Tìm kiếm
Giỏ hàng

QUÀ TẶNG HIỆN ĐẠI GHI DẤU ẤN CHO NGÀY ĐẠI LỄ

Ngày 30/4 và 1/5 là một trong những dịp đại lễ hằng năm của nước ta được mọi người hưởng ứng và mong chờ nhất. Đây là dịp mọi người gửi đến những người xung quanh những món quà ý nghĩa. Nâu gợi ý cho bạn những món quà tặng hiện đại ghi dấu ấn sâu sắc dịp lễ này. 

1. Ý NGHĨA NGÀY 30/4 VÀ 1/5 HÀNG NĂM

Đối với người dân Việt Nam, ngày lễ 30/4 1/5 là ngày vô cùng đặc biệt để thể hiện sự kỷ niệm và tưởng nhớ công lao của cha ông ta. Hằng năm, cứ đến lễ 30/4 và 1/5, người dân Việt Nam lại được hòa mình vào không khí tự hào và nhộn nhịp. Sự xuất hiện của lá Quốc kỳ được treo khắp phố như một lời nhắc nhở nhằm nhớ đến công ơn và sự tri ân to lớn với Tổ quốc. 

Vậy ngày 30/4 và 1/5 là ngày gì?

- Ngày 30/4 hay còn gọi là Ngày giải phóng miền Nam là một cột mốc to lớn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với toàn dân, toàn Đảng và toàn quân ta. Trải qua lịch sử chiến tranh cứu nước khó khăn và lâu dài, vào ngày 30/4/1975, ông cha ta đã làm thất bại hoàn toàn ách thống trị của đế quốc Mỹ, vươn cao lá cờ Tổ quốc, báo hiệu sự toàn thắng của Đất nước Việt Nam, hoàn thành cách mạng dân tộc, thống nhất 2 miền Nam – Bắc.

- Ngày Quốc tế Lao động 1/5 là một dịp vô cùng quan trọng đối với người lao động, công nhân, viên chức trong cả nước và quốc tế. Ngày 1/5 được bắt nguồn từ thành phố công nghiệp lớn Chicago ở Mỹ. Vào ngày 1/5/1930, toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng đã cùng nhau biểu tình để đòi lại quyền lợi cho giai cấp công nông dân của nước ta. Đây được xem là một dịp thể hiện tinh thần đoàn kết của cả dân tộc và bạn bè quốc tế. Không chỉ riêng Việt Nam mà trên toàn thế giới, nhiều cuộc bãi công đã diễn ra nhằm yêu cầu được đáp ứng đầy đủ quyền lợi của giới công dân.

2. GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG HIỆN ĐẠI GHI DẤU ẤN CHO NGÀY ĐẠI LỄ

2.1. ỐP LƯNG HOA VĂN TRỐNG ĐỒNG

Trống Đồng là một trong những biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Không những được thế giới công nhận là một di vật đồng thau tiêu biểu, Trống Đồng Đông Sơn còn được biết đến như biểu tượng thiêng liêng của dân tộc Việt. Qua sự hài hòa và đặc sắc của các họa tiết trên trống đồng, người ta thấy được đó là cả một nền văn hóa sống động, là sự thấu hiểu, mối tương giao giữa con người với đất trời.

Trống đồng Đông Sơn trên những chiếc ốp lưng gỗ của nhà Nâu.

Trống đồng Đông Sơn trên những chiếc ốp lưng gỗ của nhà Nâu. Ảnh: Nau Factory 

Ốp lưng gỗ với Hoa văn trống đồng được Nâu Factory sử dụng công nghệ khắc laser kết hợp với tô màu thủ công làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, giá trị lịch sử của họa tiết mang biểu trưng của dân tộc.

Đọc thêm: HOẠ TIẾT TRỐNG ĐỒNG - MANG ĐẶC TRƯNG DÂN TỘC LÊN ỐP LƯNG GỖ

Hoa văn trống đồng thể hiện sinh hoạt đời thường của dân tộc ta thuở xưa. Ảnh: Nâu Factory

Hoa văn trống đồng thể hiện sinh hoạt đời thường của dân tộc ta thuở xưa. Ảnh: Nau Factory 

2.2. ĐỒNG HỒ GỖ 

Đồng hồ treo tường từ lâu đã là một vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong không gian nhà cửa hay văn phòng làm việc. Không chỉ giúp chúng ta quản lý tốt thời gian mà mỗi chiếc đồng hồ còn góp phần giúp không gien riêng của mỗi chúng ta thêm đẹp mặt và ấn tượng. Với màu sắc nhã nhặn, lối thiết kế tinh tế kết hợp sử dụng công nghệ chạm khắc laser cho từng đặc điểm hiện lên rõ ràng, sắc nét. 

Đồng hồ gỗ treo tường giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và ấn tượng. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ gỗ treo tường giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Ngoài ra, sản phẩm có thể được in logo, hình ảnh theo yêu cầu để làm quà tặng đối tác, khách hàng, sự kiện,… Đặc biệt trong dịp Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, các mẫu đồng hỗ gỗ mang hoạ tiết bản đồ sẽ rất phù hợp để làm quà tặng.
 
Đồng hồ bản đồ Việt Nam - chất “nghệ” trong thiết kế đồ gỗ. Ảnh: Nâu Factory.
Đồng hồ bản đồ Việt Nam - chất “nghệ” trong thiết kế đồ gỗ. Ảnh: Nau Factory.

2.3. HỘP NAME CARD

Hộp name card là một vật dụng không còn xa lạ với chúng ta với công dụng lưu trữ những tấm card visit chứa đầy đủ thông tin của cá nhân hay doanh nghiệp. Hộp name card góp phần khẳng định phong cách, sự chuyên nghiệp cũng như tính chỉn chu trước mắt khách hàng và đối tác. Đây sẽ là một món quà phù hợp trong mỗi dịp đặc biệt.

Hộp đựng namecard là món quà nhỏ nhưng tinh tế. Ảnh: Nâu FactoryHộp đựng namecard khắc hình trống đồng là món quà nhỏ nhưng tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Với thiết kế hoạ tiết trống đồng, bản đồ Việt Nam, đây sẽ là một trong những gợi ý mới mẻ nếu bạn muốn tặng một món quà ấn tượng cho sếp, đối tác hay khách hàng vào dịp đại lễ này.

2.4. SỔ TAY

Sổ tay là một trong những vật bất ly thân đối với những người làm văn phòng hoặc thường xuyên ghi chép sổ sách,... Những năm gần đây, xu hướng chọn mua những sản phẩm mang tính cá nhân hoá ngày càng phát triển, việc lựa chọn sổ tay bìa gỗ in khắc theo yêu cầu ngày càng được ưa chuộng.

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nâu Factory

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nau Factory

Những mẫu sổ tay gỗ được thiết kế riêng cho dịp lễ 30/4 và 1/5 dưới đây sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn có ý định tìm kiếm những món quà độc đáo nhưng không kém phần hiện đại và thiết thực cho bản thân, đối tác hoặc khách hàng.

2.5. MÓC KHOÁ

Những chiếc móc khoá gỗ tuy nhỏ nhưng mang đầy tính biểu trưng, thể hiện tinh thần dân tộc sâu sắc sẽ là một trong những gợi ý thú vị cho bạn vào dịp đại lễ này.

Móc khoá mang đặc trưng của Việt Nam thể hiện ý nghĩa ngày lễ. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá mang đặc trưng của Việt Nam thể hiện ý nghĩa ngày lễ. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và được tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat