Tìm kiếm
Giỏ hàng

HOẠ TIẾT TRỐNG ĐỒNG - MANG ĐẶC TRƯNG DÂN TỘC LÊN ỐP LƯNG GỖ

Ốp lưng gỗ cho điện thoại chạm khắc hình trống đồng Đông Sơn là lựa chọn dành cho các bạn yêu thích văn hóa cổ của người Việt. Từng đường nét của hoạ tiết trống đồng được Nâu đặt vừa khung ốp vừa đẹp mắt và thể hiện được đặc trưng của chiếc trống cổ.

Trống đồng Đông Sơn trên những chiếc ốp lưng gỗ của nhà Nâu.

Trống đồng Đông Sơn trên những chiếc ốp lưng gỗ của nhà Nâu. Ảnh: Nau Factory

1. MỘT CHÚT THÔNG TIN VỀ TRỐNG ĐỒNG 

Trống đồng là điểm hội tụ hồn thiêng sông núi, mang biểu tượng của nền văn hóa Việt. Tiếng trống đồng âm vang trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương như khẳng định giá trị truyền thống, đạo lý của dân tộc Việt Nam trong suốt chiều dài dựng nước và giữ nước. Trong suốt quá trình đó đã trải qua bao thăng trầm, biến cố nhưng vẫn hiên ngang đứng vững và phát triển đi lên cùng nhân loại. 

Trên mặt trống là một bức tranh đời sống với thiên nhiên, muông thú, con người…thuở sơ khai. Qua sự hài hòa, đặc sắc của họa tiết trang trí trống đồng, người ta thấy được cả một nền văn hóa sống động. Đó là sự thấu hiểu, tương giao giữa con người với đất trời, thời gian và khát vọng chinh phục vũ trụ.

Hoa văn trống đồng thể hiện sinh hoạt đời thường của dân tộc ta thuở xưa.

Hoa văn trống đồng thể hiện sinh hoạt đời thường của dân tộc ta thuở xưa. Ảnh: Nau Factory

2. ỐP LƯNG GỖ HOẠ TIẾT TRỐNG ĐỒNG

Mang trong mình tinh thần dân tộc, tự hào về bản sắc Việt Nam, Nâu đặt lên những chiếc ốp lưng gỗ các hoa văn trống đồng với mong muốn một phần nào đó bảo tồn được nét đẹp và giá trị lịch sử của hình ảnh này. 

Hình ảnh trống đồng được khắc laser chân thực trên nền gỗ Cherry ánh cam. Ảnh: Nâu Factory

Hình ảnh trống đồng được khắc laser chân thực trên nền gỗ Cherry ánh cam. Ảnh: Nau Factory 

Đọc thêm: ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Bằng việc áp dụng công nghệ khắc laser hiện đại nên mỗi nét hoạ đều vô cùng sắc sảo và tiệp sâu vào thớ gỗ giúp cho hoa văn trống đồng nổi bật ở tất cả các dòng gỗ khác nhau từ Maple trang nhã, Cherry sang trọng hay màu gỗ tối cổ điển như Walnut

Ốp lưng Iphone trống đồng từ gỗ Maple sang trọng và cao cấp. Ảnh: Nâu Factory

Ốp lưng iPhone trống đồng từ gỗ Maple sang trọng và cao cấp. Ảnh: Nau Factory 

Không chỉ dừng lại ở một màu tone màu đơn giản để tô cho hoạ tiết dân tộc này, Nâu còn cách điệu chúng bằng những gam màu tươi sáng, nổi bật nhưng vẫn giữ được nét hài hoà cho tổng thể của chiếc ốp. Với việc phá cách trong quá trình tô màu thủ công, Nâu mong sẽ mang đến cho bạn một chiếc ốp lưng kết hợp giữa nét cổ điển của hoạ tiết trống đồng và tính hiện đại của những màu sắc rạng rỡ, tươi mới. 

Hoạ tiết trống đồng được cách điệu độc đáo trên ốp lưng gỗ

Hoạ tiết trống đồng được cách điệu độc đáo trên ốp lưng gỗ. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 

Mỗi hoạ tiết đều có một ý nghĩa đặc biệt không riêng gì trống đồng. Những hình ảnh mang tính cá nhân hoá của bạn sẽ lại càng quan trọng và thể hiện tiếng nói khác biệt. Đừng ngần ngại nói với Nâu bạn muốn khắc hoạ tiết nào lên ốp lưng điện thoại của mình tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat