Tìm kiếm
Giỏ hàng

ỐP LƯNG HOẠ TIẾT HOA LÁ NHỎ XINH

Ốp lưng ngoài việc bảo vệ cho điện thoại được an toàn thì còn là phụ kiện đi kèm giúp tô thêm vẻ đẹp của “dế yêu”. Cùng Nâu khám phá BST ốp lưng với hoạ tiết hoa và lá bé xinh thích hợp cho những ai yêu sự nhẹ nhàng, bay bổng.

1. TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN THỂ HIỆN Ở TỪNG CÁI HOA, CHIẾC LÁ 

BST ốp lưng họa tiết hoa và lá là đứa con tinh thần Nâu nuôi dưỡng ý tưởng và cho ra đời từ tình yêu thiên nhiên. Khác với những hình ảnh các loài hoa, lá được điểm tô rõ nét hình dáng như trên ốp lưng trước, lần này, Nâu sử dụng những hình ảnh nhỏ xinh mô tả nét đặc trưng của chúng, thu gọn lại thành những hoạ tiết bé xíu, nằm rải rác trên nền gỗ tự nhiên.  

Hoa lá nho nhỏ nhưng nổi bật trên màu trắng kem của gỗ Maple.

Hoa lá nho nhỏ nhưng nổi bật trên màu trắng kem của gỗ Maple. Ảnh: Nau Factory 

Vì được tô màu thủ công, nhờ bàn tay “múa cọ” khéo léo, Nâu đặt trên mỗi chiếc ốp những loài hoa, lá khác nhau, cách điệu chúng thành hoạ tiết bắt mắt với những gam màu rực rỡ, tạo thành bố cục rõ ràng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. 

Ốp lưng hoa Tulip ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Ốp lưng hoa Tulip ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ảnh: Nau Factory 

Hoa cỏ mùa thu nhẹ nhàng “đọng” trên ốp gỗ. Ảnh: Nau Factory

Hoa cỏ mùa thu nhẹ nhàng “đọng” trên ốp gỗ. Ảnh: Nau Factory 

2. HOẠ TIẾT NHỎ XINH CHO NHỮNG AI THÍCH NHẸ NHÀNG 

Không mang đến cảm giác rối mắt, những chiếc ốp lưng với hoạ tiết nhỏ xinh lấy cảm hứng từ hoa và lá rất thích hợp cho những tín đồ mê sự đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế. Với những nét khắc li ti như thế, chừa lại là các đường vân gỗ uốn lượn mềm mại bên những cánh hoa, chiếc lá càng tô điểm cho chiếc ốp lưng điện thoại của bạn đấy!

Đọc thêm: TOP 5 HOẠ TIẾT TRÊN ỐP LƯNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI NÂU NỬA ĐẦU NĂM 2023

Hoa với lá cùng vân gỗ uốn lượn tự nhiện tạo nên tổng thể đơn giản nhưng mang nét đẹp riêng biệt

Hoa với lá cùng vân gỗ uốn lượn tự nhiện tạo nên tổng thể đơn giản nhưng mang nét đẹp riêng biệt. Ảnh: Nau Factory 

Với ai yêu thích sự nhẹ nhàng và hơn cả là tình yêu với cỏ cây, hoa lá thì ốp lưng này sẽ là item đáng được bạn rước về, làm đẹp cho chiếc điện thoại của mình. Đây cũng sẽ là món quà sang trọng và ý nghĩa dành tặng người thân, người thương bởi bạn có thể tận dụng khoảng trống trên ốp lưng, viết vài dòng gửi tới đối phương.

Món đồ gỗ hoạ tiết hoa và lá là quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa. Ảnh: Nâu Factory

Ốp lưng gỗ hoạ tiết hoa và lá là quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory 

Không chỉ là hoa, lá, bạn có thể tùy ý customize món phụ kiện này theo sở thích bản thân để thể hiện “chất riêng" của bạn. Và nếu bạn muốn có một chiếc ốp lưng mang cá tính của mình thì Nâu sẽ luôn sẵn lòng giúp bạn hữu hình chúng thành những hoạ tiết xinh đẹp. 

KẾT 

Ốp gỗ là nơi cho Nâu thỏa sức thiết kế và cũng là nơi thỏa lòng mong muốn của bạn. Hoa, lá cùng vô vàn hoạ tiết khác sẽ được biến tấu theo ý bạn tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat