Tìm kiếm
Giỏ hàng

QUÀ TẶNG 8/3 - NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ

Quốc tế phụ nữ 8/3 luôn là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những lời chúc, những món quà ý nghĩa cho người bà, người mẹ, người vợ hay người phụ nữ bạn yêu thương. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà nào thì hãy để Nâu gợi ý cho bạn một vài quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhé.

1. NÊN TẶNG GÌ CHO DỊP 8/3

8/3 luôn là dịp khiến cánh mày râu "bận rộn" để tìm kiếm những món quà ý nghĩa và phù hợp với từng người phụ nữ của họ. Tặng bà, tặng mẹ, tặng chị và tặng bạn gái - họ bận rộn không biết nên tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu.
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quà tặng với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, với những người phụ nữ của bạn, họ yêu sự giản dị nhưng tinh tế, yêu sự quan tâm của chồng, của con hơn tất thẩy những vật chất bên ngoài. Thế nên bất kể những món quà nào được trao tặng từ sự chuẩn bị tỉ mỉ và chân thành từ bạn, họ đều sẽ rất trân quý và giữ gìn mãi bên mình.
 
Với gỗ - một vật liệu thân thuộc nhưng lại mang theo nhiều tầng ý nghĩa, thích hợp dành tặng cho những dịp đặc biệt như vậy. Trao tặng những món quà bằng gỗ nhỏ nhắn, bạn trao đi những thông điệp yêu thương bền lâu, sự trân trọng và tinh tế.
 

2. GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ BẰNG GỖ Ý NGHĨA 

2.1. TRANH GỖ IN HÌNH 

Những tấm hình kỉ niệm luôn lưu lại những khoảnh khắc, những cảm xúc đáng nhớ nhất. Thế nên còn gì tuyệt vời hơn một khung hình đặc biệt được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên. Hình in sắc nét trên nền gỗ mang đến màu sắc hài hoà, cổ điển cho tấm tranh gỗ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn in/khắc thêm chữ để gửi tặng những lời chúc chân thành đến người yêu thương.

Những nụ cười của người phụ nữ thân yêu sẽ được lưu trọn trên tranh gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Những nụ cười của người phụ nữ thân yêu sẽ được lưu trọn trên tranh gỗ mini. Ảnh: Nau Factory 

2.2. ỐP GỖ 

Ốp lưng gỗ khắc theo yêu cầu, màu sắc được tô thủ công đảm bảo sẽ là món quà ấn tượng cho người được nhận. Điện thoại chính là vật dụng không thể thiếu thường ngày, thế nên một chiếc ốp lưng độc đáo và đặc biệt sẽ không chỉ là một món quà mà còn như một vật kỷ niệm luôn được đem theo bên mình.

Ốp gỗ trở thành quà tặng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Nâu Factory

Ốp gỗ trở thành quà tặng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Nau Factory 

2.3. SỔ GỖ 

Bên cạnh đó thì sổ gỗ cũng là một món quà đặc biệt không kém, thích hợp dành tặng cho mọi lứa tuổi. Bìa mặt gỗ tự nhiên Walnut hoặc Maple sang trọng, độ dày 3mm chắc chắn, giúp giữ form sổ và giấy luôn ngay ngắn. Giấy bên trong có màu trắng kem dịu mắt, dày dặn, dot-grid có thể viết ngang, viết dọc hoặc vẽ tuỳ ý cho nhiều mục đích; có thể refill thêm.

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nâu Factory

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nau Factory

2.4. MÓC KHOÁ GỖ 

Những chiếc móc khoá nhỏ xinh cũng là một món quà đáng cân nhắc để tặng chị/em gái hay người yêu. Mỗi chiếc móc khoá gỗ đều được Nâu đóng gói cẩn thận trong hộp giất kraft có lót cỏ khô, tạo nên một món quà xinh xắn. 

Móc khoá cắt shape hình cỏ 4 lá mang lại may mắn cho người phụ nữ. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá cắt shape hình cỏ 4 lá mang lại may mắn cho người phụ nữ. Ảnh: Nau Factory

2.5. SET QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT KÈM HỘP GỖ 

Hộp quà là những món đồ gỗ nhỏ xinh nhưng mà đặc biệt mà bạn có thể gửi tới người phụ nữ thân thương của mình.

Đọc thêm: SET QUÀ GỖ - THAY LỜI MUỐN NÓI DÀNH TẶNG DỊP 8/3

Set quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Ảnh: Nâu Factory

Set quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Ảnh: Nau Factory

KẾT
 
Tất cả các sản phẩm ở trên đều được sản xuất và chụp hình bởi Nau Factory, bạn cũng có tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác tại đây
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat