế chú rồng được biến tấu với hình ảnh vô cùng dễ thương, đang ôm chữ Lộc to tròn ngay bụng. Màu sắc mát mắt cùng hình ảnh đáng yêu, chính là ưu điểm khiến chiếc ốp này làm xiêu lòng những ai vừa nhìn thấy.

Ốp Rồng tài lộc với hình ảnh chú rồng dễ thương ôm  “Lộc” trong tay. Ảnh: Nau Factory

Ốp Rồng tài lộc với hình ảnh chú rồng dễ thương ôm  “Lộc” trong tay. Ảnh: Nau Factory

3.3 LONG THẦN

Cuối cùng là mẫu ốp rồng toát lên vẻ quyền uy, sang trọng, ốp gỗ Long thần. Mẫu ốp này có 2 phiên bản với 2 loại gỗ khác nhau, đó là gỗ Walnut màu nâu sẫm và gỗ Maple màu trắng kem trang nhã. Trên nền gỗ tối màu, chú rồng được khoác lên mình chiếc áo ánh nhũ vàng đầy quyền lực và trang trọng. Ngược lại, chú rồng với vỏ bọc ánh xanh đen lại đầy huyền bí và cao cấp trên nền gỗ sáng màu.

Mẫu ốp Long thần quyền uy nổi bật trên nền gỗ cao cấp. Ảnh: Nau Factory

Mẫu ốp Long thần quyền uy nổi bật trên nền gỗ cao cấp. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Ốp điện thoại đôi không đơn thuần là phụ kiện bảo vệ điện thoại, mà còn là biểu hiện của tình yêu, sự đồng điệu của những người yêu thương. Ốp đôi gỗ vừa bền chắc, không bao giờ phai chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo để lưu giữ kỷ niệm đẹp đẹp. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng thế nào cho ý nghĩa, hay nên biến tấu các mẫu thiết kế như thế nào cho độc đáo, thì hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat