Tìm kiếm
Giỏ hàng

TOP 5 HOẠ TIẾT TRÊN ỐP LƯNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI NÂU NỬA ĐẦU NĂM 2023

Mỗi hoạ tiết mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt giúp người sử dụng ốp lưng phần nào thế hiện được cá tính và sở thích của bản thân. Cùng Nâu tìm hiểu xem những hoạ tiết nào đã chiếm được cảm tình của người dùng trong nửa đầu năm 2023 nhé!

1. TRỐNG ĐỒNG 

Trống đồng là biểu tượng của tinh hoa truyền thống dân tộc, phản ánh những nét độc đáo và đặc sắc nhất của nền văn minh lúa nước mà người Việt cổ đã xây dựng nên. Hoa văn trên bề mặt trống đồng có nhiều loại vô cùng đa dạng và phong phú: những ngôi sao, chim lạc, nhạc cụ, nhà sàn, các hoạt động đời sống con người,… 

Trống đồng là hoạ tiết không mới lạ nhưng đủ độc đáo.

Trống đồng là hoạ tiết không mới lạ nhưng độc đáo và ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Nâu tự hào vì có thể khắc laser tinh xảo và sắc nét, mang đến hình ảnh trống đồng chân thực, đẹp mắt. Nhờ đó, Nâu góp phần lan toả hình ảnh và tình yêu với những hoạ tiết đậm đà bản sắc dân tộc tới nhiều người hơn. Bằng việc tô màu thủ công nên hoạ tiết độc đáo này đã được Nâu cách điệu với những gam màu khác nhau, tạo nên tổng thể hài hoà và nổi bật cho chiếc ốp. 

Ốp lưng Samsung khắc trống đồng với màu sắc rực rỡ cuốn hút người nhìn.

Ốp lưng Samsung khắc trống đồng với màu sắc rực rỡ cuốn hút người nhìn. Ảnh: Nau Factory

2. THỔ CẨM 

Thổ cẩm bắt mắt người nhìn không chỉ ở những màu sắc sặc sỡ, xinh đẹp mà còn vì nó thể hiện nét truyền thống của dân tộc ta. Họa tiết của thổ cẩm thường đối xứng nhau tượng trưng cho quan niệm về sự hòa hợp trường tồn của tự nhiên, quan niệm về vũ trụ, triết lý âm dương,... 

Trên nền gỗ tự nhiên, Nâu thao tác tỉ mỉ ở công đoạn khắc hình cũng như tô màu để hoạ tiết thổ cẩm trên ốp lưng gỗ luôn đẹp và bền màu với thời gian. Với những ai yêu quý mảnh đất đại ngàn Tây Bắc thì thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ hoạ tiết đậm đà văn hoá nước mình. 

Ốp thổ cẩm với những chi tiết sọc, ngang đặt cạnh nhau tạo nên bố cục đẹp mắt.

Ốp thổ cẩm với những chi tiết sọc, ngang đặt cạnh nhau tạo nên bố cục đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

3. CON MÈO 

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Do đó, ốp lưng nói riêng hay các sản phẩm hoạ tiết mèo khác nói chung nhanh chóng trở thành cơn sốt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tủ hàng của nhà Nâu. 

Biến tấu, cách điệu hình ảnh mèo với những điệu bộ, dáng vẻ khác nhau trên ốp lưng gỗ, Nâu mang đến cho bạn đa dạng những ốp gỗ với hoạ tiết siêu đáng yêu này. 

Ốp lưng mèo thần tài giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn.

Ốp lưng mèo thần tài giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn. Ảnh: Nau Factory

4. QUẢ TRÁM 

Hoa văn quả trám này là một item đang được lòng nhiều khách hàng tại Nâu. Những đường gạch chéo xếp chồng lên nhau, tạo hiệu ứng hình thoi. Sau khi được phủ màu lên, hoạ tiết quả trám lại nổi bật trên nền gỗ Maple và cuốn hút chúng ta chạm vào. 

Hoạ tiết quả trám với gam xanh lá đặt trên nền gỗ trắng kem tạo sự đối lập độc đáo.

Hoạ tiết quả trám với gam xanh lá đặt trên nền gỗ trắng kem tạo sự đối lập độc đáo. Ảnh: Nau Factory

5. HƯỚNG DƯƠNG 

Hướng dương mang sắc vàng ấm áp tạo một không khí tươi vui, tràn đầy sức sống, đem lại sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Loài hoa mang đặc tính hướng quang nên luôn luôn hướng về phía mặt trời, thể hiện một sức sống mãnh liệt và quyết tâm kiên định. 

Nếu bạn muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho một ai đó thì ốp gỗ khắc hoa hướng dương cũng có thể là lựa chọn hợp lý thay cho hoa tươi. Mỗi cánh hoa đều được Nâu chăm chút cẩn thận đảm bảo màu sắc luôn tươi mới, không bao giờ tàn, thay bạn gửi lời động viên tới người nhận. 

Ốp lưng hoạ tiết hướng dương truyền động lực, tiếp thêm sức mạnh kiên trì.

Ốp lưng hoạ tiết hướng dương truyền động lực, tiếp thêm sức mạnh kiên trì. Ảnh: Nau Factory

KẾT 

Dù là hoạ tiết nào thì Nâu luôn ưu tiên sự tỉ mỉ, chỉn chu để hoàn thiện chúng trên mỗi chiếc ốp lưng. Ngoài những hoạ tiết này thì bạn cũng có thể cá nhân hóa chiếc ốp theo ý thích của mình đấy. Bạn nhắn tin để Nâu giúp bạn cá nhân hoá chiếc ốp lưng cho dế yêu nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat